ยูนิซิตี้ เปิดตัว Unicity Prestige Club สุดหรู แห่งแรกและแห่งเดียวในประเทศไทย

บริษัท ยูนิซิตี้ มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) ฉลองความสำเร็จธุรกิจขายตรงยูนิซิตี้ ทุ่มงบครั้งใหญ่เนรมิตห้องรับรองสุดหรู ยูนิซิตี้ เพรสทีจ คลับ (Unicity Prestige Club)  สำหรับบริการนักธุรกิจยูนิซิตี้ระดับเพรสซิเด้นท์ขึ้นไป 

มร. คริสโตเฟอร์ คิม  ประธานกรรมการผู้จัดการใหญ่  ยูนิซิตี้ ประจำภาคพื้นเอเชีย-แปซิฟิก กล่าวว่า “ผมรู้สึกภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่วันนี้  ยูนิซิตี้ เพรสทีจ คลับ ได้เปิดบ้านต้อนรับสื่อมวลชนอย่างเป็นทางการเพื่อฉลองความสำเร็จและมอบสิทธิพิเศษสำหรับนักธุรกิจตั้งแต่ระดับเพรสซิเด้นท์ขึ้นไปของเรา และเพื่อใช้เป็นที่รับรองนักธุรกิจด้วยความมั่นใจในศักยภาพของ ยูนิซิตี้ ธุรกิจขายตรงที่มีการเติบโตอย่างต่อเนื่องมากว่า 10 ปี” 

ยูนิซิตี้ เพรสทีจ คลับ  แบ่งออกเป็น 5 โซน โซนแรกจะเป็นประวัติการก่อตั้งยูนิซิตี้ ความสำเร็จของแต่ละปี และวิดีทัศน์ความสำเร็จของนักธุรกิจยูนิซิตี้ระดับเพรสซิเด้นท์  ส่วนในโซนที่สองจะเป็นห้องจัดแสดงผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ของยูนิซิตี้ ทั้งผลิตภัณฑ์อาหารเสริม และผลิตภัณฑ์ดูแลผิว โซนถัดมาจะเป็นพื้นที่สำหรับนักธุรกิจยูนิซิตี้ในการนัดพบหรือวางแผนงานร่วมกับทีมงาน   ในโซนที่สี่จะเป็นบาร์เครื่องดื่ม และโซนที่ห้า จะเป็นส่วนของการให้บริการความงามและตรวจเช็คสุขภาพร่างกายและผิวหน้า โดยจะแบ่งเป็น 3 ห้อง คือห้องตรวจสุขภาพผิวหน้าด้วยเครื่อง Skin Pro Analysis   การตรวจหาค่าดัชนีมวลกาย BMI โดยจะมีผู้เชี่ยวชาญของยูนิซิตี้เป็นผู้ให้บริการและคำแนะนำ  และท้ายสุดห้องนวดหน้า มีบริการทั้งนวดกดจุดผิวหน้าเพื่อสร้างความกระชับและผ่อนคลาย ใช้เวลาประมาณ 15 นาที และบริการการนวดแบบเต็มขั้นตอน (Full Course) ด้วยผลิตภัณฑ์ Be Premium ซึ่งจะช่วยฟื้นฟูสภาพผิวให้มีสุขภาพดีและกระชับยิ่งขึ้น

ยูนิซิตี้ เพรสทีจ คลับ ตกแต่งโดยเน้นสีเอิร์ธโทน ให้ความรู้สึกอบอุ่น เพื่อให้บรรยากาศโปร่งสบายและผ่อนคลาย นอกจากนั้นภายใน  ยังมี wi-fi เพื่อให้บริการอินเทอร์เน็ต และใช้นวัตกรรมสุดล้ำด้วยการสแกนใบหน้า ในการเข้าใช้บริการ ซึ่งถือว่ายูนิซิตี้ เป็นบริษัทขายตรง บริษัทแรกและบริษัทเดียวในประเทศไทยที่มีห้องรับรองสุดหรูสำหรับบริการนักธุรกิจยูนิซิตี้

ยูนิซิตี้ มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) เปิดดำเนินงานธุรกิจเครือข่ายในประเทศไทยมาตั้งแต่ปี พ.ศ.2543 โดยเป็นบริษัท    ในเครือภายใต้ ยูนิซิตี้ อินเตอร์เนชั่นแนล อิงค์ ที่มีสำนักงานใหญ่ในประเทศสหรัฐอเมริกา ที่ดำเนินงานมากว่า 100 ปี โดยเป็นการรวมตัวกันของบริษัทยักษ์ใหญ่ 2 แห่ง ของสหรัฐอเมริกา คือ บริษัท เร็กซอลล์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด และบริษัท เอ็นริช อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด  ปัจจุบันยูนิซิตี้ซึ่งดำเนินธุรกิจไปในประเทศต่างๆ กว่า  20 ประเทศทั่วโลก เช่น เวเนซูเอล่า โคลัมเบีย เยอรมนี สวีเดน ญี่ปุ่น เกาหลี ไต้หวัน ฮ่องกง ฟิลิปปินส์ มาเลเซีย สิงคโปร์ เม็กซิโก เนเธอร์แลนด์ ตุรกี ออสเตรีย บรูไน ประเทศไทย ลาว อินโดนีเซีย กัมพูชา และเวียดนาม เป็นต้น มีผลิตภัณฑ์มากกว่า 300 ชนิด  เช่น อาหารเสริม  คลอโรฟิลล์ ชาเนเจอร์สที เรดโคลฟเวอร์  ชาแอลจีเอ็นดีที แคลเซียมแมกนีเซียมคอมเพล็ก เดลี่โปรดิวส์ คลอโรสไปรูลิน่า ไบออสไลฟ์คอมพลีท นอกจากนี้ยังมีผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง ตลอดจนเครื่องฟอกอากาศ เป็นต้น โดยผลิตภัณฑ์อาหารเสริมทุกชนิดผ่านการค้นคว้า วิจัยและพิสูจน์ทางวิทยาศาตร์ว่า อุดมไปด้วยสารอาหารที่มีประสิทธิภาพสูง สามารถเพิ่มคุณภาพชีวิตของผู้ใช้ให้ “รู้สึกดีขึ้น ดูดีขึ้น” และมอบโอกาสทางธุรกิจที่น่าเชื่อถือและเป็นไปได้จริงเพื่อทำให้มีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น