เครือ ร.พ.เปาโลฯ โหมรุกตลาดเฮลท์แคร์ครึ่งปีหลัง อัดแคมเปญการตลาด

กรุงเทพฯ : เครือโรงพยาบาลเปาโล เมโมเรียล รุกตลาดเฮลท์แคร์ช่วงครึ่งปีหลัง เน้นเจาะลึกถึงไลฟ์สไตล์ของกลุ่มเป้าหมายทุกเพศทุกวัยแบบ 360 องศา ด้วยการอัดแคมเปญการตลาด ที่เน้นราคาสบายกระเป๋า ผสมผสานวิทยาการทางการแพทย์ที่ทันสมัย ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘Paolo Intelligence’ สานต่อแคมเปญโดนใจกลุ่มสุภาพสตรีแบบเต็มๆ กับ ‘Women Intelligence : ความเป็นหญิงที่ต้องใส่ใจ’ ชูศักยภาพอีกขั้นในการตรวจหามะเร็งปากมดลูกพร้อมเชื้อไวรัสเอสพีวีแบบเจาะลึกถึงระดับ DNA กับ Thin Prep Plus+HPV DNA พร้อมย้ำเตือนหญิงไทยร่วมตรวจมะเร็งปากมดลูก ในโอกาสครบรอบ 40 ปี 40 คน 40 วัน 4 สาขา โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย คาดยอดผู้ใช้บริการครึ่งปีหลัง เพิ่มขึ้นถึง 14% ส่งผลให้ยอดธุรกิจเครือ ร.พ.ฯ ในครึ่งปีหลังโตกว่า 12%

นางบุบผา ภู่ทอง ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจและบริการ เครือโรงพยาบาลเปาโล เมโมเรียล  กล่าวว่า “จากความสำเร็จในการดำเนินธุรกิจของเครือ ร.พ.ฯ ในช่วงครึ่งปีแรกของปี 2555  อันเป็นผลมาจากการดำเนินงาน 4 ส่วนหลักๆ ที่สำคัญ ได้แก่

1) การดำเนินงานภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘Paolo Intelligence’ โดยมุ่งเน้นและสานต่อในเรื่องของการพัฒนาเทคโนโลยีและการบริการอย่างไม่หยุดยั้ง ด้วยการยกระดับภาพลักษณ์สู่ศักยภาพอีกขั้นของวิทยาการ ผสานเทคโนโลยี บริการและความใส่ใจ

2) มุ่งยุทธศาสตร์เติบโตด้วยออนไลน์และโซเชียล มีเดีย ที่สามารถตอบสนองไลฟ์สไตล์อินเทรนด์ของกลุ่มเป้าหมาย โดยเฉพาะกลุ่มคนวัยทำงานให้สามารถเข้าถึงการบริการจากสื่อโซเชียล เน็ทเวิร์คได้อย่างลงตัว สะดวกรวดเร็ว ทำให้เรื่องสุขภาพเป็นเรื่องที่ใกล้ตัวยิ่งขึ้น

3) เดินหน้าสู่ศูนย์การแพทย์เฉพาะทางแบบครบวงจร โดยเฉพาะล่าสุดกับ ‘ศูนย์มะเร็ง’ โรงพยาบาล เปาโล เมโมเรียล  โดยโรงพยาบาลวัฒโนสถ ณ รพ.เปาโล เมโมเรียล   นวมินทร์ ซึ่งเป็นการผนึกกำลังครั้งสำคัญระหว่างเครือ ร.พ. เปาโลฯ และร.พ.กรุงเทพ เพื่อเพิ่มช่องทางการรักษาพร้อมทั้งขยายการรองรับกลุ่มผู้ใช้บริการที่ไม่สามารถใช้บริการตรงกับ ร.พ.วัฒโนสถ พร้อมสร้างความมั่นใจภายใต้คุณภาพและมาตรฐานการรักษา รวมถึงศูนย์การแพทย์เฉพาะทางต่างๆ อาทิ ศูนย์หัวใจ ศูนย์โรคระบบประสาทและสมอง ศูนย์โรคระบบทางเดินอาหารและโรคตับ ศูนย์ข้อเทียม ศูนย์กระดูกและข้อ ศูนย์สุขภาพสตรี

4) เปิดตัวแคมเปญและโปรโมชั่นสุขภาพพิเศษในโอกาสต่างๆ เน้นไลฟ์สไตล์ของกลุ่มเป้าหมายทุกเพศ ทุกวัย โดยใช้กลยุทธ์ด้านราคาที่เหมาะสมกับกำลังการบริโภค กอรปกับสิทธิประโยชน์ที่คุ้มค่าแก่ลูกค้า ด้วยวิทยาการทางการแพทย์ที่ทันสมัยและได้มาตรฐานมาโดยตลอดครึ่งปีแรกที่ผ่านมา ซึ่งการดำเนินงานทั้งหมดส่งผลให้เครือ ร.พ.เปาโลฯ มียอดผู้ใช้บริการเพิ่มขึ้นถึง 5%  และส่งผลให้ยอดธุรกิจเติบโตกว่า 15% เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันของปีที่ผ่านมา”

“ทั้งนี้ในช่วงครึ่งปีหลัง เครือ ร.พ.เปาโลฯ มีแผนที่จะรุกตลาดเฮลท์แคร์เพิ่มมากขึ้น  โดยมุ่งเน้นที่จะกระตุ้นยอดผู้ใช้บริการด้วยแคมเปญและโปรโมชั่นสุขภาพที่เน้นเจาะลึกถึงไลฟ์สไตล์ของกลุ่มเป้าหมายทุกเพศ ทุกวัยแบบ 360 องศา โดยคำนึงถึงความคุ้มค่าและมาตรฐานการให้บริการสำหรับกลุ่มผู้บริโภค อาทิ แคมเปญและโปรโมชั่นการตรวจสุขภาพในกลุ่มสุภาพบุรุษ และสุภาพสตรี เจาะลึกไป

ถึงโรคเฉพาะทางของกลุ่มแม่และเด็ก, กลุ่มคนวัยทำงาน และกลุ่มผู้สูงอายุ  ซึ่งจะครอบคลุมโรคต่างๆ ที่เกิดขึ้น หรือมีความเสี่ยงที่จะเกิดกับกลุ่มคนในแต่ละช่วงวัย วางแผนจัดแคมเปญเปิดตัวในช่วงโอกาสพิเศษ หรือตามซีซันนอล (Seasonal) ต่างๆ ในครึ่งปีหลัง 2555 นี้  ซึ่งเครือ ร.พ. เปาโลฯ  ได้ใช้กลยุทธ์ด้านราคาเข้ามาเพื่อช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายของคนไทย ในการตัดสินใจหันมาบริโภคแคมเปญและโปรโมชั่นสุขภาพที่ราคาไม่แพง ภายใต้มาตรฐานในเรื่องของวิทยาการและเทคโนโลยีทางการแพทย์ที่ทันสมัยเช่นเดิม 

“และล่าสุดกับการสานต่อแคมเปญเพื่อผู้หญิงยุคใหม่กับ ‘Women Intelligence : ความเป็นหญิงที่ต้องใส่ใจ’ ในครั้งนี้   ได้ชูเอาศักยภาพที่รุดหน้าไปอีกขั้นกับวิทยาการในการตรวจมะเร็งปากมดลูกได้ลึกถึงระดับ DNA กับ Thin Prep Plus+HPV DNA เทคโนยีในการตรวจมะเร็งปากมดลูกพร้อมเชื้อไวรัสเอสพีวีที่เจาะลึกถึงระดับ DNA สามารถคาดการณ์ถึงความเสี่ยงของการเกิดโรคมะเร็งปากมดลูกในอนาคตได้ โดยเจาะกลุ่มเป้าหมายที่เป็นสุภาพสตรีตั้งแต่ อายุ 25 ปีขึ้นไป ซึ่งทางเครือ ร.พ.เปาโลฯ อยากร่วมเป็นส่วนหนึ่งเพื่อขจัดภัยร้ายของหญิงไทยอย่างต่อเนื่อง จึงจัดโปรโมชั่นพิเศษเพื่อสนับสนุนแคมเปญดังกล่าว กับ 2 แพคเกจ เจาะลึกถึง 3 รายการตรวจ 1) ตรวจมะเร็งปากมดลูก (Thin Prep Pap Test) พร้อมตรวจหาเชื้อไวรัสที่ก่อให้เกิดมะเร็งปากมดลูก (Cervista HPV DNA Testing) และอัลตร้าซาวด์มดลูกรังไข่ (Ultrasound Pelvis or Vagina) และ 2) ตรวจมะเร็งปากมดลูก (Thin Prep Pap Test) ตรวจมะเร็งเต้านม และอัลตร้าซาวด์เต้านม (Mammogram with Ultrasound Breast)       พร้อมอัลตร้าซาวด์  มดลูกรังไข่ (Ultrasound Pelvis or Vagina) ในราคาโปรแกรมละ 2,990 บาท (ไม่รวมค่าแพทย์) ตั้งแต่วันนี้ – 31 สิงหาคม  2555 ที่เครือโรงพยาบาลเปาโล เมโมเรียล (พหลโยธิน, โชคชัย 4, สมุทรปราการ และนวมินทร์) พร้อมจัดกิจกรรมพิเศษเพื่อสังคมในเดือนสิงหาคมหรือเดือนวันแม่ที่จะมาถึง โอกาสฉลองครบรอบ 40 ปี ‘ตรวจมะเร็งปากมดลูก (Pap Smear) 40 คน 40 วัน 4 สาขา โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการรณรงค์ให้ผู้หญิงยุคใหม่ ตระหนักถึงความสำคัญในการป้องกันโรคร้ายทางนรีเวช โดยเฉพาะมะเร็งสตรีที่เป็นภัยใกล้ตัวเพิ่มมากขึ้น ซึ่งกิจกรรมนี้จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 1 ส.ค.2555 เป็นต้นไป สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ 0-2271-7000 หรือติดตามข่าวสาร และกิจกรรมทางสุขภาพดีๆได้ที่ http://www.facebook.com/PaoloMemorialHospital ” 

“นอกจากการรุกตลาดด้วยแคมเปญ ‘Women Intelligence’ ในช่วงไตรมาสที่ 3 ของปี การตลาดของเครือ ร.พ.เปาโลฯ จะยังคงมุ่งเน้นการดำเนินงานภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘Paolo Intelligence’ อย่างต่อเนื่อง ด้วยการมุ่งพัฒนาเทคโนโลยี    และการบริการอย่างไม่หยุดยั้ง รวมทั้งมุ่งพัฒนาในส่วนของ Paolo Intelligence Service ด้วยออนไลน์และโซเชียลมีเดียที่เข้มข้นขึ้น เพื่อให้ผู้ใช้บริการในทุกเจเนอเรชั่น โดยเฉพาะกลุ่มคนวัยทำงานได้เข้าถึงบริการของเครือ ร.พ.ฯ พร้อมตอบโจทย์การดูแลสุขภาพคนในครอบครัวได้สะดวกและรวดเร็วมากยิ่งขึ้น อีกทั้ง มีแผนที่จะพัฒนาศูนย์การแพทย์เฉพาะทางให้ทันสมัยและมีมาตรฐาน เพื่อรองรับความต้องการของผู้ใช้บริการในอนาคต โดย เครือ ร.พ.เปาโล ฯ คาดว่าแผนการดำเนินงานดังกล่าว จะช่วยกระตุ้นยอดผู้ใช้บริการในครึ่งปีหลังเพิ่มขึ้นถึง 14% ส่งผลให้ยอดธุรกิจเครือ ร.พ.ฯ ในครึ่งปีหลัง โตกว่า 12% แน่นอน” นางบุบผา กล่าวสรุป