วี. เอ็ม. พี. ซี. น้องใหม่อสังหาฯ ประเดิม โครงการแรก เอสเทร่า เรสซิเดนซ์ พระราม 2 -พุทธบูชา

วี. เอ็ม. พี. ซี. บริษัทพัฒนา เซอร์วิส อพาร์ทเมนท์ โรงแรม และคอนโด ให้เช่า ประเดิมพัฒนาโครงการประเภทขาย โครงการแรก เอสเทร่า เรสซิเดนซ์ เจาะทำเลยอดฮิต พระราม 2  บนพื้นที่ 2 ไร่เศษ เพียง 10 ยูนิตการออกแบบเน้นความเป็นส่วนตัวสูงในสังคมคุณภาพให้กับลูกค้าคนพิเศษที่ตัดสินใจมาอยู่กับเรา  ราคาเริ่มต้น 13.9 ล้านบาท 

นายปริญญา เธียรวร ประธานกรรมการ บริษัท วี. เอ็ม. พี. ซี. จำกัด เปิดเผยว่า   วี. เอ็ม. พี. ซี. เติบโตมาจากธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในส่วนของการเช่า โดยปัจจุบันมีโครงการให้เช่าอยู่ 4 แห่งด้วยกัน อันได้แก่ 1. สาทร แกลเลอรี่ เรสซิเดนซ์ คอนโดให้เช่า จับลูกค้ากลุ่มไฮเอ็นซ์ เน้นต่างชาติและสถานฑูต  2. เอสเทร่า สาทร โฮเต็ล เป็นโรงแรมให้เช่า ตั้งอยู่บนถนนสาทรติดสถานีรถไฟฟ้าตากสิน 3. บ้านสวนราม เป็นคอนโดให้เช่า จับกลุ่มลูกค้าทั่วไป และนักศึกษา 4. หอพัก        ภูหลวงแมนชั่นหน้ามหาวิทยาลัย หอการค้า จับกลุ่มนักศึกษาเป็นหลัก  

“ การรุกเข้าสู่ตลาดอสังหาริมทรัพย์ในส่วนของการพัฒนาโครงการเพื่อการขาย เอสเทร่า เรสซิเดนซ์ ถือเป็นโครงการนำร่องของบริษัท แนวคิดหลักของโครงการคือ การสร้างบ้านที่สอดคล้องกับพฤติกรรมการอยู่อาศัยที่แท้จริงตลอดทุกช่วงของชีวิต บวกกับความทันสมัย โดยนำความเชี่ยวชาญจากการบริหารจัดการระบบเซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์และโรงแรม ที่เรามีประสบการณ์มายาวนาน เป็นส่วนประกอบสำคัญในการสร้างฟังก์ชั่นการใช้งานภายในของตัวบ้าน ”  นายปริญญา กล่าว   

ทั้งนี้ โครงการ เอสเทร่า เรสซิเดนซ์ ตั้งอยู่ที่ ถนนพระราม 2 – พุทธบูชา ระหว่างซอย 21-23 เป็นโครงการบ้านเดี่ยว สไตล์ โมเดิร์น จำนวนจำกัด เพียง 10 หลังเท่านั้น มีแบบบ้านเพียงแบบเดียว ขนาด 3 ชั้นครึ่ง บนพื้นที่ ประมาณ 60- 65  ตารางวา มีพื้นที่ใช้สอย 365 ตารางเมตร จอดรถได้ 3 คันในร่ม  มูลค่าโครงการรวม 140 ล้านบาท  กำหนดเปิดการขายอย่างเป็นทางการในเดือนมีนาคม คาดว่าจะสามารถปิดยอดขายได้ภายในสิ้นปีนี้ ถือเป็นโครงการแรกของบริษัท ในนาม แบรนด์ เอสเทร่า ก่อนจะขยายเข้าสู่โครงการในลำดับต่อไป 

สนใจสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02-874-1200 , 086-412-0099  หรือ www.asteraresidence.com