ฟิลิปส์จัดชุดสังฆทาน “เบญจบุญ”

บริษัท ฟิลิปส์อิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด ขอเชิญชวนพุทธศาสนิกชนไทยร่วมทำบุญด้วยชุดสังฆทานฟิลิปส์ “เบญจบุญ” ให้ผู้บริโภคได้เลือกชุดสังฆทานบุญให้เหมาะสมกับความต้องการเพื่อเป็นประโยชน์สูงสุดกับวัดในการทำบุญในเทศกาลช่วงเข้าพรรษานี้ โดยชุดสังฆทานฟิลิปส์เบญจบุญประกอบด้วยสินค้า 5 ประเภท ได้แก่ 

1. หลอดฟลูออเรสเซนต์ฟิลิปส์ รุ่นมาตรฐาน แพ็คเข้าพรรษา โดย

– แพ็ค 3 หลอด: ขนาด 18 วัตต์ ราคา 109  บาท ขนาด 36 วัตต์ ราคา 139  บาท

– แพ็ค 9 หลอด: ขนาด 18 วัตต์ ราคา 309  บาท ขนาด 36 วัตต์ ราคา 389  บาท

2.ชุดรางนีออนสำเร็จรูปฟิลิปส์ ฟิลิเซตทรอนิสก์ ขนาด 18 วัตต์ ราคา 249  บาท, ขนาด 36 วัตต์ ราคา 279  บาท 

3.โคมอ่านหนังสือฟิลิปส์ รุ่น แอนดรูส์  ราคา 399  บาท

4.หลอดประหยัดไฟฟิลิปส์แพ็คคู่ รุ่น Essential 189 บาทและรุ่นจีนี่  255  บาท 

5.เทียนอัจฉริยะฟิลิปส์ LED มินิ แคนเดิล ฟิลิปส์ 199  บาท 

และพิเศษกว่าทุกปี โดยในปีนี้ทางฟิลิปส์ได้นำตัวละครจากการ์ตูนอนิเมชั่นสุดฮิต เรื่อง ชุมชนนิมนต์ยิ้ม (ลิขสิทธิ์จากทาง บริษัทโฮมรันเอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด )  เป็นการ์ตูนแอนิเมชั่น 3 มิติ (3D Animation) นำมาพัฒนาเป็นคาแรคเตอร์ของการ์ตูน  ที่สำคัญ เจ้ามะอึก เด็กวัด หลงยุคจากอโยธยา เป็นตัวละครหลักที่นำเรื่องราวผจญภัย อันแสนสนุก สุดหรรษา พร้อมคติธรรม มาสู่ชุมชนนิมนต์ยิ้มแห่งนี้  โดยรายการรับความนิยมอย่างมาก มีการออกอากาศทางช่อง 3 มาแล้วถึง 3 ภาค และล่าสุดจะออกอากาศ ภาคพิเศษ “ชุมชนนิมนต์ยิ้ม ๓.๕ อโยธยาเดอะมูฟวี่” ในวันที่ 3 สิงหาคม 2555 ทางไทยทีวีสีช่อง 3  

สามารถหาซื้อได้ตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายหลอดไฟฟิลิปส์ทั่วประเทศ สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์ข้อมูลผู้บริโภคฟิลิปส์ โทร. 02-268 8555 หรือเยี่ยมชมเว็ปไซต์ฟิลิปส์ได้ที่ www.philips.co.th และสามารถติดตามข้อมูลข่าวสารของฟิลิปส์ประเทศไทย ผ่านทาง Facebook (www.Facebook.com/philipsthailand) และ Twitter (www.Twitter.com/philips_th)