แมนูไลฟ์ ออกผลิตภัณฑ์ใหม่ “แมนูไลฟ์ บำนาญเปี่ยมสุข” เพื่อคนไทยโดยเฉพาะ

“แมนูไลฟ์ ประกันชีวิต” ตอกย้ำความเป็นมืออาชีพทางด้านประกันชีวิตและการเป็นที่ปรึกษาทางการเงินระดับโลก ด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตใหม่ “แมนูไลฟ์ บำนาญเปี่ยมสุข” แบบประกันที่ตอบโจทย์ทั้งด้านการวางแผนการออมเงินไว้ใช้ในยามเกษียณและสิทธิประโยชน์ในการลดหย่อนภาษีได้เต็มจำนวนสูงสุดถึง 300,000 บาท* โดยสามารถทำประกันได้โดยไม่ต้องตรวจสุขภาพและไม่มีคำถามสุขภาพ เพื่อเป็นคำตอบที่สร้างความอุ่นใจ สำหรับชีวิตที่เปี่ยมสุขในวัยเกษียณ

มร.อลัน อึง ผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แมนูไลฟ์ ประกันชีวิต (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “แมนูไลฟ์ ได้นำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ ‘แมนูไลฟ์ บำนาญเปี่ยมสุข’ ซึ่งมีจุดเด่นของผลิตภัณฑ์ที่ผู้ขอเอาประกันสามารถชำระเบี้ยประกันภัยได้จนถึงอายุเพียง 55 ปี ในขณะที่ผลิตภัณฑ์บำนาญส่วนใหญ่ในท้องตลาด ผู้ขอเอาประกันจะต้องชำระเบี้ยประกันภัยจนถึงอายุ 60 ปี ‘แมนูไลฟ์ บำนาญเปี่ยมสุข’ จึงช่วยให้ท่านลดระยะเวลาการชำระเบี้ยประกันภัยให้สั้นลงและเข้าสู่ชีวิตเปี่ยมสุขในวัยเกษียณได้เร็วขึ้น”

“นอกจากจุดเด่นดังกล่าวแล้ว ‘แมนูไลฟ์ บำนาญเปี่ยมสุข’ ยังมีจุดเด่นของผลิตภัณฑ์ที่รับประกันง่าย โดยสามารถทำประกันได้โดยไม่ต้องตรวจสุขภาพ และไม่มีคำถามสุขภาพ รวมถึงได้รับเงินบำนาญที่แน่นอนทุกปี เริ่มตั้งแต่วันครบรอบปีกรมธรรม์ที่ผู้เอาประกันภัยมีอายุ 55-85 ปี ปีละ 16% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย รวมผลประโยชน์ตลอดสัญญาสูงสุด 31 ครั้ง รวม 496% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย และรับรองการจ่ายเงินบำนาญสูงถึง 15 ปี หรือ 240% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย** นอกจากนี้ ยังรวมถึงการได้รับเงินปันผลตั้งแต่อายุ 55 ปี*** เป็นต้นไป อีกด้วย”

มร.อลัน กล่าวเสริมว่า “ผลิตภัณฑ์ล่าสุด ‘แมนูไลฟ์ บำนาญเปี่ยมสุข’ นี้ ได้รับการต้อนรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี เนื่องจากผลิตภัณฑ์ดังกล่าว สามารถตอบโจทย์ได้ทั้งในเรื่องของการวางแผนออมเงินไว้ใช้ยามเกษียณ ซึ่งลูกค้าตระหนักดีว่าลูกค้าจะได้ประโยชน์จากเงินบำนาญที่เพิ่มมากขึ้น จากอายุเฉลี่ยของประชากรที่เพิ่มสูงขึ้นในปัจจุบัน รวมถึงสิทธิประโยชน์ของลูกค้าในการลดหย่อนภาษีได้เต็มจำนวนสูงสุดถึง 300,000 บาท* อีกด้วย” สำหรับท่านที่สนใจผลิตภัณฑ์แมนูไลฟ์ บำนาญเปี่ยมสุข สามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ โทร. 0-2246-7666

*เบี้ยประกันภัยสามารถนำไปหักค่าลดหย่อนภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาตามกฎหมายตามจำนวนที่จ่ายจริง แต่ไม่เกินปีละ 300,000 บาท (ตามประกาศอธิบดีกรมสรรพากรเกี่ยวกับภาษีเงินได้ ฉบับที่ 172 และหลักเกณฑ์การลดหย่อนภาษีแบบบำนาญที่ได้รับความเห็นชอบจากคณะรัฐมนตรี วันที่ 19 ตุลาคม 2553) (การยกเลิกกรมธรรม์ในช่วงต้นอาจมีผลกระทบต่อสิทธิในการลดหย่อนภาษี ท่านควร ขอคำแนะนำจากที่ปรึกษาด้านภาษีของท่าน) / **กรณีผู้เอาประกันภัยเสียชีวิตหลังจากวันครบรอบปีกรมธรรม์ที่ผู้เอาประกันภัยมีอายุ 55 ปี และยังได้รับเงินบำนาญไม่ครบ 15 ปี บริษัทจะจ่ายเงินบำนาญที่ยังจ่ายไม่ครบ 15 ปี ให้แก่ผู้รับผลประโยชน์ทั้งจำนวน / ***เงินปันผลขึ้นอยู่กับผลการดำเนินงานของบริษัทในปีก่อนหน้านั้นภายหลังจากการอนุมัติของบริษัท โดยเริ่มจ่ายครั้งแรกเมื่อผู้เอาประกันภัยมีชีวิตอยู่ ณ วันครบรอบปีกรมธรรม์ที่ผู้เอาประกันภัยมีอายุ 55 ปี ทุกปีจนสิ้นสุดสัญญา

เกี่ยวกับแมนูไลฟ์ ไฟแนนเชียล
แมนูไลฟ์ ไฟแนนเชียล คือ กลุ่มบริษัทที่ให้บริการด้านการเงินชั้นนำจากประเทศแคนาดา โดยปัจจุบันให้บริการลูกค้าหลายล้านรายใน 21 ประเทศและเขตการปกครองทั่วโลก ด้วยประสบการณ์ที่ยาวนานกว่า 120 ปี บริษัทได้ให้ความเชื่อมั่นกับลูกค้าทุกคน ในการเป็นบริษัทผู้ให้บริการทางด้านการเงินที่มีความมั่นคงเข้มแข็ง มีความน่าเชื่อถือ มีความซื่อสัตย์ และมีความคิดก้าวหน้าเพื่อความไว้วางใจสูงสุดในทุกการตัดสินใจทางด้านการเงินที่สำคัญของลูกค้าของเราทุกคน ด้วยเครือข่ายพนักงาน ตัวแทน และพันธมิตรด้านการจัดจำหน่ายในระดับนานาชาติที่กว้างขวาง แมนูไลฟ์พร้อมที่จะให้บริการด้านการเงินที่ครอบคลุมทุกความต้องการที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์ด้านการคุ้มครองทางการเงิน หรือบริการบริหารจัดการสินทรัพย์สำหรับลูกค้าของแมนูไลฟ์นับล้านราย แมนูไลฟ์ ยังเป็นผู้ให้บริการด้านหลักทรัพย์จัดการกองทุนรวมสำหรับลูกค้าสถาบันต่างๆทั่วโลก ณ วันที่ 30 กันยายน 2554 แมนูไลฟ์ ไฟแนนเชียล และบริษัทในเครือ มีเงินทุนที่อยู่ภายใต้การจัดการรวม มูลค่าสูงถึง 492 พันล้านเหรียญดอลล่าร์แคนาดา (473 พันล้านเหรียญดอลล่าร์สหรัฐ) บริษัทฯ ให้บริการในชื่อของแมนูไลฟ์ ไฟแนนเชียลทั้งในแคนาดาและเอเชีย และให้บริการผ่านเครือข่ายของจอห์น แฮนคอค ในสหรัฐอเมริกา

แมนูไลฟ์ ไฟแนนเชียล คอร์เปอเรชั่น ใช้ชื่อย่อว่า “MFC” ในตลาดหลักทรัพย์ TSX, NYSE และ PSE และใช้ชื่อย่อว่า “945” ในตลาดหลักทรัพย์ SEHK ผู้สนใจสามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแมนูไลฟ์ ไฟแนนเชียล ได้ที่ www.manulife.com