บราเดอร์ เผยโฉม คู่หูคนเก่ง BROTHER BRAdmin ฟรีซอฟต์แวร์บริหารการพิมพ์อัจฉริยะ

บราเดอร์ พัฒนาอีกขั้นด้วยการนำเสนอฟรีซอฟต์แวร์บริหารจัดการเครืองพิมพ์ภายในองค์กร “Brother BRAdmin” ที่ช่วยลดต้นทุน โดยควบคุมและกำหนดการพิมพ์ได้ตาม ลักษณะการทำงานของแต่ละแผนก แบบเทเล่อร์เมด (Tailor made) เพิ่ม Value added ที่เหนือกว่าให้กับธุรกิจตั้งแต่ระดับกลางถึงใหญ่ ซึ่งเป็นฟรีซอฟต์แวร์ด้านบริหารจัดการการพิมพ์แบบครบวงจรที่ บราเดอร์มอบให้แก่ลูกค้าโดยไม่คิดค่าใช้จ่ายใดๆ และสามารถใช้ควบคุมการทำงานของเครื่องพิมพ์    บราเดอร์ได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด อีกทั้งยังสามารถใช้ร่วมกับเครื่องพิมพ์แบรนด์อื่นได้อีกด้วย ซึ่งปัจจุบันได้รับความนิยม สูงสุด จากทั่วทุกมุมโลก 

นายทาคาโอะ (แอนดี้) ชิมา กรรมการผู้จัดการ บริษัท บราเดอร์ คอมเมอร์เชี่ยล (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “ในฐานะผู้นำธุรกิจเครื่องพิมพ์ของโลก บราเดอร์ ไม่เคยหยุดนิ่งที่จะคิดค้นและพัฒนานวัตกรรม ด้านเทคโนโลยีการพิมพ์ทั้งในส่วนฮาร์ดแวร์และซอฟท์แวร์ ซึ่งถือเป็นหัวใจหลักในการรักษาฐานลูกค้าเดิม ในขณะเดียวกันก็สามารถขยายสู่ฐานลูกค้าใหม่ได้ด้วยเช่นกัน ด้วยการคิดค้นระบบปฏิบัติการที่ช่วยเสริม ความสะดวกสบายในการใช้งาน ตลอดจนสามารถใช้เป็นเครื่องมือในการบริหารจัดการการพิมพ์ภายในองค์กร ช่วย ให้องค์กรสามารถควบคุมต้นทุน การพิมพ์ผ่านระบบสั่งการ เพื่อความเหมาะสมกับการใช้งานในแต่ละแผนกได้อย่างลงตัว อาทิ ระบบควบคุมการสั่งพิมพ์สี ที่เลือกพิมพ์ได้เฉพาะแผนก  หรือแม้กระทั่งการควบคุมการพิมพ์ระหว่างสาขาทั้งในประเทศและระหว่าง ประเทศเพื่อเพิ่มความสะดวกยิ่งขึ้น เป็นต้น  โดยซอฟต์แวร์อัจฉริยะดังกล่าวนี้ มีชื่อว่า “Brother BRAdmin” ซึ่งในแวดวงการพิมพ์และองค์กรธุรกิจขนาดกลางและใหญ่ทั่วโลกต่างยอมรับในประสิทธิภาพ”

นายธีรวุธ ศุภพันธุ์ภิญโญ ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายขายและการตลาด บริษัท บราเดอร์ คอมเมอร์เชี่ยล (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “ซอฟต์แวร์  “Brother BRAdmin” คือ ซอฟต์แวร์บริหารจัดการการพิมพ์ ผ่านระบบเน็ตเวิร์ค ที่สามารถควบคุมการพิมพ์ทั้งพริ๊นเตอร์และมัลติฟังชั่น  สั่งพิมพ์ ส่งโทรสารได้อย่างครบวงจร ยิ่งไปกว่านั้น ซอฟต์แวร์ “Brother BRAdmin” ยังช่วยตรวจสอบสถานะการทำงานของเครื่องพิมพ์ ได้อย่างละเอียด และพร้อมที่จะแจ้งให้ผู้ควบคุมทราบทันทีที่พบปัญหาในแต่ละส่วน ของการดำเนินงาน ซึ่งจะช่วยให้แผนกที่ควบคุมสามารถแก้ไขปัญหาได้ถูกจุด ประหยัดเวลาและกำลังคน  ลดการเกิดความเสียหายต่อเครื่องพิมพ์ เพราะสามารถดำเนินการแก้ไข ได้ผ่านระบบสั่งการจากหน้าจอคอมพิวเตอร์ ที่ดาวน์โหลดซอฟต์แวร์ดังกล่าวไว้ ผลกระทบด้านต้นทุนทางการผลิตที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องจากสภาวการณ์ที่ผ่านมาจนถึงปัจจุบัน  บราเดอร์จึงได้พัฒนาซอฟต์แวร์ “Brother BRAdmin” ขึ้นเพื่อให้เป็นตัวลดค่าใช้จ่ายและช่วยควบคุมระบบการพิมพ์ให้กับองค์กร  ซึ่งส่วนสำคัญที่ทำให้กลุ่มองค์กรระดับกลางและใหญ่ เลือกใช้  เพราะนอกจากจะเป็นประโยชน์ในส่วนเพิ่มที่ได้รับ โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ แล้ว “Brother BRAdmin” ยังสามารถใช้กับเครื่องพิมพ์ได้ทุกแบรนด์ แต่จะเพิ่มความสามารถมากขึ้นเมื่อใช้ควบคู่กับเครื่องพิมพ์ของบราเดอร์  ซึ่งทุกเครื่อง สามารถทำงานซิงค์กันได้อย่างดี   ทั้งยังช่วยลดต้นทุนการบริหารงานได้ด้วย ซึ่งเหมาะอย่างมาก สำหรับการดำเนินธุรกิจในยุคที่ต้องควบคุมค่าใช้จ่ายในปัจจุบัน” นายธีรวุธ ศุภพันธุ์ภิญโญ กล่าว

“เรามั่นใจมากว่า ซอฟต์แวร์  “Brother BRAdmin” จะสร้างประโยชน์ให้แก่กลุ่มลูกค้าของบราเดอร์ ได้เป็นอย่างดี และสามารถตอบโจทย์ทางธุรกิจได้อย่างยั่งยืน ซึ่งถือเป็นแนวทางการพัฒนาหลักของ บราเดอร์ จากนี้จนถึงอนาคต” นายทาคาโอะ (แอนดี้) ชิมา กล่าวสรุป