เริ่มเปิดบริการแล้ว “โฮมโปร” สาขาหาดใหญ่ แห่งที่ 2 ทุ่มกว่า 320 ลบ.

นายณัฏฐ์ จริตชนะ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ กลุ่มการตลาด บมจ. โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ (HMPRO) กล่าวว่า “โฮมโปร หาดใหญ่ (กาญจนวนิช)” เป็นสาขาแห่งที่ 49 ของโฮมโปร ซึ่งเป็นสาขาแห่งที่ 2 ในหาดใหญ่ โดยใช้งบประมาณการลงทุนกว่า 320 ล้านบาท ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 17 ไร่ ให้เป็นศูนย์รวมทุกความสุขเรื่องบ้าน ครบคุ้มในที่เดียว ซึ่งจะสามารถรองรับความต้องการสินค้า และการบริการเกี่ยวกับบ้านครบวงจร โดยกลุ่มลูกค้าหลักจะอยู่หาดใหญ่รอบนอก และอำเภอที่อยู่ทางฝั่งตะวันตกของอำเภอหาดใหญ่ ได้แก่ อ. นาหม่อม, อ.สะบ้าย้อย, อ.จะนะ, อ.สะเดา, อ.เทพา, อ.นาทวี, อ.คลองหอยโข่ง รวมถึง เป็นประตูรองรับลูกค้า 3 จังหวัด และชายแดนมาเลเซีย ขณะที่โฮมโปรหาดใหญ่ แห่งแรก จะเป็นกลุ่มลูกค้าในตัวเมืองชั้นในของอำเภอหาดใหญ่ และอำเภอฝั่งตะวันออกของเมือง ได้แก่ อ.เมืองสงขลา, อ.สทิงพระ, อ.ระโนด, อ.บางกล่ำ, อ. ควนเนียง, อ.กระแสสินธ์,อ.รัตภูมิ, อ.สิงหนคร

สำหรับ “โฮมโปร หาดใหญ่(กาญจนวนิช)” มีพื้นที่ทั้งหมด 17 ไร่ แบ่งเป็นพื้นที่ขายโฮมโปรกว่า 7,600 ตารางเมตร เพื่อสนองตอบสินค้าเกี่ยวกับบ้านครบวงจรทั้งการปรับปรุง ซ่อมแซม ตกแต่ง วัสดุก่อสร้าง และศูนย์รวมภาพและเสียง The Power รวมถึงการบริการ Home Service ที่ครอบคลุมการออกแบบห้องน้ำ — ห้องครัวในรูปแบบ 3D Design, Installation Service บริการติดตั้ง/ย้ายจุดเครื่องใช้ในบ้าน, Maintenance Service บริการทำความสะอาด เครื่องใช้ไฟฟ้าอุปกรณ์ในบ้าน และที่นอน Home Improvement Service บริการทาสี ปรับปรุงห้องน้ำห้องครัว รวมถึงยังมีพื้นที่เช่าอีกกว่า 464 ตารางเมตร เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ให้ลูกค้า โดยมีร้านค้าเช่าที่เป็นพันธมิตรเปิดให้บริการ ได้แก่ MK สุกี้, ซีเอ็ดบุ๊ค, คิทเช่น พลัส และแว่นตาท้อปเจริญ

“ในส่วนของกลุ่มเป้าหมายของ โฮมโปร หาดใหญ่(กาญจนวนิช)” จะแบ่งเป็น ลูกค้าบ้านเก่าประมาณ 60% ลูกค้าบ้านใหม่ 40% โดยจะแบ่งเป็นกลุ่มเจ้าของบ้าน 90% เจ้าของโครงการและผู้รับเหมา 10 % นอกจากนี้ โฮมโปร ยังได้สร้างงานให้คนในพื้นที่ โดยกว่า 70% ของพนักงานเป็นชาวหาดใหญ่ และได้ตั้งเป้าหมายยอดขายต่อเดือนกว่า 60 ล้านบาท”