อีซูซุแจ้งเกิดให้คนรุ่นใหม่ในโครงการ ISUZU Marketing Brains Challenge 2012

บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด  จัดโครงการ “ISUZU Marketing Brains Challenge 2012” อีซูซุ…การตลาดรอบทิศแนวคิดใหม่ เชิญชวนนิสิต นักศึกษาร่วมระดมสมอง ท้าประลองไอเดียสร้างสรรค์ในการประกวดแผนกลยุทธ์ทางการตลาดสำหรับรถปิกอัพอีซูซุภายใต้แนวคิด “อีซูซุดีแมคซ์ รุ่นใหม่หมด! ปิกอัพที่ใช่สำหรับคุณ (My Pickup! : Gen-Y Pickup)” ชิงเงินรางวัล พร้อมทัศนศึกษาดูงาน ณ ประเทศญี่ปุ่น แบบยกทีม รวมมูลค่ากว่า 1,000,000 บาท สิ้นสุดการรับสมัครและส่งผลงานในวันที่ 30 กันยายน ศกนี้

คุณปนัดดา เจณณวาสิน รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด กล่าวว่า “อีซูซุได้จัดโครงการ “ISUZU Marketing Brains Challenge 2012” อีซูซุ…การตลาดรอบทิศแนวคิดใหม่ การประกวดแผนกลยุทธ์ทางการตลาดของนิสิตนักศึกษาในระดับมหาวิทยาลัย สำหรับรถปิกอัพอีซูซุขึ้นเป็นปีที่ 2 หลังจากประสบความสำเร็จอย่างงดงามในครั้งที่ผ่านมา สำหรับปีนี้ เราได้ต่อยอดจากกระแสความแรงของ “อีซูซุดีแมคซ์ รุ่นใหม่หมด!” ที่ได้รับการตอบรับอย่างท่วมท้น ด้วยความโดดเด่นในด้านดีไซน์ สมรรถนะ ระบบความบันเทิงสมบูรณ์แบบ และมาพร้อมนวัตกรรมใหม่ล่าสุดกับระบบปฏิบัติการอัจฉริยะ “อีซูซุอินไซท์” ที่ช่วยให้ผู้ใช้รถนำมาพัฒนาทักษะการขับขี่ให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น สามารถตอบสนองความต้องการที่หลากหลายในทุกไลฟ์สไตล์ เราจึงได้ตั้งโจทย์การประกวดในปีนี้ภายใต้แนวคิด “อีซูซุดีแมคซ์ รุ่นใหม่หมด! ปิกอัพที่ใช่สำหรับคุณ (My Pickup! : Gen-Y Pickup)” ซึ่งเป็นการออกไอเดียทางการตลาดเพื่อเข้าถึง โดนใจกลุ่มเจนเนอเรชั่นวาย ซึ่งเป็นกลุ่มของนิสิตนักศึกษานั่นเอง อีซูซุมองว่าการประกวดแผนกลยุทธ์ทางการตลาดครั้งนี้ จะเป็นโอกาสที่ดีในการสร้างเสริมประสบการณ์ของน้องๆในการเพิ่มศักยภาพ และมุมมองใหม่ๆ ทางการตลาดอีกด้วย”

สำหรับโครงการ “ISUZU Marketing Brains Challenge 2012” อีซูซุ…การตลาดรอบทิศแนวคิดใหม่ เป็นการประกวดแผนกลยุทธ์ทางการตลาดสำหรับรถปิกอัพอีซูซุ   ซึ่งเปิดโอกาสให้นิสิต นักศึกษาในระดับอุดมศึกษาทั่วประเทศรวมกลุ่มแข่งขันเป็นทีมๆ ละ 3 – 5 คน จากสถาบันเดียวกัน ไม่จำกัดอายุ ชั้นปี และคณะ พร้อมอาจารย์ที่ปรึกษา 1 ท่าน ร่วมส่งแผนกลยุทธ์การตลาด ระยะเวลา 1 ปี ภายใต้แนวคิด “อีซูซุดีแมคซ์ รุ่นใหม่หมด! ปิกอัพที่ใช่สำหรับคุณ          (My Pickup! : Gen-Y Pickup)”  ด้วยความยาวไม่เกิน 10 หน้ากระดาษ A4 โดย 10 ทีมสุดท้ายที่ได้รับการคัดเลือกในรอบแรก จะต้องนำเสนอแผนการตลาดต่อหน้าคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ เพื่อชิงรางวัลเงินสด พร้อมทัศนศึกษาดูงาน ณ ประเทศญี่ปุ่นแบบยกทีม รวมมูลค่ากว่า 1,000,000 บาท

หมดเขตการรับสมัครและส่งผลงานวันที่ 30 กันยายน ศกนี้  ศึกษาข้อมูลและรายละเอียดของโครงการเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด โทร. 02-966-2121 หรือ www.facebook.com/IMBC2012