แสนสิริ ปักธงเขาใหญ่สำเร็จอีกหนึ่งทำเล ปิดการขาย คอนโดฯ “23 องศา เอสเตท”

แสนสิริ ประสบความสำเร็จในการขยายการพัฒนาโครงการสู่ทำเล “เขาใหญ่” ปิดการขายคอนโดมิเนียมในโปรเจคยักษ์  “23 องศา เอสเตท”  มูลค่า 800 ล้านบาท ภายใน 1 วัน หลังจากที่เปิดการขายอย่างเป็นทางการในวันเสาร์ที่ 18 ส.ค. ที่ผ่านมา โดย มีลูกค้าให้ความสนใจ แห่เข้าจองเกินจำนวนยูนิตที่เสนอขายจนประสบความสำเร็จ 

นายเศรษฐา  ทวีสิน กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ในปีนี้แสนสิริมีแผนในการขยายการดำเนินธุรกิจสู่จังหวัดหัวเมืองหลักต่างๆ ในประเทศไทยอย่างยั่งยืน ประกอบด้วย หัวหิน ภูเก็ต พัทยา ขอนแก่น เชียงใหม่ รวมทั้งล่าสุดที่เพิ่งเปิดตัวการขายอย่างเป็นทางการในทำเล เขาใหญ่ ได้แก่ โครงการ “23 องศา เอสเตท” คอนโด – วิลล่า และโรงแรม มูลค่าโครงการรวม 1,200 ล้าน ซึ่งเป็นโครงการแรก ในทำเล “เขาใหญ่” ที่บริษัทได้เข้าไปพัฒนา โดยบริษัทได้เปิดการขาย 23 องศา คอนโด จำนวน 161 ยูนิต มูลค่ารวม 800 ล้านบาท ซึ่งปรากฎว่าได้รับการตอบรับจากกลุ่มลูกค้าที่สนใจโครงการจำนวนมาก ส่งผลให้ปิดการขายลงอย่างรวดเร็ว ภายในระยะเวลาเพียง 1 วัน  ตอกย้ำให้เห็นถึงความเชื่อมั่นในแบรนด์ รวมทั้งคุณภาพของโครงการซึ่งบริษัทให้ความสำคัญในทุกโครงการที่ผ่านมา 

“จากความสำเร็จในรุกสู่ตลาดต่างจังหวัด ทั้งในทำเลหัวหิน ซึ่งแสนสิริเป็นเจ้าตลาดคอนโดมิเนียมตากอากาศเดิมอยู่ก่อนแล้ว รวมถึงความสำเร็จจากการรุกตลาดที่อยู่อาศัยในจ.ภูเก็ต เห็นได้จากความสำเร็จในการปิดการขายโครงการภายใต้แบรนด์ ดีคอนโด รวมถึง เดอะ เบส ภายในระยะเวลาอันสั้น ยิ่งทำให้บริษัทมั่นใจและตัดสินใจรุกขยายการพัฒนาโครงการในตลาดต่างจังหวัดอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุด บริษัทได้เปิดตัวแคมเปญ “วันนี้ พรุ่งนี้ ตลอดไป” เพื่อสร้างแบรนด์รอยัลตี้ รวมทั้งตอกย้ำภาพลักษณ์ความมั่นใจให้แก่ลูกค้า ในการนำเสนอทางเลือกที่อยู่อาศัยรวมทั้งแนวทางการใช้ชีวิต ซึ่งแสนสิริจะก้าวเข้ามาพัฒนาที่อยู่อาศัยในแต่ละพื้นที่อย่างยั่งยืนและตลอดไป รวมถึงเป็นส่วนผลักดันในการช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจในจังหวัดนั้นๆ อย่างยั่งยืนอีกด้วย” นายเศรษฐา กล่าว   

สำหรับรายละเอียดของโครงการ 23 องศา เอสเตท มูลค่าโครงการ 1,200 ล้านบาท มีพื้นที่รวมทั้งสิ้นประมาณ 37 ไร่ ประกอบด้วย 23 องศา คอนโด คอนโดมิเนียมจำนวน 161 ยูนิต 23 องศา วิลล่า  Villa จำนวน 9 ยูนิต รวมทั้ง 23 องศา โฮเทล โรงแรมจำนวน 48 ห้อง 5 Pool Villa  ทั้งนี้ในส่วนของคอนโดมิเนียม จะประกอบด้วยอาคารที่พักอาศัยสูง 4 ชั้น จำนวน 7 อาคาร รวมทั้งสิ้น 161 ยูนิต ประกอบด้วยห้องชุดให้เลือกตั้งแต่ขนาด 1-3 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 50.5-97 ตารางเมตร ครบครันด้วยสระว่ายน้ำส่วนกลาง ห้องออกกำลังกายพร้อมอุปกรณ์มาตรฐาน สวนส่วนกลาง อินเตอร์เน็ตไร้สายสำหรับโถงต้อนรับห้องออกกำลังกายและบริเวณระเบียงสระว่ายน้ำ เป็นต้น  พิเศษยิ่งกว่าด้วยบริการ พลัส คอนเซียจน์ และแสนสิริ แฟมิลี่ เพื่อผู้ที่อาศัยในโครงการได้รับความสะดวกสบายยิ่งขึ้น ในราคาขายเริ่มต้น 3.29 ล้านบาท  

โครงการ 23 องศา เอสเตท นับเป็นครั้งแรกของแสนสิริที่พัฒนาโครงการที่ประกอบด้วยคอนโดมิเนียม วิลล่าและโรงแรมในที่เดียวกัน โดยบริษัทได้ใส่ใจในการออกแบบโครงการทั้งหมดให้กลมกลืนผสานธรรมชาติเข้ากับดีไซน์ของ Resort condominium ได้อย่างลงตัว รวมทั้งประกอบด้วย Facility ขนาดใหญ่ที่เหมาะสมกับสภาพภูมิทัศน์ ลูกค้าจึงสามารถผ่อนคลาย เพลิดเพลินกับการใช้ชีวิตในโครงการและสูดอากาศบริสุทธิ์อย่างลงตัว  ประกอบกับการดีไซน์ของโครงการที่มอบความเป็นส่วนตัวให้ทุกยูนิตสามารถดื่มด่ำกับธรรมชาติ จึงส่งผลให้สามารถปิดการขายโครงการลงอย่างรวดเร็ว” นายเศรษฐา กล่าว