พรอมเมนาดา สร้างถนนย่อยบนทางหลวงสายเชียงใหม่

พรอมเมนาดา รีสอร์ท มอลล์ เชียงใหม่ ช้อปปิ้งมอลล์สไตล์รีสอร์ทแห่งแรกในเมืองไทย ร่วมมือกับแขวงการทางเชียงใหม่และกรมทางหลวง ทุ่มงบลงทุนกว่า 13 ล้านบาท ในการก่อสร้างถนนสายย่อยเส้นใหม่ขนาด 3 ช่องทางพร้อมทางเท้าสัญจร บนทางหลวงสาย 1317 ในเชียงใหม่ ใช้ระยะเวลาก่อสร้างนาน 4 เดือน โดยพรอมเมนาดาจะจัดพิธีมอบแก่ทางจังหวัดเชียงใหม่ในช่วงปลายปี 2555 นี้

คุณเชียร์ท ควันท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้ถือหุ้นอีซีซี อินเตอร์เนชั่นแนล เรียลเอสเตท กล่าวว่า “เรายินดีอย่างยิ่งที่ได้ทำงานร่วมกับแขวงการทางเชียงใหม่และกรมทางหลวง ในการสร้างถนนสายย่อยบนทางหลวงสาย 1317 ซึ่งจะช่วยอำนวยความสะดวกให้แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และจะเป็นอีกหนึ่งเส้นทางสัญจรหลักของประชาชนที่พักอาศัยแถบนี้ รวมไปถึงลูกค้าของพรอมเมนาดา รีสอร์ท มอลล์ เชียงใหม่ ในอนาคต ซึ่งเราได้ทำงานกับแขวงการทางเชียงใหม่และประสานงานกับผู้รับเหมาในพื้นที่อย่างใกล้ชิด เพื่อการก่อสร้างที่มีคุณภาพให้ได้ถนนที่แข็งแรงและใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพในระยะยาว”

ถนนย่อยสายใหม่นี้จะช่วยเพิ่มความคล่องตัวของการจราจร และเพิ่มความปลอดภัยบนท้องถนนซึ่งเชื่อมต่อไปถึง เขตชุมชนใหม่ ซึ่งมีอัตราการขยายตัวอย่างรวดเร็วของครอบครัวผู้พักอาศัยทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ตลอดจนช่วยให้ผู้บริโภคสามารถเดินทางมาสัมผัสกับรีสอร์ทมอลล์รูปแบบใหม่ ที่พรั่งพร้อมด้วยกิจกรรมไลฟ์สไตล์เพื่อการพักผ่อนที่สมบูรณ์แบบของโครงการพรอมเมนาดา รีสอร์ท มอลล์ เชียงใหม่ ได้อย่างสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น