แสนสิริ – ไทยพาณิชย์ จับมือฉลองครบรอบ 3 ปีบัตรเครดิต ไทยพาณิชย์ แสนสิริ แพลทินัม

แสนสิริจับมือไทยพาณิชย์ ฉลองครบรอบ 3 ปี บัตรเครดิตไทยพาณิชย์ แสนสิริ แพลทินัม และสินเชื่อบ้านไทยพาณิชย์ เปิดตัวแคมเปญ “Celebrate 3rd Year Anniversary in Style with SCB Sansiri Platinum Card” ตอกย้ำความเป็นผู้นำไลฟ์สไตล์ที่อยู่อาศัย มอบเอกสิทธิ์พิเศษเหนือระดับให้สมาชิก “บัตรเดียว เพื่อบ้าน เพื่อการใช้ชีวิต” ลุ้นรับแพ็คเกจบินลัดฟ้าสู่มิลาน เพื่อสรรหาแรงบันดาลใจในการออกแบบระดับโลก เปิดฟ้าอิตาลี 10 วันพร้อมชมงาน Milan Fair 2013 หรืองบตกแต่งบ้านรวมมูลค่าของรางวัลกว่า 1.5 ล้านบาท ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 ธ.ค. 2555 หลังประสบความสำเร็จอย่างสูง ลูกค้าแสนสิริให้การตอบรับสูงจนสามารถขยายฐานลูกค้าได้ถึง 20,000 ราย ในระยะเวลาเพียง 3 ปี และเป็นบัตร co-brand ที่มียอด average spending per card สูงสุด

นายอภิชาติ  จูตระกูล ประธานอำนวยการ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ที่ผ่านมา บริษัทได้ร่วมมือกับธนาคารไทยพาณิชย์ สร้างปรากฎการณ์ครั้งใหญ่ในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ไทยด้วยการเปิดตัวบัตรเครดิต ไทยพาณิชย์ แสนสิริ แพลทินัม (SCB Sansiri Platinum Card) บัตรเดียว เพื่อบ้าน เพื่อการใช้ชีวิต ซึ่งนับเป็นครั้งแรกของวงการอสังหาริมทรัพย์กับการเปิดตัวบัตรเครดิตที่ตอบสนองความต้องการมีบ้านและการใช้ชีวิตเต็มรูปแบบในการซื้อที่อยู่อาศัยของกลุ่มบริษัทแสนสิริ ทั้งโครงการบ้านเดี่ยว คอนโดมิเนียม และทาวน์เฮาส์ ที่จะได้รับเอกสิทธิ์พิเศษในการรับส่วนลดเงินจองทันที 5% และรับฟรีสูงสุด 50,000 คะแนน เพื่อแลกรับเอกสิทธิ์ทุกความสบายภายในบ้านเมื่อชำระเงินจองผ่านบัตร  โดยในช่วง 3 ปีที่ผ่านมา บริษัทได้มุ่งคัดสรรบริการสุดพิเศษให้สอดคล้องครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้าแสนสิริ รวมทั้งยังเป็นบัตรเดียวในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ที่สามารถตอบสนองไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยได้อย่างครอบคลุม ทำให้ปัจจุบันบริษัทสามารถขยายฐานลูกค้าบัตรเครดิตไทยพาณิชย์ แสนสิริ แพลทินัมได้ถึง 20,000 ราย หลังจากเปิดให้บริการมาตั้งแต่ปี 2553

สำหรับการก้าวสู่ปีที่ 3 ของบัตรเครดิต ไทยพาณิชย์ แสนสิริ แพลทินัม บริษัทได้เปิดตัวแคมเปญ “Celebrate 3rd Year Anniversary in Style with SCB Sansiri Platinum Card” ลุ้นบินลัดฟ้าสู่ประเทศอิตาลี หรืองบตกแต่งบ้าน รวมมูลค่ากว่า 1.5 ล้านบาท โดยรางวัลที่ 1 แพ็คเกจบินลัดฟ้าสู่เมืองมิลาน ประเทศอิตาลี เพื่อเติมแรงบันดาลใจกับงานออกแบบระดับโลก Milan Fair 2013 ร่วมช้อปปิ้งพร้อมดื่มด่ำมนต์เสน่ห์แห่งกรุงโรม และทัสคานี มูลค่า 220,000 บาท (จำนวน 5 รางวัล) รางวัลละ 2 ท่าน และรางวัลที่ 2 Home Makeover Budget งบสำหรับพลิกโฉมบ้านใหม่ ให้ตรงกับไลฟ์สไตล์กับ Modernform มูลค่า 1 แสนบาท จำนวน 5 รางวัล 

“การมอบแคมเปญที่ดีแก่ลูกค้าในโอกาสครบรอบ 3 ปีของการเปิดตัวบัตรเครดิต ไทยพาณิชย์ แสนสิริ แพลทินัม ในครั้งนี้ นับเป็นหนึ่งในรูปแบบการสร้างสรรค์นวัตกรรมทางการเงินและการตลาดที่สะท้อนให้เห็นถึงการเป็นผู้นำของแสนสิริ ในการร่วมมอบสิทธิพิเศษและสิทธิประโยชน์ที่ตอบสนองความต้องการของลูกค้าด้วยดีตลอดมา โดยกลุ่มลูกค้าของแสนสิริ หลายคนใฝ่ฝันที่จะมีทริปสุดพิเศษเพื่อสร้างแรงบันดาลใจและเก็บเกี่ยวความประทับใจจากการท่องเที่ยว รวมถึงเพลิดเพลินกับการช้อปปิ้งที่อิตาลี หนึ่งในมหานครแฟชั่นโลก ขณะที่อีกหลายคนอาจต้องการพลิกโฉมบ้านใหม่ให้มีสไตล์ตรงใจ ด้วยเฟอร์นิเจอร์คุณภาพดี ดีไซน์เฉียบ ซึ่งทั้งหมดนี้เป็นจริงได้หากเป็นผู้ถือบัตรเครดิตไทยพาณิชย์ แสนสิริ แพลทินัม เพื่อตอบแทนลูกค้าคนพิเศษตามคำมั่นสัญญาของแสนสิริที่ว่า “บัตรเดียว เพื่อบ้าน เพื่อการใช้ชีวิต”  นายอภิชาติ กล่าว 

นายญนน์  โภคทรัพย์ รองผู้จัดการใหญ่  กลุ่มลูกค้าบุคคล ธนาคารไทยพาณิชย์ กล่าวว่าบริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เป็นพันธมิตรทางธุรกิจกับธนาคารมายาวนาน  โดยธนาคารให้การสนับสนุนในเรื่องสินเชื่อบ้าน และร่วมกันออกบัตรเครดิตไทยพาณิชย์ แสนสิริ แพลทินัม ซึ่งถือเป็นจุดเริ่มต้นปรากฎการณ์ครั้งแรกในแวดวงอสังหาริมทรัพย์  ที่มีการออกบัตรเครดิตเพื่อมอบสิทธิประโยชน์ให้กับลูกบ้านของแสนสิริทุก ๆ โครงการ  โดยเน้นตอบโจทย์ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ และอำนวยความสะดวกในการชำระค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวข้องกับโครงการ เช่นค่างวด ค่าบริการส่วนกลาง  เพื่อให้ลูกบ้านและผู้ถือบัตรเครดิตไทยพาณิชย์ แสนสิริ แพลทินัม  ที่ปัจจุบันมีอยู่กว่า 20,000 ราย  ได้รับเอกสิทธิ์สูงสุด  

การออกผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินที่ให้เอกสิทธิ์เฉพาะร่วมกับพันธมิตรชั้นนำทางธุรกิจ ถือเป็นกลยุทธ์หนึ่งที่ช่วยในการขยายฐานลูกค้าของธนาคารได้เพิ่มขึ้นทั้งด้านสินเชื่อบ้านและบัตรเครดิต  โดยปัจจุบันธนาคารครองส่วนแบ่งตลาดสินเชื่อบ้านสูงสุดเป็นอันดับ 1 และฐานลูกค้าบัตรเครดิตสูงถึง 1.8 ล้านราย   

สำหรับโอกาสครบรอบ 3 ปี ของบัตรเครดิตไทยพาณิชย์ แสนสิริ แพลทินัม (SCB Sansiri Platinum Card) ในครั้งนี้  ไทยพาณิชย์และแสนสิริจึงร่วมกันออกแคมเปญ “Celebrate 3rd Year Anniversary in Style with SCB Sansiri Platinum Card” โดยมอบสิทธิให้คุณลุ้นรับรางวัลใหญ่ ทั้งแพ็กเกจท่องเที่ยวประเทศอิตาลี และงบตกแต่งบ้านกับ Modern Form รวมมูลค่าของรางวัลทั้งสิ้นกว่า 1.5 ล้านบาท กติกาง่ายๆ เพียงใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตไทยพาณิชย์ แสนสิริ แพลทินัม หรือไทยพาณิชย์ แสนสิริ แพลทินัม ดีคอนโด ทุก 500 บาท รับ 1 สิทธิ์  สมัครใช้บริการชำระค่างวด ค่าส่วนกลาง ผ่านบัตรแบบอัตโนมัติ  รับ 50 สิทธิ์  สำหรับลูกค้าใหม่ที่สมัครบัตรฯ รับ 50 สิทธิ์  และลูกค้าใหม่ที่ใช้บริการสินเชื่อบ้านไทยพาณิชย์ รับ 100 สิทธิ์ ในการร่วมจับฉลากลุ้นรางวัลดังกล่าว  โดยเริ่มลุ้นรับแพ็คเกจดี ๆ ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ธันวาคม 2555