CAT ร่วมกับ เอส เอฟ พร้อมมอบความบันเทิงเพื่อคอหนังตัวจริงเปิดโรงภาพยนตร์ “CAT First Class Cinema”

บริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน)หรือ CAT ร่วมมือกับ บริษัท เอส เอฟ ซีเนม่า ซิตี้ จำกัด ต่อยอดกลยุทธ์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ มาร์เก็ตติ้ง(Entertainment Marketing) เต็มขั้น เปิดตัวโรงภาพยนตร์สุดหรูระดับเวิลด์คลาส ภายใต้ชื่อ “CAT First Class Cinema” ที่โรงภาพยนตร์เอส เอฟ เอ็กซ์ ซีเนม่า ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา แกรนด์ พระราม 9 เพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ความบันเทิงแบบไร้ขีดจำกัดของลูกค้าคอหนังตัวจริง

นายสมพล จันทร์ประเสริฐ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานธุรกิจบรอดแบรนด์ บริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ในปีนี้ CAT ได้ตอกย้ำภาพลักษณ์ของการเป็นผู้นำด้านการวางโครงข่ายที่ดีที่สุดเพื่อประโยชน์ทางด้านการสื่อสารของคนไทยที่มีมาอย่างต่อเนื่องตลอด 30 ปี นอกจากเราจะมีการพัฒนาเทคโนโลยีทางด้านการสื่อสารให้มีความทันสมัย การบริการที่มีความหลากหลาย ครอบคลุมและสอดคล้องกับความต้องการของ ภาคธุรกิจและการใช้งานส่วนบุคคลมาอย่างต่อเนื่องแล้วนั้น เรายังให้ความสำคัญกับการสร้างประสบการณ์ที่ดีและการมอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้าคนสำคัญของเราในทุกรูปแบบ ล่าสุดเราได้จับมือกับพันธมิตรธุรกิจโรงภาพยนตร์ชั้นนำของเมืองไทยอย่าง เอส เอฟ ซีเนม่า ในการมอบความบันเทิงที่มาพร้อมกับความหรูหราอย่างมีระดับ รวมถึงบริการสุดพิเศษ เพื่อเพิ่มอรรถรสในทุก ๆ การชมภาพยนตร์แบบไร้ขีดจำกัด 

สำหรับความร่วมมือกันของ CAT และเอส เอฟ ซีเนม่าในครั้งนี้ถือเป็นการเปิดมิติงานด้านบริการสำหรับลูกค้าที่เน้นทั้งด้านไลฟ์สไตล์และการใช้ชีวิตประจำวัน โดยเฉพาะการชมภาพยนตร์ที่ถือเป็นไลฟ์สไตล์ยอดนิยมของคนรุ่นใหม่ เราจึงเลือกโรงภาพยนตร์เอส เอฟ เอ็กซ์ ซีเนม่า เซ็นทรัลพลาซ่า แกรนด์ พระราม9 ในการรังสรรค์โรงภาพยนตร์สุดหรูที่มีความสมบูรณ์แบบสูงสุด และอยู่ในทำเลที่ตั้งใจกลางเมืองกรุงเทพมหานคร พร้อมกันนี้เพื่อให้ผู้ชมได้รับรู้ถึงจุดยืนขององค์กรในฐานะ “ผู้วางโครงข่ายและรักษาเสถียรภาพการสื่อสารของไทย” ตลอดจนรับรู้เกี่ยวกับสินค้าและบริการที่หลากหลายของ CAT จึงได้มีการเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ในโรงภาพยนตร์ “CAT First Class Cinema” ในชื่อ “มองการณ์ไกล” ซึ่งเป็นการเชื่อมต่อทุก ๆ ความบันเทิงให้ผู้บริโภคได้รับประโยชน์จากรูปแบบบริการใหม่ ๆ เช่นกัน

ทางด้านนายสุวิทย์ ทองร่มโพธิ์ กรรมการผู้จัดการ บ.เอส เอฟ ซีเนม่า ซิตี้ จำกัด กล่าวว่า “เอส เอฟ มีความตั้งใจที่จะส่งมอบประสบการณ์ความบันเทิงที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้า ด้วยการพัฒนามาตรฐานคุณภาพและการบริการ ความร่วมมือกับพาร์ทเนอร์ทางธุรกิจเพื่อเป็นช่องทางส่งผ่านความบันเทิงทุกรูปแบบมาอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อบริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) หรือ CAT ได้ไว้วางใจให้เอส เอฟ ซีเนม่า เป็นช่องทางในการสนับสนุนการใช้สื่อในโรงภาพยนตร์แบบครบวงจรเป็นครั้งแรก อาทิ การจัดฉายสื่อโฆษณาภายในโรงภาพยนตร์ตลอดทั้งปี การใช้สื่อต่าง ๆ ในพื้นที่ของโรงภาพยนตร์ รวมถึงการเป็นเนมมิ่งสปอนเซอร์โรงภาพยนตร์เฟิร์สคลาสสุดหรูระดับเวิลด์คลาส โดยส่วนหนึ่งเพื่อเป็นการขยายฐานลูกค้า และการสร้างแบรนด์ดิ้งร่วมกันอีกด้วย 

โรงภาพยนตร์ “CAT First Class Cinema” ถือเป็นโรงภาพยนตร์เฟิร์สคลาสสมบูรณ์แบบที่สุด ทั้งระบบฉาย และระบบเสียง ที่มาพร้อมกับการออกแบบอย่างหรูหรา ให้ความรู้สึกพิเศษสุดด้วยเก้าอี้นั่งดีไซน์เยี่ยมที่สามารถปรับเอนได้ 180 องศา ด้วยระบบไฟฟ้า สามารถเรียกพนักงานบริการได้ทันทีเมื่อมีปัญหา รวมไปถึงบริการผ้าห่มแสนสะอาด พร้อมเสิร์ฟป๊อบคอร์น และเครื่องดื่มแบบไม่จำกัดตลอดการชมภาพยนตร์ และเหนือระดับด้วยพื้นที่รับรองระหว่างรอรอบฉายภาพยนตร์บริเวณหน้าโรงแบบส่วนตัวกับ CAT First Class Lounge สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ที่ให้เอนจอยกับอาหาร และเครื่องดื่มที่คัดสรรมาแล้วเป็นอย่างดี นอกจากนี้ลูกค้ายังสะดวกสบายด้วยสถานที่ตั้งที่สามารถเดินทางเชื่อมต่อโดยรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT ลงสถานีพระราม9 ถือเป็นการส่งมอบความสุขที่สามารถตอบสนองความต้องการให้กับลูกค้าได้อย่างเต็มรูปแบบ”

เพื่อเป็นการส่งมอบความสุขที่สามารถตอบสนองไลฟ์สไตล์ความต้องการให้กับลูกค้าในด้านการสื่อสารอย่างสมบูรณ์แบบ ยังได้เตรียมมอบสิทธิพิเศษให้ลูกค้าที่ซื้อบัตรชมภาพยนตร์ที่โรงภาพยนตร์ “CAT First Class Cinema” ทุกที่นั่ง ทุกเรื่อง ทุกรอบ สามารถใช้บริการอินเตอร์เน็ตความเร็วสูงจาก CAT ที่บริเวณ CAT First Class Lounge ณ โรงภาพยนตร์เอส เอฟ เอ็กซ์ ซีเนม่า ชั้น 7 เซ็นทรัล แกรนด์ พระราม 9 ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป โดยสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ SF Call Center 02-268 8888 และ www.sfcinemacity.com