เอส เอฟ ซีเนม่า ซิตี้ จับมือ อีซูซุ เผย “All-new Isuzu D-Max SF 3D Soundcheck"

 

เอส เอฟ ซีเนม่า ซิตี้ จับมือ อีซูซุ สร้างปรากฏการณ์ใหม่สื่อในโรงภาพยนตร์ กับ “All-new Isuzu D-Max SF 3D Soundcheck ภาพและเสียงทะลุมิติ” ซาวด์เช็ครูปแบบดิจิตอล 3 มิติครั้งแรกในประเทศไทยเต็มอิ่มทุกอรรถรสแห่งการชมภาพยนตร์ พร้อมตอกย้ำเป็นผู้นำเทรนด์การผลิตสื่อในโรงภาพยนตร์สมบูรณ์แบบทั้งภาพและเสียง ที่เข้าถึงไลฟ์สไตล์ผู้ชื่นชอบการชมภาพยนตร์อย่างแท้จริง

คุณสุวัฒน์ ทองร่มโพธิ์ ประธานกรรมการ บริษัท เอส เอฟ ซีเนม่าซิตี้ จำกัด เผยว่า “เป้าประสงค์ในการทำกลยุทธ์บริหารสื่อในโรงภาพยนตร์ของเอส เอฟ คือการตอบโจทย์คู่ค้าในการเป็นช่องทางสื่อสารให้ถึงผู้บริโภคที่มาชมภาพยนตร์ได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด และคิดค้นสื่อรูปแบบใหม่ๆ ที่จะก่อเกิดประโยชน์เพื่อเพิ่มเป็น Value Added ให้กับคู่ค้าได้ รวมถึงการให้ความสำคัญในการพัฒนาเทคโนโลยีทั้งระบบภาพและเสียงที่จะตอบสนองอรรถรสในการชมภาพยนตร์ของลูกค้าอย่างครบถ้วน โดยเฉพาะการชมภาพยนตร์ในรูปแบบดิจิตอล 3 มิติซึ่งเป็นเทรนด์ที่ทั่วโลกให้ความนิยมเป็นอย่างมากและมีแนวโน้มโตขึ้นเรื่อยๆ จึงทำให้เอส เอฟ ไม่หยุดยั้งที่จะสรรหาความล้ำสมัยเพื่อมาตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ความต้องการของลูกค้าคอหนัง โดยมุ่งมั่นเดินหน้าขยายสาขาพร้อมเพิ่มโรงภาพยนตร์ดิจิตอล 3 มิติอย่างต่อเนื่อง ซึ่งคาดว่าสิ้นปี 56 นี้จะมีโรงภาพยนตร์ดิจิตอล 3 มิติเพิ่มเป็นกว่า 200 โรงทั่วประเทศ สอดรับกับแนวคิดที่ เอส เอฟ มุ่งพัฒนาสื่อในโรงภาพยนตร์ที่เป็นนวัตกรรมใหม่ๆเพื่อให้กับคู่ค้าด้วยการสร้างความแตกต่างและมุ่งเน้นการจดจำ เพื่อสร้างให้สินค้าและบริการเหล่านั้นเข้าถึงผู้บริโภคได้อย่างแท้จริง

สำหรับความร่วมมือกับตรีเพชรอีซูซุเซลส์ในการทำ “All-new Isuzu D-Max SF 3D Soundcheck ภาพและเสียงทะลุมิติ” ครั้งนี้ นับเป็นการต่อยอดการใช้สื่อในโรงภาพยนตร์ที่มุ่งเน้นการเข้าถึงลูกค้าคอหนังทุกกลุ่ม โดยเฉพาะกลุ่มลูกค้าที่ชื่นชอบการชมภาพยนตร์ในรูปแบบดิจิตอล 3 มิติ ซึ่งเป็นการพัฒนานวัตกรรมสื่อซาวด์เช็คเหนือขึ้นไปอีกระดับ สัมผัสได้ถึงความสมบูรณ์แบบทั้งภาพและเสียงครั้งแรกในประเทศไทย อีกทั้งยังสามารถสื่อสารในเชิง Branding ของอีซูซุได้อย่างครบถ้วนทั้งในเชิงการใช้งานและไลฟ์สไตล์ โดยได้นำเสนอให้เห็นถึงสมรรถนะของเครื่องยนต์ปิกอัพ “All-new Isuzu D-Max” ผ่านรายละเอียดของภาพที่เป็น 3 มิติ ผสมผสานกับเสียงจังหวะดนตรีที่บ่งบอกความเป็นไลฟ์สไตล์ถ่ายทอดผ่านระบบเสียงคุณภาพรอบทิศทาง สะท้อนให้เห็นถึงเอกลักษณ์เฉพาะความเป็นรถปิกอัพเพื่อคนทันสมัยได้อย่างลงตัว ซึ่งลูกค้าสามารถชม All-new Isuzu D-Max SF 3D Soundcheck แบบทะลุมิติทั้งภาพและเสียงได้แล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์ระบบดิจิตอล 3 มิติ ที่โรงภาพยนตร์ในเครือเอส เอฟ ทุกสาขาทั่วประเทศ”

“เราเชื่อมั่นว่าการพัฒนาสื่อโรงภาพยนตร์ในรูปแบบใหม่นี้ นอกจากจะสามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ลูกค้าคอหนังได้อย่างชัดเจน ตรงกลุ่มเป้าหมายแล้ว ยังเป็นการสร้างภาพลักษณ์ที่ดีและเพิ่มมูลค่าสินค้าในเชิง Innovative ให้กับคู่ค้าได้อีกด้วย” คุณสุวัฒน์กล่าวทิ้งท้าย

ทางด้าน คุณปนัดดา เจณณวาสิน รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด กล่าวว่า “อีซูซุ มีแนวคิดในการใช้กลยุทธ์การสร้างความแตกต่างในการทำการตลาด โดยเฉพาะกับรถปิกอัพ “All-new Isuzu D-Max” ที่เรียกได้ว่าเป็นรถปิกอัพยอดนิยมที่สุดในขณะนี้ นอกจากจะมีรูปลักษณ์ที่ทันสมัย สมรรถนะอันยอดเยี่ยม เหมาะกับการเป็นไลฟ์สไตล์ปิกอัพอย่างแท้จริง เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าที่หลากหลาย มีไลฟ์สไตล์ที่ต่างกัน เช่น กลุ่มคนรุ่นใหม่ กลุ่มนักธุรกิจ วัยเริ่มต้นทำงาน ซึ่งสื่อในโรงภาพยนตร์ เรามองว่าเป็นช่องทางการสื่อสารที่มีประสิทธิภาพและเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายของเราเป็นได้อย่างดี โดยอีซูซุกับเอส เอฟ นั้น ก็ถือเป็นพันธมิตรทางธุรกิจที่มีประสิทธิภาพ มีการทำการตลาดผ่านโรงภาพยนตร์หลายอย่าง เช่น ฉายภาพยนตร์โฆษณาในโรงภาพยนตร์, การทำ Soundcheck และการจัดรอบฉายภาพยนตร์พิเศษสำหรับลูกค้าอีซูซุ ครั้งนี้ก็เช่นกัน การที่   อีซูซุได้ทำภาพยนตร์ “All-new Isuzu D-Max SF 3D Soundcheck ภาพและเสียงทะลุมิติ”  ในรูปแบบ 3 มิติครั้งแรกในเมืองไทยนี้ ก็ถือว่ายอดเยี่ยมมาก เหมาะกับรถปิกอัพ “All-new Isuzu D-Max”

สำหรับการจัดทำภาพยนตร์ Soundcheck 3 มิติ ครั้งนี้ อีซูซุเลือกรถปิกอัพ “All-new Isuzu D-Max V-Cross 4×4” ซึ่งเป็นที่ทราบกันดีว่า นอกจากจะเป็นรถที่เท่แล้ว เรายังมีพรีเซ็นเตอร์เป็นพระเอกหนุ่มสุดฮอตของวงการบันเทิงเมืองไทยขณะนี้ คือ “คุณบอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์” ซึ่งทั้งรถและทั้งพรีเซ็นเตอร์ต่างแสดงถึงภาพลักษณ์ “Real & Cool” หรือ “เท่ ลุย ลงตัว” ช่วยเติมเต็มรูปแบบการดำเนินชีวิตให้มีสีสันมากขึ้น ซึ่งตรงกับกลุ่มเป้าหมายของเอส เอฟ เช่นเดียวกัน จึงเป็นที่มาของการสร้าง “All-new Isuzu D-Max SF 3D Soundcheck ภาพและเสียงทะลุมิติ” ครั้งนี้  ซึ่งที่ผ่านมาอีซูซุก็ร่วมมือกันกับเอส เอฟ ในการทำภาพยนตร์โฆษณาในเวอร์ชั่นปกติมาบ้างแล้ว แต่สำหรับครั้งนี้ได้เน้นออกมาในรูปแบบ 3 มิติ เน้นความสมบูรณ์แบบของภาพและเสียงให้ดูสมจริงมากยิ่งขึ้น ซึ่งถือเป็นครั้งแรกของเมืองไทยพร้อมเป็นผู้นำในการพัฒนาเทคโนโลยีทางด้านนี้เป็นอย่างมาก และอีซูซุก็ยินดีเป็นอย่างมากที่เอส เอฟ ได้เลือกภาพยนตร์โฆษณาของอีซูซุ เพื่อให้ลูกค้าได้เต็มอิ่มกับระบบภาพและเสียงแบบทะลุมิติอย่างสมบูรณ์แท้จริง”