อาดิดาสเปิดตัวรองเท้าออกกำลังกายล่าสุด adiPure 360

อาดิดาสเปิดตัว adiPure 360 รองเท้าออกกำลังกายรุ่นใหม่ที่รองรับการเคลื่อนไหวหลายทิศทางและการใช้งานอเนกประสงค์ โดยมีให้เลือกทั้งสำหรับผู้ชายและผู้หญิงโดย adiPure 360 ได้รับการออกแบบเพื่อช่วยให้เท้าของผู้สวมใส่เคลื่อนไหวได้อย่างเป็นธรรมชาติและช่วยให้ได้รับประโยชน์สูงสุดจากการออกกำลังกาย โดยช่วยเสริมสร้างความแข็งแรง ความคล่องตัว และความสมดุลตามธรรมชาติ ทั้งยังออกแบบมาเพื่อให้กล้ามเนื้อทำงานมากขึ้นระหว่างการออกกำลังกาย

ขณะที่กีฬาอื่นๆ ส่วนใหญ่มีรองเท้าที่ออกแบบมาเฉพาะสำหรับกีฬาประเภทนั้นๆ adiPure 360 ออกแบบมาเพื่อการออกกำลังกายในยิมเป็นหลัก โดยเลือกใช้วัสดุที่มีน้ำหนักเบาและยืดหยุ่นเป็นพิเศษ ทั้งยังมาพร้อมกับเทคโนโลยีล่าสุดที่รองรับการเคลื่อนไหวหลากหลายทิศทาง และนับเป็นรองเท้าที่ออกแบบตามหลักสรีระศาสตร์ที่ให้ความสบายและรองรับการยืด การย่อตัว และเคลื่อนไหวในทุกท่วงท่า 

การออกแบบและความยืดหยุ่นโดยรวมของรองเท้า adiPure 360 ช่วยเพิ่มความสะดวกในการเคลื่อนไหวอย่างไร้ข้อจำกัดและคำนึงถึงการเคลื่อนไหวของร่างกายให้เกิดประโยชน์สูงสุด โดยมุ่งเสริมสร้างความแข็งแรงของกล้ามเนื้อขา เท้า ข้อเท้า และน่องส่วนล่าง ในขณะเดียวกันก็ให้ความรู้สึกเป็นธรรมชาติเสมือนเดินเท้าเปล่า หากแต่เท้าจะได้รับการปกป้องมากขึ้นระหว่างการออกกำลังกาย

เอเดรียน คาร์นีย์ ผู้จัดการแผนกรองเท้าออกกำลังกายสำหรับผู้ชาย อาดิดาส ให้ความเห็นเกี่ยวกับนวัตกรรมและวัตถุประสงค์เบื้องหลังการพัฒนารองเท้า adiPure 360 ว่า “เท้าเป็นอวัยวะที่มีโครงสร้างซับซ้อนอย่างมาก ด้วยเหตุนี้งานออกแบบส่วนใหญ่จึงมุ่งเน้นไปที่การออกแบบและการทำงานของรองเท้า เพื่อให้ได้ประโยชน์สูงสุดจากการออกกำลังกาย ถือเป็นเรื่องสำคัญที่ต้องใส่ใจกับวิธีการที่เท้าของเรามีปฏิกิริยาโต้ตอบกับพื้นเช่นเดียวกันกับวิธีการที่มือของเรามีปฏิกิริยาโต้ตอบกับลูกบอลหรือไม้แบดระหว่างเล่นกีฬา การใช้พลังและการเคลื่อนไหวตามธรรมชาติของเท้าจะช่วยเสริมสร้างกล้ามเนื้อในส่วนของเท้า ท่อนขาล่าง และกล้ามเนื้อหลักของร่างกาย”

“adiPure 360 เป็นรองเท้าอเนกประสงค์ที่ออกแบบเพื่อใช้สวมใส่ออกกำลังกายในยิมโดยเฉพาะ โดยเรามุ่งเน้นการแก้ปัญหาที่เกิดจากการสวมใส่รองเท้าที่ไม่พอดีกับเท้าและไม่เหมาะสม ซึ่งบั่นทอนประสิทธิภาพในการออกกำลังกายของแต่ละคน เราได้ข้อสรุปแล้วว่ารองเท้าที่ออกแบบมาเพื่อใช้ประโยชน์จากการเคลื่อนไหวที่มีรูปแบบเฉพาะของแต่ละคนหว่างการออกกำลังกายนั้นเป็นทางออกที่ดีที่สุด”

อ่านข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ adiPure 360 รวมถึงผลิตภัณฑ์รองเท้าและเครื่องแต่งกายเพื่อการออกกำลังกายทั้งหมดของอาดิดาสได้ที่ www.adidas.com/training adiPure 360 มีวางจำหน่ายแล้วที่ ร้านอาดิดาส สปอร์ต เพอร์ฟอร์มานซ์ คอนเซ็พท์ สโตร์ และที่ร้านตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการทั่วประเทศ ในราคาคู่ละ  3,690 บาท