“คอตตอน ยูเอสเอ” เปิดตัว “คอตตอน ยูเอสเอ แบร์ แอมบาสเดอร์”

คอตตอน ยูเอสเอ (COTTON USA) จัดงาน “คอตตอน เดย์ 2012” (Cotton Day 2012) เพื่อเฉลิมฉลองวันแห่งเส้นใยฝ้าย เปิดตัว “คอตตอน ยูเอสเอ แบร์ แอมบาสเดอร์” ตุ๊กตาหมีสุดน่ารัก 27 ดีไซน์ ตัวแทนแห่งสัมผัสนุ่มสบาย และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ที่ผลิตด้วยเส้นใยฝ้ายแท้ 100% ในความร่วมมือของไลเซนซี 27 แบรนด์เสื้อผ้าและผลิตภัณฑ์สิ่งทอสำหรับใช้ภายในบ้านชั้นนำที่ใช้เส้นใยฝ้ายแท้ 100% และมีส่วนผสมของฝ้ายจากสหรัฐอเมริกาในสัดส่วนที่มากกว่า 50% เป็นวัตถุดิบในการผลิต ปิดท้ายด้วยแฟชั่นโชว์ ชุดผ้าฝ้ายสุดตระการตาจากไลเซนซี 27 แบรนด์ดังโดยเหล่าดารา นางแบบ และนายแบบมืออาชีพได้แก่ เป้-อารักษ์ อมรศุภศิริ เคน-ภูภูมิ พงศ์ภานุ พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ นุช-นีรนาท โคทส์ นิโคล เทริโอ น้องทิกเกอร์ และน้องเอลี่-นิติพน ณ โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์

นายไกรภพ แพ่งสภา ตัวแทนคอตตอน ยูเอสเอ ประเทศไทย กล่าวว่า กิจกรรม คอตตอน เดย์ (COTTON DAY) เป็นกิจกรรมที่คอตตอน ยูเอสเอจัดขึ้นใน 4 ประเทศทั่วโลกได้แก่ ญี่ปุ่น เกาหลีใต้ ไต้หวัน และไทย เพื่อ      เฉลิมฉลองวันแห่งเส้นใยฝ้าย ร่วมกับผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมสิ่งทอ ไลเซนซี ผู้บริโภค และสื่อมวลชนเป็นประจำทุกปี โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อตอกย้ำให้ทุกคนตระหนักถึงความสำคัญของเส้นใยฝ้าย ซึ่งเป็นเส้นใยจากธรรมชาติ สามารถปลูกทดแทนและย่อยสลายได้ตามธรรมชาติ เป็นมิตรต่อผู้บริโภคและสิ่งแวดล้อม มีคุณสมบัติให้ความอ่อนนุ่ม ไม่ระคายเคืองผิว ระบายอากาศได้ดีและสวมใส่ได้ทุกฤดูกาล

“ไฮไลต์พิเศษของกิจกรรมคอตตอน เดย์ในปีนี้ คอตตอน ยูเอสเอ ประเทศไทย ได้เปิดตัวคอตตอน ยูเอสเอ แบร์ แอมบาสเดอร์ ขึ้นเป็นครั้งแรกโดย คอตตอน ยูเอสเอ แบร์ แอมบาสเดอร์ จะทำหน้าที่เป็นเสมือนตัวแทนแห่งสัมผัสนุ่มสบายจากใยฝ้ายธรรมชาติที่คอตตอน ยูเอสเอต้องการมอบให้กับผู้บริโภคคนไทย และมาพร้อมกับชุดตุ๊กตาหมี 27 ดีไซน์ ในความร่วมมือกับไลเซนซี 27 แบรนด์เสื้อผ้าและผลิตภัณฑ์สิ่งทอสำหรับใช้ภายในบ้านชั้นนำ ที่ผลิตจากฝ้ายแท้ 100% และมีส่วนผสมของฝ้ายจากสหรัฐอเมริกาในสัดส่วนที่มากกว่า 50% ได้แก่ Enfant Absorba Little Wacoal Trombone BSC Kiddo ELLE Kids Lee Kids Puppet Blue Corner Portland Classify Jockey Hush Puppies Guy Laroche Rosso Carson Arrow S’fare 4×4 Man Casualist John Henry Lee Wrangler Santas Picasso Linen House Cannon” นายไกรภพ กล่าว

นายไกรภพ กล่าวต่อว่า “ภายในงานยังได้จัดให้มีแฟชั่นโชว์ชุดผ้าฝ้ายจากไลเซนซี 27 แบรนด์ดัง เพื่อถ่ายทอดคุณสมบัติของผ้าฝ้ายที่สามารถใช้เป็นวัตถุดิบตัดเย็บเสื้อผ้าสำหรับทุกคนในครอบครัว รวมถึงกางเกงยีนส์ที่เป็น    ไอเท็มสุดคลาสสิคตลอดกาล อีกทั้งผลิตภัณฑ์สิ่งทอสำหรับใช้ภายในบ้าน อาทิเช่น ชุดเครื่องนอน และผ้าขนหนูได้อย่างครบครัน โดยมีเหล่าดารา นางแบบ และนายแบบมืออาชีพได้แก่ เป้-อารักษ์ อมรศุภศิริ เคน-ภูภูมิ พงศ์ภานุ พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ นุช-นีรนาท โคทส์ นิโคล เทริโอ น้องทิกเกอร์ และน้องเอลี่-นิติพนให้เกียรติร่วมแสดงแฟชั่นโชว์” 

“ปิดท้ายกิจกรรมคอตตอน เดย์ด้วยการมอบรางวัลให้กับผู้โชคดีจากการร่วมสนุกกับกิจกรรมออนไลน์ของ        คอตตอน ยูเอสเอผ่านทางเฟซบุ๊ค www.facebook.com/COTTONUSA.Thailand ในกิจกรรมที่มีชื่อว่า      “COTTON USA Guess Who?” ที่ได้เชิญชวนให้ผู้บริโภคทายชื่อดาราหนุ่มปริศนาที่จะมาร่วมค้นพบประสบการณ์แห่งความนุ่มสบายกับ “คอตตอน ยูเอสเอ แบร์ แอมบาสเดอร์”  โดยผู้โชคดีเพียง 1 ท่านจะได้รับเซ็ทตุ๊กตาหมี “คอตตอน ยูเอสเอ” จำนวน 27 ตัว  มูลค่ารวม 27,000 บาท แล้วยังรับสิทธิพิเศษ “กอด” ดาราหนุ่มปริศนา โดยจะทำการมอบรางวัลโดย เป้-อารักษ์ อมรศุภศิริ” นายไกรภพ กล่าวทิ้งท้าย

สามารถค้นหาข้อมูลเกี่ยวกับคอตตอน ยูเอสเอ แบร์ แอมบาสเดอร์ และเกร็ดน่ารู้เกี่ยวกับฝ้ายแท้ 100% ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ที่ www.facebook.com/COTTONUSA.Thailand