โรบินสัน ชวนเหล่าบิวตี้เตรียมผิวสวยรับลมหนาว BATH & BODY THERAPY

 

เมื่อลมหนาวเคลื่อนตัวเข้ามา ผิวก็ต้องการการบำรุงมากขึ้น สาวๆ จึงค้นหาผลิตภัณฑ์มากมายมาช่วยเติมเต็มความชุ่มชื่นให้ผิวแลดูสุขภาพดี อวดผิวสวยได้ไม่อายใคร “ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน” ขอแนะนำ ผลิตภัณฑ์ BATH & BODY THERAPY (Exclusive at Robinson) (บาร์ท แอนด์ บอร์ดี้ เทอราพี เอ๊กซคลูซีฟ แอด โรบินสัน) ผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติเพื่อการดูแลผิวพรรณแบบครบสูตร และช่วยสร้างเสริมสุขภาพผิวที่ดี กับกลุ่มผลิตภัณฑ์แห่งความงามใหม่ล่าสุด ในกลุ่ม Body  กับ  New Floral Body Wash & Body Lotion  

New Floral Body Wash ที่นำเอาสารสกัดจากธรรมชาติที่มีส่วนผสมของ Centella Extract, Vitamin E และ Extra Virgin Olive Oil ที่มอบคุณประโยชน์ต่อผิวพรรณอย่างสูงสุด ช่วยให้ผิวกระชับ ปกป้องเซลล์ผิว เพิ่มความชุ่มชื่นไม่แห้งกร้านในฤดูหนาวนี้ พร้อมคงคุณสมบัติที่ดีเยี่ยมตลอดทั้งวัน กับ 3 สูตรหอม

– Cherry Blossom เจลอาบน้ำ กลิ่นดอกซากุระ ที่มีส่วนผสมสารสกัดจากใบบัวบก ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่น ลดรอยหมองคล้ำ ผิวยืดหยุ่นกระชับ แลดูมีสุขภาพดียิ่งขึ้น

– Freesia Garden เจลอาบน้ำ กลิ่นดอกฟรีเซีย ที่มีส่วนผสมวิตามินอี ช่วยทำความสะอาดผิวสุขภาพดี ลดความชะลอของผิว และมอบความชุ่มชื้นสู่ผิวให้กลับมาเปล่งปลั่งสดใส

– Lavender Forest เจลอาบน้ำ กลิ่นดอกลาเวนเดอร์ ที่มีส่วนผสมของ น้ำมันมะกอกบริสุทธิ์ ช่วยซ่อมแซมผิวให้สุขภาพดี มอบความชุ่มชื่น และลดความมันบนใบหน้า ที่เป็นต้นเหตุของการเกิดสิว บำรุงผิวให้สดใสชุ่มชื้นสู่ผิวอีกครั้ง 

New Floral Body Lotion : นำเอาสารสกัดจากธรรมชาติที่มีส่วนผสมของ Rice Milk Extract, Pine Bark Extract และ Vitamin E ที่ช่วยให้หอมสดชื่น เพิ่มความนุ่ม ความเนียน ลดการเสื่อมของเซลล์ผิว ให้แลดูแข็งแรงสุขภาพดีรับลมหนาวนี้ กับ 3 สูตรหอม

– Cherry Blossom Extract บอดี้โลชั่น กลิ่นดอกซากุระ ที่มีส่วนผสมของ Pine Milk Extract สารสกัดน้ำนมจมูกข้าว เน้นการบำรุงผิวให้เนียนนุ่มชุ่มชื้น เติมความยืดหยุ่นและตึงกระชับ พร้อมปกป้องการเกิดริ้วรอยก่อนวัย

– Freesia Garden บอดี้โลชั่น กลิ่นดอกฟรีเซีย ที่มีส่วนผสมของ Pine Bark Extract สารสกัดจากเปลือกสน เน้นการบำรุงผิว ที่เกิดจากรอยหมองคล้ำ เสริมสร้างคอลลาเจน ทำให้ผิวเรียบเนียนสม่ำเสมอ แลดูกระจ่างใส

– Lavander Forest บอดี้โลชั่น กลิ่นลาเวนเดอร์ ที่มีส่วนผสมของ วิตามิน E เน้นการบำรุงผิวที่ถูกทำลาย ชะลอการเกิดริ้วรอย ฟื้นฟูให้ผิวมีสุขภาพดี ปกป้องเซลล์ผิวให้แข็งแรงอย่างสูงสุด

เพียงเท่านี้คุณสาวๆ ทั่วประเทศ ก็ได้อวดผิวเนียนนุ่มกระจ่างใสทั่วทั้งเรือนร่างอย่างหมดกังวลกับแสงแดดแรงในฤดูหนาว พร้อมมั่นใจได้ทุกที่ไม่ว่าจะผจญดีกรีความหนาวระดับชิลๆ ที่กรุงเทพฯ หรือหนาวสุดขั้วแบบติดลบที่เกาหลี กับกลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ BATH & BODY THERAPY : New Floral Body Wash & Body Lotion (Exclusive at Robinson) ได้แล้ววัน