ซันซิล ปรับสูตรใหม่ ให้ผมนุ่มลื่นยาวนาน 25 ชั่วโมง ชูมิวสิคมาร์เก็ตติ้ง ดึงอั้มประกบวง 25 Hours

ผลิตภัณฑ์ซันซิล ส่ง 2 สูตรใหม่ ที่มาพร้อมนวัตกรรมล่าสุด “คุณค่าบำรุงจากน้ำมันสารสกัดธรรมชาติ 5 ชนิด” ช่วยให้ผมนุ่มลื่นยาวนาน 25 ชั่วโมงสู่ตลาด พร้อมส่งแคมเปญ “เพลิดเพลิน 25 ชั่วโมงกับผมนุ่มลื่นน่าสัมผัส” ด้วยหมัดเด็ด “มิวสิคมาร์เก็ตติ้ง” ตอบโจทย์อินไซต์สาวซันซิลรักความสนุกสนาน ดึง อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ และวง 25 Hours ร่วมโปรเจคพิเศษออกซิงเกิ้ลและมิวสิควิดีโอเพลง “เลดี้!” ที่บอกถึงความสดใสของผู้หญิงที่สามารถทำให้ผู้ชายที่อยู่ใกล้หลงรักและเพลิดเพลินได้ทั้ง 25 ชั่วโมง จัดวีซีดีแจกฟรี 1 ล้านแผ่นเมื่อซื้อแชมพูคู่ครีมนวด พร้อมแคมเปญประกวดเต้นเพลง “เลดี้!” ลุ้นเงินรางวัลประจำสัปดาห์และร่วมมิวสิควิดีโอเวอร์ชั่น 2 กับพรีเซ็นเตอร์อีกด้วย 

นางวรรณิภา ภักดีบุตร รองประธานกรรมการบริหารด้านการตลาดผลิตภัณฑ์ความงาม บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด เปิดเผยว่า “ซันซิลในฐานะผู้นำตลาดแฮร์แคร์เมืองไทย ไม่เคยหยุดนิ่งในเรื่องการพัฒนาผลิตภัณฑ์จึงได้ร่วมมือกับผู้เชี่ยวชาญด้านเส้นผมระดับโลก ร่วมปรับสูตรผลิตภัณฑ์อีกครั้งเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้หญิงไทยในเรื่องปัญหาเส้นผมที่ล้ำลึกขึ้นกว่าเดิม ซึ่งผู้หญิงยุคใหม่ไม่เพียงแต่ต้องการผมนุ่มสวย แต่ยังต้องการให้ผมนุ่มสวยอยู่คงทนยาวนาน โดยเราเป็นรายแรกของวงการแฮร์แคร์ในเมืองไทยในการนำเอา “คุณค่าบำรุงจากน้ำมันสารสกัดธรรมชาติ 5 ชนิด” มาเป็นส่วนผสมใน ซันซิลใหม่ 2 สูตร ได้แก่ 1) สูตรผมมีน้ำหนักจัดทรงง่าย (สีชมพู) มีส่วนผสมได้แก่ อัลมอนด์ อาร์แกน น้ำมันมะพร้าว โจโจ้บา น้ำมันมะกอก  และ 2) สูตรผมนุ่มลื่นเรียบสวย (สีเหลือง) มีส่วนผสมได้แก่ อัลมอนด์ อาร์แกน น้ำมันมะพร้าว คาเมเลีย บาบาสุ ให้สาวไทยได้เพลิดเพลินกับผมมีน้ำหนักจัดทรงง่ายและนุ่มลื่นยาวนาน 25 ชั่วโมง  สำหรับซันซิลสูตรอื่นๆ อีก 5 สูตรได้แก่ 1) สูตรเพอร์เฟค สเตรท (สีม่วง) 2) สูตรฟื้นบำรุงโครงสร้างผมแห้งเสีย (สีส้ม) 3) สูตรลดการขาดร่วงของเส้นผม (สีทอง) 4) สูตรเสริมความแข็งแรงให้ผมยาว (สีเขียว) 5) สูตรปกป้องผมทำสีให้เงางาม (สีแดง) จะมีการทยอยปรับสูตรให้เข้ากับความต้องการของสาวไทยต่อไป”

สำหรับรูปแบบแคมเปญการตลาด นางวรรณิภา กล่าวว่า “เรามีการศึกษาถึงอินไซต์ของผู้หญิงที่ชื่นชอบซันซิล และพบว่า สาวซันซิลจะชื่นชอบความบันเทิงในรูปแบบต่างๆ รักอิสระ และชอบพบเห็นอะไรใหม่ๆ ดังนั้น ในปีที่ผ่านมา เราจึงผลิตหนังสั้นเรื่อง นวดใจได้เจอรัก ในรูปแบบวีซีดี แจกฟรีเมื่อซื้อแชมพูคู่ครีมนวดผมซันซิล ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างดีมาก หมด 1 ล้านแผ่นภายใน 2เดือน” 

“เราจึงต่อยอดความสำเร็จด้วยการส่งแคมเปญ “เพลิดเพลิน 25 ชั่วโมงกับผมนุ่มลื่นน่าสัมผัส” เพื่อให้ผู้หญิงได้พิสูจน์ประสิทธิภาพของซันซิลใหม่ที่ช่วยทำให้ผมสวยนุ่มลื่นยาวนาน 25 ชั่วโมง แคมเปญใหม่นี้มาในรูปแบบของมิวสิควิดีโอ โดยมี อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ พรีเซนเตอร์ซันซิล มา “โคครีเอท” ความบันเทิงร่วมกับ วง 25 Hours ด้วยการผลิตซิงเกิ้ลและมิวสิควิดีโอเพลง “เลดี้!” ที่บอกถึงความสดใสของผู้หญิงที่สามารถทำให้ผู้ชายที่อยู่ใกล้หลงรักและเพลิดเพลินได้ทั้ง 25 ชั่วโมง จัดทำในรูปแบบวีซีดีแจกฟรี 1 ล้านแผ่นเมื่อซื้อแชมพูคู่ครีมนวดขนาดใดก็ได้ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม-15 พฤศจิกายน 2555 หรือจนกว่าของจะหมด ทั้งนี้ยังได้จัดแคมเปญประกวดเต้นเพลง “เลดี้!” ให้แฟนได้ลุ้นเงินรางวัลประจำอาทิตย์และร่วมมิวสิคเวอร์ชั่น 2 กับอั้ม พรีเซ็นเตอร์ซันซิลอีกด้วย”

โดยซันซิลเตรียมปูพรมจัดกิจกรรม 360 องศา ประกอบด้วย สื่อโฆษณา สื่อสิ่งพิมพ์ วิทยุ สื่อออนไลน์ สื่อกลางแจ้ง รวมถึงกิจกรรม ณ จุดขาย และจัดรถบัสปาร์ตี้ 25 ชั่วโมงที่เดินสายไปทั่วกรุงเทพฯ เพื่อให้สาวๆที่มีผมสวยด้วยซันซิลได้สนุกกับปาร์ตี้ยาวนานถึง 25 ชั่วโมง พร้อมจัดงานมินิคอนเสิร์ต “Sunsilk 25 Hours Party” ณ โรงภาพยนตร์สกาล่า สยามสแควร์ เมื่อวันที่ 9 ตุลาคมที่ผ่านมา”

สำหรับการร่วมสนุกกับแคมเปญ “เพลิดเพลินกับผมนุ่มลื่นยาวนาน 25 ชั่วโมง” สามารถรับชมและรับฟังเพลง “เลดี้!” หรือสามารถส่งคลิปเต้นท่าบังคับแบบเลดี้! ได้ที่ www.facebook.com/sunsilkthaiand คลิปไหนได้รับการโหวตมากที่สุดประจำสัปดาห์ รับเงินรางวัลละ 2,500 บาท 11 สัปดาห์ ทั้งหมด 11 รางวัล และรางวัลขวัญใจคณะกรรมการ ได้แก่ คณะกรรมการจากซันซิล อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ และ 25 Hours ประจำทุกสัปดาห์อีก 11 รางวัล รวมเป็น 22 รางวัล นอกจากนี้ จะมีรางวัลพิเศษจากคณะกรรมการเพิ่มอีก 2 รางวัล รวมทั้งสิ้น 24 รางวัล สุดท้ายคณะกรรมการจะตัดสินรางวัลชนะเลิศจาก 24 คลิปที่ได้รับรางวัลมาแล้วทั้งหมด ทีมที่ชนะจะได้รับเงินรางวัลจำนวน 25,000 บาท 1 รางวัล อย่างไรก็ตาม ทั้ง 24 ทีมจะได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในมิวสิควิดีโอเวอร์ชั่นพิเศษ กับสาวอั้มอีกด้วย ส่งคลิปเข้ามาได้ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม-15 ธันวาคมนี้

“ความเคลื่อนไหวล่าสุดของซันซิลในครั้งนี้ นอกจากจะเป็นการตอบโจทย์ความต้องการด้านเส้นผมของผู้หญิงไทยให้ลึกซึ้งขึ้น เรายังสามารถนำรูปแบบการสื่อสารใหม่ๆ มาสร้างความบันเทิงให้กับสาวซันซิล เราหวังว่า ซันซิลในฐานะผู้นำตลาดจะสร้างความคึกคักให้กับตลาดแฮร์แคร์เมืองไทยขยายตัวเพิ่มขึ้นในไตรมาสสุดท้ายของปี 2555 โดยที่ปัจจุบันมีมูลค่า 14,400 ล้านบาท ซึ่งซันซิลเป็นผู้นำในการขับเคลื่อนตลาดในทุกเซ็กเม้นท์” นางวรรณิภากล่าวปิดท้าย