ศุภาลัย ได้รับรางวัล “รัษฎากรพิพัฒน์” ผู้เสียภาษีคุณภาพประจำปี พ.ศ. 2554

บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) ได้รับรางวัล “รัษฎากรพิพัฒน์”  หรือ “ผู้เสียภาษีคุณภาพประจำปี  พ.ศ. 2554”   โดยนางอัจฉรา  ตั้งมติธรรม  รองประธานกรรมการบริหาร  บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เป็นผู้รับมอบโล่ประกาศเกียรติคุณ “รัษฎากรพิพัฒน์” จากนางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ซึ่งเป็นประธานพิธีมอบโล่รางวัลดังกล่าว เมื่อวันที่ 29 สิงหาคม 2555 ณ สำนักงานใหญ่ กรมสรรพากร

บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เป็นบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ที่ได้รับรางวัล “รัษฎากรพิพัฒน์” ซึ่งเป็นรางวัลโดยกรมสรรพากรในสังกัดกระทรวงการคลัง  ตามนโยบาย “ถูกต้อง ภูมิใจ ให้ชาติ” ซึ่งมอบให้แก่ผู้เสียภาษีที่ควรค่าแก่การยกย่อง เชิดชู เนื่องจากองค์กรหรือบุคคลเหล่านี้เป็นคนดีของแผ่นดินที่ได้ร่วมมือร่วมใจกันเสียภาษีอย่างถูกต้อง เต็มที่ เต็มใจ และซื่อสัตย์ เป็นต้นแบบของการทำความดีและสร้างความเชื่อมั่นให้เกิดขึ้นกับประชาชน ผู้ประกอบการ หน่วยงาน และองค์กรต่างๆ ตระหนักถึงคุณประโยชน์ของการเสียภาษี เพื่อนำไปสร้างความเจริญมั่งคงแก่ประเทศชาติบ้านเมืองต่อไป

สำหรับความคิดเห็นจากผู้บริหารศุภาลัย กับความภาคภูมิใจที่ได้รับรางวัลดังกล่าว

“นับเป็นความภูมิใจอย่างยิ่งที่บริษัทฯ ได้รับคัดเลือกจากกรมสรรพากรในครั้งนี้ รางวัลรัษฎากรพิพัฒน์ จะเป็นแรงขับเคลื่อนอันสำคัญให้นโยบายการเป็นคนดีของสังคม ของประเทศชาติจะดำรงคงอยู่ตลอดไป” นางอัจฉรา ตั้งมติธรรม กล่าว