เดินทางแบบอิ่มใจกับ เตอร์กิช แอร์ไลน์ส คอมฟอร์ท คลาส

ในการเดินทางโดยสารโดยเครื่องบิน โดยเฉพาะในเส้นทางบินระยะไกล ผู้โดยสารมักจะคำนึงถึงความสะดวกสบายเป็นสำคัญ ดังนั้นสายการบินต่างๆ จึงพยายามคิดค้นหากลยุทธ์เพื่อดึงดูดลูกค้าให้มาใช้บริการ ซึ่งหนึ่งในนั้นคือสายการบิน เตอร์กิช แอร์ไลน์ส ที่ได้เริ่มให้บริการที่นั่งชั้นคอมฟอร์ท คลาส ในเครื่องบินโบอิ้ง 777-300 สำหรับผู้โดยสารเส้นทางไป-กลับ กรุงเทพฯ–อิสตันบูล-กรุงเทพฯ และเส้นทาง กรุงเทพฯ-เวียดนาม–กรุงเทพฯ ตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนเป็นต้นม

ที่นั่งชั้นคอมฟอร์ท คลาส เป็นที่นั่งที่อยู่ในห้องโดยสารระหว่างชั้นธุรกิจและชั้นบริการนักท่องเที่ยว ที่ล่าสุดคว้ารางวัลยอดเยี่ยมสกายแทรกซ์ อวอร์ดส ประเภทที่นั่งชั้นประหยัดพิเศษ (Premium Economy) ที่นั่งชั้นคอมฟอร์ม คลาส เป็นการผสานความสบายระหว่างที่นั่งพร้อมบริการอื่นๆ ให้เข้ากับราคาตั๋วโดยสารเครื่องบิน โดยระหว่างเดินทางผู้โดยสารสามารถเพลิดเพลินและรู้สึกผ่อนคลายกับที่นั่งที่มีความกว้างถึง 49 เซนติเมตร สามารถปรับเก้าอี้ที่นั่งได้ยาวถึง 116 เซนติเมตร
เพื่อให้วางเท้าได้สบายขึ้นด้วยระบบสัมผัสเพียงปุ่มเดียว

นอกจากนั้น สำหรับนักเดินทางที่ต้องการเพลิดเพลินกับระบบความบันเทิงต่างๆ ซึ่งจะทำให้ระยะเวลาการเดินทางในเที่ยวบินระยะไกลอย่างเส้นทาง กรุงเทพฯอิสตันบูล-กรุงเทพฯ อาจจะดูสั้นลงเมื่อมีโอกาสเพลิดเพลินกับการเลือกชมรายการโทรทัศน์ ภาพยนตร์ยอดฮิต รายการประเภทสารคดี การ์ตูน ผ่านทางจอสกรีนส่วนตัวขนาด 27 เซนติเมตร ที่ติดตั้งอยู่ในที่นั่ง อีกทั้งยังเลือกชมรายการย้อนหลังได้ด้วย ส่วนผู้โดยสารที่ต้องการดูข้อมูลส่วนตัวหรือนั่งทำงานก็สามารถทำได้เช่นกัน เพียงใช้ยูเอสบี (USB)หรือไอพอด(iPOD)ส่วนตัว ที่นำติดตัวมาด้วย หรือหากต้องการอ่านหนังสือก็สามารถเปิดไฟอ่านหนังสือที่ให้บริการเฉพาะสำหรับผู้โดยสารแต่ละราย

สำหรับในช่วงแนะนำที่นั่งชั้นคอมฟอร์ท คลาส นี้ สายการบิน เตอร์กิช แอร์ไลน์ส เสนอตั๋วโดยสารชั้น คอมฟอร์ท คลาส เส้นทาง กรุงเทพฯ-อิสตันบูล-กรุงเทพฯ ราคาพิเศษเริ่มต้น 31,335 บาท ไม่ร่วมอัตราค่าบริการและภาษีต่างๆ โดยสามารถสอบถามข้อมูลได้ที่สำนักงานสายการบินฯ 02 231 0300-7 หรือคลิกเว็บไซต์

www.turkishairlines.com

ปัจจุบัน สายการบินเตอร์กิช แอร์ไลน์ส ให้บริการไปยังเส้นทางบินต่างๆ 190 เส้นทาง ทั่วโลก แบ่งเป็นเส้นทางบินภายในประเทศตุรกี 42 เส้นทาง และเส้นทางต่างประเทศ 148 เส้นทาง โดยมีฝูงบินให้บริการ 177 ลำ

จากเส้นทางกรุงเทพฯ สายการบิน เตอร์กิช แอร์ไลน์ส ให้บริการเที่ยวบินตรงทุกวันๆ ละ 2 เที่ยวบิน หรือ 14 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ ไปอิสตันบูล ประเทศตุรกี และจากอิสตันบูล ผู้โดยสารสามารถต่อเครื่องเพื่อใช้บริการของสายการบินฯ ไปเส้นทางบินภายในประเทศตุรกี และเส้นทางบินนานาชาติทั่วโลกได้ นอกจากนั้นจากเส้นทางกรุงเทพฯ สายการบินฯ ยังให้บริการเที่ยวบินตรง ไป-กลับ ทุกวัน หรือ 7 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ ไปโฮจิมินซิตี้ ประเทศเวียดนาม