แสนสิริจับมือไทยพาณิชย์มอบบัตรเครดิต “SCB Sansiri Platinum dcondo Card”

แสนสิริ ก้าวล้ำนำคู่แข่งอีกครั้งในการมอบไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตแก่ลูกบ้าน ด้วยการออกบัตรเครดิตเพื่อลูกบ้าน “ดีคอนโด” คอนโดมิเนียมระดับล้านต้นๆ ที่ให้คุณภาพชีวิตเหนือราคาแก่ผู้อยู่อาศัย เชื่อสามารถมอบสิทธิประโยชน์เด็ดในการเติมเต็มไลฟ์สไตล์คนเมืองรุ่นใหม่แบบ “คนดีคอนโด” ให้ Chic และ Cool ได้ตามฝัน พร้อมสร้างสีสันรุกแคมเปญ “อยู่ดีดี…ได้ขี่ Vespa” ดึงพระเอกสุดแนว “สตาร์บัคส์” มาร่วมดีไซน์ Vespa dcondo Limited Edition เพื่อเป็นรางวัลพิเศษแก่ผู้ถือบัตร อีกทั้งผู้ถือบัตรยังสามารถยังลุ้นรับ The New iPad และของรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย รวมมูลค่ากว่า 200,000 บาท  

นายสุริยะ วรรณบุตร ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการฝ่ายบริหารโครงการและการตลาด บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า แสนสิริได้มีแนวคิดที่จะเปิดตัวบัตรเครดิต SCB Sansiri Platinum dcondo ขึ้นเพื่อต้องการสนองตอบความต้องการด้านไลฟ์สไตล์และการใช้ชีวิตของลูกบ้านดีคอนโดซึ่งเป็นคอนมิเนียมระดับกลางที่ราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 9 แสนบาทไปจนถึงราคา 1 ล้านต้นๆ อย่างรอบด้านเพื่อสนองตอบวิถีคิดแบบดีคอนโด “ทุกวันคือวันดีดี ที่ดีคอนโด” ด้วยการมอบสิทธิประโยชน์พิเศษเฉพาะลูกบ้านดีคอนโดในในเรื่องส่วนลดร้านอาหาร (Good Time), ส่วนลดพิเศษ เมื่อซื้อแพ็คเกจเสริมความงามหรือสุขภาพ (Good Looking), โปรแกรมผ่อนชำระสินค้าในหมวด gadget และอุปกรณ์ไฮเทค (Good Play), และโปรแกรมผ่อนชำระในหมวดท่องเที่ยว (Good Memories) ซึ่งจะเริ่มทยอยออกสิทธิประโยชน์ให้กับผู้ถือบัตร ตั้งแต่เดือนเมษายน 2555 เป็นต้นไป

“เนื่องจากกลุ่มลูกบ้านดีคอนโดเป็นคนรุ่นใหม่ที่เพิ่งเริ่มทำงานและให้ความสำคัญกับความทันสมัย อินเทรนด์ และเกาะติดเทคโนโลยีมากเป็นพิเศษ ดังนั้น เราจึงคิดหาวิธีที่จะทำให้กลุ่มลูกค้าเหล่านี้ได้สัมผัสกับไลฟ์สไตล์ที่เค้าต้องการได้ง่ายขึ้นด้วยการสรรหาสิทธิพิเศษต่างๆ นำมาใส่ในบัตรเครดิต SCB Sansiri Platinum dcondo นอกจากนั้น ผู้ถือบัตรยังจะมีสิทธิ์ลุ้นรับ Vespa รุ่น LX125ie Urban Cool แต่งพิเศษสไตล์ดีคอนโดคันแรกและคันเดียวในประเทศไทยจากแคมเปญ “อยู่ดีดี…ได้ขี่เวสป้า” ที่ออกแบบรถโดย “สตาร์บัค – พงศ์พิชญ์ ปรีชาบริสุทธิ์กุล” พระเอกดาวรุ่งที่ฝีมือศิลปะเป็นที่ยอมรับในกลุ่มอินดี้ พร้อมยังลุ้นรับ The New iPad และของรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย รวมมูลค่ากว่า 200,000 บาท เพียงใช้จ่ายผ่านบัตรตามเงื่อนไขที่กำหนด”

คุณสุริยะ กล่าวต่อว่า แสนสิริเชื่อว่าการเปิดตัวบัตรนี้ จะทำให้กลุ่มลูกค้ามีความผูกพันธ์และเข้าใจในแบรนด์  “ดีคอนโด” ได้อย่างมีประสิทธิภาพว่า ดีคอนโดไม่ได้เป็นแค่คอนโดมิเนียมที่ตั้งอยู่ในทำเลดีกลางแหล่งชุมชนที่เดินทางสะดวกเท่านั้น แต่ยังเป็น “ไลฟ์สไตล์ คอนโดมิเนียม” ที่มอบไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตแบบอินเทรนด์แก่ลูกบ้านอีกด้วย เพราะ “คนดีคอนโด” คือ คนรุ่นใหม่ที่ต้องการความสะดวกสบายและรวดเร็วในการใช้ชีวิตเพื่อสนองไลฟ์สไตล์คนเมืองของตนเอง ดังนั้น เมื่อมีคนที่ช่วยให้ไลฟ์สไตล์ในฝันเค้าเป็นจริงได้ไม่ยากเหมือนอดีตก็น่าจะทำให้เค้าผูกพันกับความเป็น “ไลฟ์สไตล์ คอนโดมิเนียม” แบบดีคอนโดได้มากขึ้น 

ด้านนางสาวอารยา ภู่พานิช  ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่อาวุโส  สายธุรกิจบัตรเครดิตและสินเชื่อบุคคล ธนาคารไทยพาณิชย์ เปิดเผยว่า “ธนาคารเป็นพันธมิตรทางธุรกิจกับบริษัทแสนสิริมานาน โดยเริ่มต้นจากการสนับสนุนออกผลิตภัณฑ์สินเชื่อบ้าน  และเมื่อประมาณ 3 ปีที่แล้ว ก็ร่วมมือกันออกบัตรเครดิตไทยพาณิชย์ แสนสิริ แพลทินัม ซึ่งถือเป็นปรากฎการณ์ของแวดวงอสังหาริมทรัพย์และธนาคาร  ที่มีการออกบัตรเครดิตเพื่อตอบสนองความต้องการในการมีบ้าน และการใช้ชีวิตเป็นครั้งแรกในเมืองไทยและในครั้งนี้ ก็ถือเป็นความพิเศษที่ธนาคารและแสนสิริมอบสิ่งที่ดีที่สุดกับลูกค้าอีกครั้งหนึ่ง ด้วยการออกบัตรเครดิตไทยพาณิชย์ แสนสิริ แพลทินัม ดีคอนโด สำหรับลูกค้าดีคอนโด เพื่อเติมเต็มสิทธิประโยชน์ให้แก่ลูกค้าในทุกกลุ่มเซ็กเมนต์ของแสนสิริอย่างแท้จริง 

สำหรับสิทธิประโยชน์ที่ผู้ถือบัตรเครดิตไทยพาณิชย์ แสนสิริ แพลทินัม ดีคอนโด จะได้รับนั้นได้แก่ ส่วนลดเงินจอง 5% พร้อมรับฟรี 50,000 คะแนน เมื่อซื้อโครงการของแสนสิริและชำระเงินจองผ่านบัตร และรับคะแนนสะสม SCB Rewards 2 เท่าของทุกยอดการใช้จ่าย 20 บาท โดยสามารถนำไปแลกรับบัตรกำนัลแทนเงินสดชำระค่างวด  ค่าส่วนกลาง  และ Living Rewards  เพื่อรับบริการพิเศษ อาทิเช่น บริการทำความสะอาดบ้าน ล้างแอร์ ซักอบรีด และขนย้ายของ” 

ขณะที่ “สตาร์บัค – พงศ์พิชญ์ ปรีชาบริสุทธิ์กุล” กล่าวถึงการได้เป็นผู้ออกแบบรถ Vespa dcondo Limited Edition ว่า “ผมในฐานะศิลปินที่จบจากคณะจิตรกรรม ศิลปากร รู้สึกดีใจและเป็นเกียรติอย่างมากที่ดีคอนโดและแสนสิริมอบโอกาสในการออกแบบรถเวสป้าดีคอนโดคันแรกและคันเดียวในโลก โดยเส้นสายการออกแบบจะอยู่ในสไตล์โมเดิร์นอาร์ตที่แฝงไว้ด้วยความฮิป ทันสมัยและอารมณ์ดี ซึ่งจะเข้ากันได้เป็นอย่างดีกับรถเวสป้ารุ่นใหม่สีส้ม โดยได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบมาจากแนวคิดของดีคอนโด “ทุกวันคือวันดีดี ที่ ดีคอนโด”  ที่สะท้อนถึงความเป็นตัวตนที่ทันสมัยและอินเทรนด์ของลูกบ้านดีคอนโด”

ลูกบ้านดีคอนโดที่สนใจบัตรเครดิตที่สนองไลฟ์สไตล์อินเทรนด์อย่าง SCB Sansiri Platinum dcondo Card สามารถดูรายละเอียดที่ www.sansiri.com/family หรือสมัครได้ที่ธนาคารไทยพาณิชย์ทุกสาขา หรือโทร       02 777 7777