“แอน-สิเรียม” เผยแผนขยายฐานธุรกิจสถาบันเสริมความงามครบวงจร

แอน-สิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์ ดารา-นักแสดง-พิธีกรชื่อดัง ที่ผันตัวสู่ธุรกิจเสริมความงามภายใต้ แบรนด์ “สลิมมิ่งพลัส” จนประสบความสำเร็จ ปัจจุบันเปิดให้บริการแล้วถึง 20 สาขาทั่วประเทศ ล่าสุดประกาศจัดทัพปรับแผนโครงสร้างธุรกิจเสริมความงามที่ครบวงจรยิ่งขึ้น ภายใต้แบรนด์ใหญ่ “BIOCOS GROUP” ที่จะครอบคลุมกลุ่มธุรกิจสลิมมิ่งพลัส และกลุ่มธุรกิจใหม่เพื่อรองรับการให้บริการลูกค้าระดับพรีเมี่ยมภายใต้แบรนด์ อาเมทิส บอดี้ แอนด์ บิวตี้ คลับ และธุรกิจนำเข้าผลิตภัณฑ์เสริมความงามชั้นนำจากยุโรปด้วย ตั้งเป้าเปิดสาขาการให้บริการที่ครบวงจรอย่างต่อเนื่องทั้งในประเทศและประเทศเพื่อนบ้าน รวมถึงวางเป้าหมายชัดเจนในการสร้างยอดขาย 1,000 ล้านบาท ภายในปีหน้า

คุณสิเรียม ภักดีดำรงค์ฤทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท ไบโอคอส กรุ๊ป จำกัด เปิดเผยว่า ล่าสุด ที่ประชุมคณะกรรมการบริหารบริษัทฯ ได้มีมติให้จัดโครงสร้างการบริหารจัดการทางธุรกิจใหม่ เพื่อรองรับแผนการขยายธุรกิจสุขภาพความงามครบวงจร และก่อให้เกิดประสิทธิภาพในการขยายธุรกิจอย่างเต็มรูปแบบ โดยให้บริษัท ไบโอคอส กรุ๊ป จำกัด (BIOCOS GROUP) ทำหน้าที่เป็นบริษัทแม่ เพื่อบริหารจัดการธุรกิจในกลุ่มสถาบันเสริมความงามทั้งหมดของสลิมมิ่งพลัสเดิม รวมถึงรองรับแผนการขยายฐานธุรกิจสู่กลุ่มลูกค้าระดับพรีเมี่ยม ภายใต้แบรนด์อาเมทิส บอดี้ แอนด์ บิวตี้ คลับ และแผนในการจับมือกับบริษัทผู้ผลิตผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางและเสริมความงามภายใต้แบรนด์ชั้นนำจากประเทศฝรั่งเศสด้วย ในเบื้องต้นนี้มีการวางกลยุทธ์ในการขยายธุรกิจและเครือข่ายการให้บริการด้านความงามทั้งในประเทศไทย และเตรียมความพร้อมที่จะขยายการให้บริการไปยังประเทศเพื่อนบ้านในระยะเวลาอันใกล้นี้ด้วย โดยมีการกำหนดเป้าหมายเบื้องต้นว่าจะสามารถสร้างยอดขายรวมจากการให้บริการกว่า 1,000 ล้านบาท ได้ภายในปีหน้า 

 ที่ผ่านมาธุรกิจด้านเสริมความงามครบวงจรของสลิมมิ่งพลัส เปิดตัวมากว่า 6 ปี ถือว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก เพราะได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี ปัจจุบันสลิมมิ่งพลัสมีการขยายฐานการให้บริการสาขาอย่างต่อเนื่อง ภายใต้กลยุทธ์สำคัญในการรุกทุกพื้นที่ย่านธุรกิจการค้า และย่านชุมชนเพื่อรองรับการให้บริการดูแลรูปร่างและผิวพรรณที่ครบวงจร แบบ One Stop Service หรือเรียกได้ว่างามได้ครบครันในแห่งเดียว สำหรับสาวๆ ที่ต้องการสวยดูดี ตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า 

โดยเปิดให้บริการแล้ว 20 สาขา ทั้งในการวิเคราะห์แนวโน้มการเติบโต พบว่าธุรกิจด้านการให้บริการเกี่ยวกับความงาม สามารถพัฒนาและขยายรูปแบบการบริการได้อย่างต่อเนื่อง ในขณะเดียวกันก็สามารถเพิ่มประสิทธิภาพในการให้บริการแก่ลูกค้าได้หลากหลายยิ่งขึ้นด้วยเช่นกัน โดยเฉพาะโอกาสในการขยายตลาดให้บริการสู่กลุ่มลูกค้าใหม่ๆยังมีอีกมาก ดังนั้นจึงนำไปสู่การปรับโครงสร้างและกลยุทธ์การบริหารจัดการธุรกิจใหม่ให้สอดคล้องกับแผนการขยายกิจการในอนาคตตามแผน 5 ปี โดยให้ธุรกิจของ สลิมมิ่งพลัส และธุรกิจใหม่ที่จะเกิดขึ้นในอนาคตอันใกล้นี้ มาอยู่ภายใต้แบรนด์ใหญ่ก็คือ BIOCOS Group นั่นเอง”  

บริษัท ไบโอคอส กรุ๊ป จำกัด ปัจจุบันมีกลุ่มธุรกิจสำคัญ ประกอบด้วย บริษัท สลิมมิ่งพลัส จำกัด ดำเนินธุรกิจการให้บริการในรูปแบบสถาบันดูแลรูปร่างและผิวพรรณครบวงจร ภายใต้แนวคิดให้บริการความสวยหัวจรดเท้า ด้วยผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมล่าสุดจากประเทศยุโรป  ซึ่งมีการขยายสาขาให้บริการ ทั่วประเทศรวม 20 สาขา นอกจากนี้ยังมี บริษัท ไบโอคอส โปรเฟสชั่นแนล จำกัด ที่ก่อตั้งขึ้นใน ปี พ.ศ. 2543 เพื่อนำเข้าผลิตภัณฑ์ความงามชั้นสูงจากทวีปยุโรป ทั้งกลุ่มลูกค้าผู้ชายและผู้หญิง จำหน่ายในรูปแบบซาลอนและรีเทลให้กับโรงแรม สปาและสถาบันความงามชั้นนำทั่วประเทศ ล่าสุดในปี พ.ศ. 2555 นี้ ได้เตรียมเปิดให้บริการคลับสุขภาพและความงามระดับพรีเมี่ยมใหม่ล่าสุดภายใต้ชื่อบริษัท อาเมทิส บอดี้ แอนด์ บิวตี้ คลับ จำกัด