‘มินิทเมด พัลพิ’ ฉลองความสำเร็จต่อเนื่อง ส่งโปรโมชั่น ‘เยือนถิ่นส้ม ชมอเมริกา’

 

‘มินิทเมด พัลพิ’ (Minute Maid Pulpy) น้ำผลไม้พร้อมดื่มอุดมเนื้อส้มยอดนิยม โดย กลุ่มธุรกิจโคคา-โคลา ในประเทศไทย ฉลองการเติบโตต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 โดยสองไตรมาสแรกในปีนี้มียอดขายเพิ่มขึ้นกว่าร้อยละ 57 ล่าสุดเตรียมงบการตลาดกว่า 80 ล้านบาท เพื่อตอกย้ำการรับรู้แบรนด์อย่างต่อเนื่อง พร้อมทั้งชูคุณภาพของเนื้อส้มแท้จากมลรัฐฟลอริดา แหล่งผลิตส้มที่ดีที่สุดในโลก ที่บรรจุในมินิทเมด พัลพิทุกขวด รวมทั้งการเป็นแบรนด์น้ำผลไม้คุณภาพสูง ภายใต้แบรนด์แม่ ‘มินิทเมด’ แบรนด์น้ำผลไม้อันดับหนึ่งของโลกจากสหรัฐอเมริกา  ‘มินิทเมด พัลพิ’ จึงมอบโปรโมชั่นสุดพิเศษ ‘ลัลลา กับมินิดเมด พัลพิ เยือนถิ่นส้ม ชมอเมริกา’ ทริป 6 วัน 4 คืน เหินฟ้าอย่างใกล้ชิดกับ ณเดชน์ คูกิมิยะ แบรนด์แอมบาสซาเดอร์   ไปยังมลรัฐฟลอริดา ประเทศสหรัฐอเมริกา ถิ่นกำเนิดแบรนด์มินิทเมด เริ่มแล้วตั้งแต่วันนี้ถึง 30 กันยายนศกนี้  

นายชาญวิทย์ ชรินธร ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการอาวุโส กลุ่มพัฒนากลุ่มสินค้าและธุรกิจใหม่ บริษัท ไทยน้ำทิพย์ จำกัด กล่าวว่า “ปัจจุบันยอดขายสองไตรมาสแรกในปีนี้ของมินิทเมด พัลพิ โตขึ้นกว่าร้อยละ 57 เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีที่แล้ว ซึ่งสูงกว่าอัตราการเติบโตของตลาดน้ำผลไม้พร้อมดื่มที่เติบโตประมาณร้อยละ 12 และเพื่อส่งเสริมการเติบโตอย่างต่อเนื่องของมินิทเมด พัลพิ ในครึ่งปีหลังของปีนี้ เราได้เตรียมกิจกรรมสื่อสารการตลาดทั้งออนไลน์และออฟไลน์ โดยจัดสรรงบการตลาดจำนวน 80 ล้านบาท ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของ          งบการตลาดมูลค่า 170 ล้านบาทของปีนี้ เพื่อสร้างการรับรู้ของแบรนด์อย่างต่อเนื่อง”

“มินิทเมด พัลพิ เป็นเครื่องดื่มน้ำผลไม้พร้อมดื่มที่ครองใจผู้บริโภคชาวไทยจากการมอบประสบการณ์ความสดชื่นแบบเต็มน้ำเต็มเนื้อจากน้ำผลไม้คุณภาพสูงและเนื้อส้มแท้ๆ เราจึงต้องการสื่อสารกับผู้บริโภคเพื่อตอกย้ำถึงคุณภาพของเนื้อส้มที่บรรจุอยู่ในมินิทเมด พัลพิ ที่ส่งตรงมาจากแหล่งปลูกส้มคุณภาพสูงในเมืองฟลอริดา รวมทั้งถิ่นกำเนิดของแบรนด์มินิทเมดในประเทศสหรัฐอเมริกา  เราจึงตั้งใจเปิดตัวโปรโมชั่นใหญ่ครั้งแรกของ    ‘มินิดเมท พัลพิ’ ให้ผู้บริโภคทั่วประเทศได้ร่วมกิจกรรม คือทริปสุดพิเศษ ‘ลัลลา กับมินิดเมด พัลพิ เยือนถิ่นส้ม ชมอเมริกา’ ที่จะนำผู้โชคดีเพียง 12 ท่าน ไปสัมผัสสวนส้มและเที่ยวสวนสนุกเมืองฟลอริดาแบบใกล้ชิดกับแบรนด์แอมบาสซาเดอร์ ณเดชน์ คูกิมิยะ อย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน”

กติกาง่ายๆ ในการร่วมสนุกกับโปรโมชั่น ‘ทัวร์สวนส้ม ชมอเมริกา’ คือ ส่งฝา “มินิทเมด พัลพิ” รสใดขนาดใดก็ได้ พร้อมชื่อ ที่อยู่ และหมายเลขโทรศัพท์ มาที่ ตู้ปณ. 49 ปณจ. ภาษีเจริญ กรุงเทพฯ 10160 โดยมีจำนวนรางวัลทั้งหมด 6 รางวัล รางวัลละ 2 ที่นั่ง มูลค่ารางวัลละ 240,000 บาท รวมมูลค่าทั้งสิ้น 1,440,000 บาท โดยจะมีการจับรางวัลในวันที่ 11 ตุลาคม 2555 และแจ้งผลผู้โชคดีผ่านทางไปรษณีย์ กำหนดการเดินทางวันที่ 5-10 ธันวาคม 2555 

ผู้โชคดีทั้ง 12 ท่าน จะได้เดินทางไปชมสวนส้มที่ฟลอริดา ซึ่งขึ้นชื่อว่าเป็นแหล่งปลูกส้มที่ดีที่สุดในโลก บ้านเกิดของมินิทเมด แวะชม Juice Center ของมินิทเมด ซึ่งเป็นศูนย์ที่รวบรวมน้ำส้มที่รับมาจากผู้ผลิตท้องถิ่นหลายราย และนำมาผ่านกระบวนการให้รสชาติอร่อยเป็นหนึ่งเดียว ตามเอกลักษณ์ของน้ำส้มมินิดเมด พร้อมตะลุยสวนสนุกระดับโลก Walt Disney World Resort และ Epcot Center ธีมพาร์คอันโด่งดัง ตบท้ายด้วยช็อปปิ้งแบบจุใจ ณ เอาท์เล็ทของแบรนด์ชั้นนำ 

“นอกจากโปรโมชั่นดังกล่าวแล้ว เรายังวางสื่อโฆษณาครบวงจรทั้งทางโทรทัศน์ วิทยุ และสิ่งพิมพ์ ป้ายโฆษณา ณ จุดขาย รวมถึงกิจกรรมสนุกๆ กับผู้บริโภคบนเฟสบุ๊คเพจ

www.facebook.com/ Minute.Maid.Pulpy.Thailand อาทิ เกมตอบคำถามรายสัปดาห์ กับแบรนด์แอมบาสซาเดอร์ ณเดชน์ คูกิมิยะ เกมปลูกส้มฟลอริดา เพื่อสะสมคะแนน และนำไปแลกของรางวัล ทั้งตั๋วภาพยนตร์ และบัตรคอนเสิร์ต เป็นต้น เราหวังว่ากิจกรรมสุดพิเศษในครั้งนี้จะทำให้ผู้บริโภคใกล้ชิดกับแบรนด์มินิทเมดมากยิ่งขึ้น และเป็นการส่งเสริมการเติบโตของมินิทเมด พัลพิ อย่างยั่งยืน ในตลาดเครื่องดื่มน้ำผลไม้พร้อมดื่มที่มีการแข่งขันสูง” นายชาญวิทย์ กล่าวเสริม

มินิทเมด (Minute Maid) มีประวัติยาวนานกว่า 67 ปี ถือกำเนิดในสหรัฐอเมริกาเมื่อปี พ.ศ. 2488 ปัจจุบันคือ แบรนด์เครื่องดื่มน้ำผลไม้ของเดอะ โคคา-โคลา คอมพะนี ที่ขายดีอันดับ 1 ของโลก เครื่องดื่มแบรนด์มินิทเมดมีหลากหลายกว่า 100 ชนิดและรสชาติ ทั่วโลก รวมถึงมินิทเมด พัลพิ ซึ่งล่าสุดเป็นแบรนด์ที่มียอดขายทั่วโลกทะลุ 1 พันล้านเหรียญสหรัฐ

สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรโมชั่น ‘ลัลลา กับมินิดเมด พัลพิ เยือนถิ่นส้ม ชมอเมริกา’ ได้ที่ หมายเลข 02-616-5555 สำหรับเขตกรุงเทพมหานคร และ หมายเลข 1800-2-9555 (ไม่เสียค่าโทร) สำหรับต่างจังหวัด หรือติดตามรายละเอียดที่หน้าเฟสบุ๊คเพจ www.facebook.com/Minute.Maid.Pulpy.Thailand