เบนซ์อมรรัชดาฯ รุกจัดแคมเปญแรงส่งท้ายปี 54 ตรวจเช็ครถเบนซ์ทุกรุ่นฟรี 50

เบนซ์อมรรัชดาฯ นำรถเบนซ์มือสองคุณภาพกว่า 60 คัน รุกจัดแคมเปญพิเศษแรงส่งท้ายปี 54 “ราคาทุน ทุกรุ่น ทุกคัน” พร้อมรับข้อเสนอพิเศษสุดรวมกว่า 3 ล้านบาท เพื่อคนรักเบนซ์ตัวจริง 9-30 ธ.ค.นี้ ด้าน “สตาร์เซิร์ฟ” ศูนย์บริการรถเบนซ์ราคาประหยัด จัดโครงการ “สตาร์เซิร์ฟ แคร์ ยัวร์ คาร์” ดูแลรถเบนซ์ทุกรุ่นที่ประสบปัญหาจากอุทกภัยน้ำท่วม ตรวจเช็คฟรี 50 รายการ รับส่วนลดค่าอะไหล่ 20% ค่าซ่อมเกิน 50,000 บาท ผ่อนชำระ 0% ระยะเวลา 3 เดือน ตั้งแต่วันนี้จนถึง 30 ธ.ค.ศกนี้

นางสาววรรณภา ตั้งบรรยงค์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เบนซ์อมรรัชดา กรุ๊ป ผู้นำธุรกิจจำหน่ายรถเบนซ์มือสองคุณภาพ เปิดเผยว่า ในช่วงโค้งสุดท้ายของปี 2554 นี้ ยังคงเป็นช่วงไฮซีซั่นของการขาย และเชื่อมั่นว่าตลาดรถยนต์มือสองโดยภาพรวม ยังคงเติบโตได้ต่อเนื่องโดยเฉพาะตลาดรถเบนซ์มือสอง เนื่องจากในเรื่องของราคายังคงเป็นปัจจัยหลักของการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภค ประกอบกับคุณภาพและประสิทธิภาพการใช้งานของรถยนต์มือสองประเภทลักซ์ชัวรี่คาร์ก็เทียบได้กับรถยนต์รุ่นใหม่

อย่างไรก็ดีถึงแม้ว่าจะประสบปัญหาด้านเศรษฐกิจและอุทกภัยภัยน้ำท่วมครั้งใหญ่ในช่วงที่ผ่านมา ตลอดจนเพื่อเป็นการกระตุ้นการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภคอย่างต่อเนื่องจึงได้จัดแคมเปญพิเศษสำหรับรถเบนซ์มือสอง “ราคาทุน ทุกรุ่น ทุกคัน” ถือเป็นแคมเปญส่งท้ายปี 2554 เพื่อขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่สนับสนุนเบนซ์อมรฯ และมอบโบนัสพิเศษคืนกำไรให้กับลูกค้า โดยต้องการให้ผู้บริโภคที่กำลังจะตัดสินใจเปลี่ยนรถยนต์ได้มีโอกาสใช้รถเบนซ์มือสองคุณภาพในราคาที่ไม่สูงมากและสามารถเป็นเจ้าของรถเบนซ์รุ่น E 200 หรือ E220 CDI ปี 2005 ในราคา 1.5-1.6 ล้านบาท เป็นต้น ซึ่งโปรโมชั่นดังกล่าวจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 9-30 ธันวาคม ศกนี้ ณ โชว์รูมเบนซ์อมรรัชดา อาคารอมร ถ.รัชดาภิเษก

ทั้งนี้ภายในงานได้นำรถเบนซ์มือสองคุณภาพ C, E, S และ M Class จำนวน 60 คัน นำมาขายในราคาทุน ทุกรุ่น ทุกคัน พร้อมรับข้อเสนอพิเศษสุดมากมายมูลค่ารวมกว่า 3 ล้านบาท พร้อมด้วยโปรโมชั่นพิเศษวางเงินจอง 100,000 บาท รับบัตรเติมน้ำมันมูลค่า 5,000 บาท ที่บริษัทฯตั้งใจมอบให้กับคนรักเบนซ์ตัวจริง พร้อมมาตราฐานการรับประกันรถทุกคันด้วยการซ่อมค่าแรงฟรีตลอดอายุการใช้งาน และเปลี่ยนอะไหล่สำคัญฟรีสูงสุด 15,000 กม. หรือ 1 ปี ตลอดจนมีบริการ Amorn Roadside Service ช่วยเหลือฉุกเฉินทั่วไทย ฟรี 1 ปี อีกด้วย คาดว่าจะมียอดขายจากงานนี้ประมาณ 30 คัน นอกจากนี้ในส่วนของ “สตาร์เซิร์ฟ” ศูนย์บริการรถเบนซ์ราคาประหยัด ในกลุ่มบริษัท เบนซ์อมรรัชดา กรุ๊ป ยังได้จัดแคมเปญ “สตาร์เซิร์ฟ แคร์ ยัวร์ คาร์” ( StarServ CARE YOUR CAR) เพื่อดูแลรถเบนซ์ทุกรุ่นที่ประสบปัญหาจากอุทกภัยน้ำท่วม โดยทีมช่างผู้เชี่ยวชาญการดูแลรักษารถเบนซ์เฉพาะทางด้วยเครื่องมือที่ทันสมัย ซึ่งจะทำการตรวจเช็คสภาพรถหลังน้ำท่วมอย่างละเอียดฟรี 50 รายการ ได้แก่ การตรวจเช็คน้ำมันและของเหลวต่างๆ, ช่วงล่างหน้า-หลัง, ห้องเครื่องยนต์, ห้องโดยสาร, ทดสอบระบบต่างๆ และทำความสะอาดล้างห้องเครื่องและใต้ท้องรถ พร้อมรับส่วนลดค่าอะไหล่ 20% และถ้าค่าซ่อมเกิน 50,000 บาท สามารถผ่อนชำระค่าใช้จ่าย 0% ระยะเวลา 3 เดือน ซึ่งแคมเปญดังกล่าวเริ่มตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 30 ธันวาคม 2554

สามารถสอบถามรายละเอียดหรือข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.benzamorn.com, www.star-serv.com, www.facebook.com/benzamorn