แอลจีส่งนวัตกรรมใหม่สู่ตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน ด้วยตู้เย็นพร้อมระบบฟอกอากาศล้ำสมัย

บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด นำเสนอที่สุดแห่งสุขอนามัยแก่ครัวเรือน ด้วยตู้เย็นรุ่นใหม่ล่าสุด GN-B602GSP ล้ำสมัยด้วยระบบฟอกอากาศ Health Guard System ซึ่งช่วยกำจัดกลิ่นอับถึง 99.7% และปกป้องแบคทีเรียได้สูงถึง 99.99% อย่างมีประสิทธิภาพ 

ระบบฟอกอากาศ Health Guard System ในตู้เย็นแอลจีรุ่น GN-B602GSP ประกอบไปด้วยแผ่นกรองกำจัดเชื้อโรคถึง 3 ชั้น และแผ่นกำจัดกลิ่นอีก 1 ชั้น สามารถกำจัดเชื้อรา แบคทีเรีย เชื้อโรค ฝุ่น รวมถึงกลิ่นอับที่ไม่พึงประสงค์ ด้วยสารสกัดจากกรดแลคติคธรรมชาติจึงถูกสุขลักษณะ ไม่เป็นอันตรายต่อร่างกาย และเพื่อการดูแลสุขภาพและการถนอมอาหารอย่างสมบูรณ์แบบ ยังมีระบบกระจายความเย็นอัจฉริยะรอบทิศทาง Multi Air Flow ทำให้ส่งผ่านความเย็นอย่างรวดเร็วและทั่วถึง ช่วยคงความสดของอาหารให้ยาวนานยิ่งขึ้น และเนื่องจากมีอาหารหลายชนิดที่ควรเก็บในอุณหภูมิน้อยกว่า 3 องศา แอลจีจึงได้ออกแบบช่องแช่ควบคุมอุณหภูมิพิเศษ Fresh O Zone ซึ่งมีระบบทำความเย็นแยกส่วนอย่างชัดเจนทำให้อาหารถูกเก็บรักษาในระดับอุณหภูมิที่เหมาะสม นอกจากนี้ยางขอบประตูเคลือบสาร Bio Shield ช่วยยับยั้งและป้องกันการแพร่กระจายของเชื้อราและแบคทีเรีย การเสียรูปทรงของขอบยาง ทั้งยังช่วยรักษาความเย็นไม่ให้รั่วไหลได้ดียิ่งขึ้น

แอลจียังได้คำนึงถึงเรื่องการประหยัดพลังงานอย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยระบบแสงสว่างภายในเป็นแบบ LED และจอแสดงผลแบบดิจิตอลระบบสัมผัส จึงประหยัดพลังงานกว่าระบบไฟทั่วไป แอลจียังอำนวยความสะดวกสบายแก่ผู้ใช้งานด้วยที่กดน้ำดีไซน์บางเฉียบ Water Slim Dispenser ทำให้ไม่เสียพื้นที่ใช้สอยภายในตู้เย็นสามารถบรรจุถังน้ำได้ถึง 5 ลิตร โดยไม่ต้องต่อท่อ สำหรับกล่องทำน้ำแข็งเป็นชนิดถอดได้ เพิ่มความหลากหลายและพื้นที่ใช้สอย และเพื่อความปลอดภัยในการใช้งาน โดยเฉพาะครอบครัวที่มีเด็กเล็ก ชั้นวางของได้รับการออกแบบเป็นกระจกนิรภัย (Tempered Glass Shelves) สามารถรับน้ำหนักได้ถึง 150 กิโลกรัม  

ตู้เย็นแอลจีรุ่น GN-B602GSP ขนาด 17.9 คิว หรูหราทันสมัยด้วยพื้นผิวสแตนเลส สร้างความลงตัวให้กับการตกแต่งรวมภายในบ้านได้เป็นอย่างดี ทั้งยังให้อายุการใช้งานยาวนาน ทนทาน ราคา 25,900 บาท สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ข้อมูลแอลจี 0-2878-5757 หรือ www.lg.com/th