Komli เปิดตัว 'Play' โฆษณาวีดีโอโซลูชั่น เพื่อตอบสนองตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

 

Regional, May 16, 2012:Komli Media, ผู้นำด้านสื่อเทคโนโลยีดิจิตอลแพลตฟอร์มในAPAC ,วันนี้ได้ประกาศเปิดตัววิดีโอโฆษณาโซลูชั่นซึ่งเป็นกรรมสิทธิ์ของ Komli Playในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (SEA) และ เปลียนแปลงชื่อและเข้ามาดำเนินงานในธุรกิจของ Aktiv Digital และAdmax Networkเป็น Komliอย่างเป็นทางการ

Komli Play เป็นvideo network เพียงเจ้าเดียวเท่านั้น ที่สามารถปรับเปลี่ยนขนาดโฆษณาวีดีโอให้สามารถเล่นเต็มหน้าจอได้ และมีความหลากหลายในรูปแบบของการเล่น  โดยสามารถกำหนดการเล่นให้เป็น ทั้งก่อน กลาง หรือ ตอนจบวีดีโอได้ การให้บริการที่สามารถตอบสนองได้หลากหลายรูปแบบที่ผสมผสานระหว่าง Komli Media’sวีดีโอเทคโนโลยีนี้จะทำให้เป็นเจ้าที่รองรับบริการได้ใหญ่ที่สุดของภูมิภาค SEAการควบคุมเรื่อง Brand safeและ Media networkเพื่อตอบสนองคนในท้องถิ่นนี้ โดย E-Marketerได้คาดว่า การใช้งบออนไลน์วีดีโอจะเติบโตขึ้นสูงกว่า3 เท่าในอีก 3 ปีข้างหน้า ถึง US$7.1 billionในปี 2015 นี้ และจากรายงานล่าสุดจากทาง Nielsen , ประเทศในแถบเอเซียจะติดอยู่ในอันดับต้นๆของโลกที่มีการเล่นออนไลน์วีดีโอมากที่สุดซึ่งการพัฒนาอย่างรวดเร็วนี้ทางKomliจะสามารถให้บริการแก่เจ้าของสินค้าต่างๆ ให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายและสามารถวัดผลได้ โดยเข้าถึง 90 ล้าน Unique usersใน SEAและ 150 ล้านใน APACผ่านวีดีโอแพลตฟอร์มที่สามารถปรับเปลี่ยนไปตามข้อกำหนดของแต่ละแคมเปญได้ ในรูปแบบการรายงานผลที่เรียกได้ว่าดีที่สุด

 

Matt Sutton, Senior Director for Media ProductsของKomli SEA กล่าวว่า 

“ความต้องการของผู้ลงโฆษณาที่ต้องการเล่น TVCทางออนไลน์มีสูงมาก แต่การเจริญเติบโตถูกจำกัดเนื่องจากการขาดผู้ให้บริการเนื้อหาที่มีคุณภาพ แต่ด้วยจำนวน 2 พันล้าน impressionsที่เรามีต่อเดือนใน SEAซึ่งล้วนเป็นมีเดียที่มีน่าเชื่อถือ เราจึงเป็นผู้นำ productที่มีคุณภาพสูง แบรนด์ที่ปลอดภัย และเทคโนโลยีที่ดีที่สุดมาสู่ Advertiser “

Kaye Enriquez – Group Head / Insights and Analytics Manager, Media Contacts Philippinesเสริมว่า “เรามีความยินดีทีได้เป็นพันธมิตรในการเปิดตัวสำหรับ Komli Playใน SEAด้วยการให้เครือข่ายของสื่อที่มีคุณภาพและความคุ้มค่าในการเล่นแคมเปญในรูปแบบ CPMนั้น ทำให้แคมเปญของเราที่มีต่อลูกค้า FMCGชั้นนำได้ผลตอบรับและ KPIเกินความคาดหมาย “

การเปิดตัวของ Komli Playสอดคล้องกับวิสัยทัศน์เชิงกลยุทธ์ของ Komliที่ต้องการการขยายความเป็นผู้นำในส่วนของtechnology platforms และแนวทางการลงโฆษณาภายใต้แบรนด์แม่และยังเป็นทางเลือกสำหรับลูกค้าอีกด้วย, Akshay Garg, Co-Founder andMDของ Komli SEAได้ให้ความเห็นเกี่ยวกับการเปิดตัวของ Komli Play เพิ่มเติมว่า “เราตื่นเต้นมากที่จะแนะนำแบรนด์ Komliใน SEA. Komli Play เป็นผลิตภัณฑ์แรกที่เรากำลังเปิดตัวในภูมิภาคนี้หลังจากที่ได้มีการเข้ามาซื้อ Admax.ด้วยความมุ่งมั่นของเราที่จะเป็นทางเลือกสำหรับนักการตลาดชั้นนำ เอเจนซี่ และเว็บไซต์ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เราจะได้ทำการนำเสนอผลิตภัณฑ์และโซลูชั่นอื่น ๆ ในตลาดนี้ต่อไปในช่วงปีนี้ “

 

บริษัท ยังได้ประกาศแต่งตั้งผู้บริหารระดับสูงของทั้งสองทีมเป็นผู้นำขององค์กร: 

Rajesh Ghonasgi เป็นChief Financial Officer(CFO)และ Anjali Shrivastava เป็น VP & Global Head of Human Resources (HR)ทั้ง Ghonasgiและ Shrivastavaเข้าร่วม Komli Mediaที่สำนักงานใหญ่ในมุมไบ ในเวลาที่บริษัทกำลังพัฒนาให้ขึ้นสู่ตำแหน่งผู้นำของเอเชียแปซิฟิก Komli Mediaยังคงให้ความสำคัญกับการว่าจ้างและรักษาสมาชิกในทีมที่มีส่วนร่วมในวัฒนธรรมนวัตกรรมและการทำงานร่วมกันของบริษัทกับพนักงานทั้งสองสิ่นี้เป็นสื่งที่มีความสำคัญที่ช่วยให้เรามีความเข้มแข็งนำทีมให้ไปสู่ความเป็นผู้นำและรองรับต่อการขยายธุรกิจของบริษัท