Clinique เปิดเคาน์เตอร์แบรนด์เครื่องสำอางขายผ่านออนไลน์แรกของประเทศไทย

เพราะทุกวันนี้ ความสะดวกเป็นสิ่งที่คนรุ่นใหม่หลายคนโหยหา หลากหลายสินค้าจึงหันมาเอาใจนักช้อปด้วยการเปิดเว็บไซต์ E-commerce เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับนักช้อปที่มีเวลาน้อยและไม่ต้องการเสียเวลาไปกับการเดินทาง ด้วยเหตุนี้ เมื่อไม่นานมานี้ เครื่องสำอางแบรนด์ดังระดับโลกอย่าง คลีนิกข์ (Clinique) จึงได้เปิดตัวเว็บไซต์ E-commerce

เว็บไซต์ E-commerce ของคลีนิกข์ ถือเป็นเคาน์เตอร์แบรนด์เครื่องสำอางออนไลน์รายแรกในประเทศไทย และยังเป็นการก้าวรุกตลาดช้อปปิ้งออนไลน์เต็มรูปแบบกับระบบอี-คอมเมิรซ์ที่มีมาตรฐานระดับสากลของเครื่องสำอางคลีนิกข์ประเทศไทย เพื่อเพิ่มช่องทางให้กับลูกค้าทั่วประเทศ และตอบสนองไลฟ์สไตล์อันทันสมัยของนักช้อปชาวไทยด้วยจุดแข็งที่หลากหลาย

เมื่อคุณเลือกช้อปปิ้งทุกผลิตภัณฑ์ที่ต้องการจากเว็บไซต์ของคลีนิกข์ ไม่ว่าจะจากที่บ้าน ที่ออฟฟิต หรือที่ใด คุณสามารถมั่นใจได้ว่าจะได้รับผลิตภัณฑ์คลีนิกข์ของแท้ 100% ซึ่งทุกผลิตภัณฑ์ของคลีนิกข์ล้วนได้รับรองความปลอดภัยและผ่านการทดสอบจากห้องทดลอง Clinique Laboratories

ทั้งนี้ เพื่อคุณภาพที่ดีที่สุดของผลิตภัณฑ์ที่คุณได้สั่งซื้อกับคลีนิกข์ บริษัทจึงเลือกวิธีจัดส่งผลิตภัณฑ์เหล่านั้นให้ถึงมือคุณด้วยรถปรับอากาศจากบริษัทที่เชื่อถือได้ และพร้อมจัดส่งฟรี เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์คลินิกข์ใดๆ ครบ 3,000 บาท

ไม่เพียงบริการที่สะดวกรวดเร็ว คลินิกข์ยังได้เตรียมมอบความพิเศษหลากหลายให้กับลูกค้าที่ซื้อผลิตภัณฑ์ผ่าน www.Clinique.co.th อาทิ นักช้อปจะสามารถเลือกผลิตภัณฑ์ทดลองที่ชื่นชอบได้ด้วยตัวเอง เมื่อช้อปปิ้งผ่านเว็บไซต์คลินิกข์ครบทุก 3,000 บาท

ยิ่งไปกว่านั้น คุณยังสามารถเป็นคนแรกที่จะได้ซื้อผลิตภัณฑ์ใหม่ก่อนใคร โดยลูกค้าที่ช้อปปิ้งผ่านเว็บไซต์คลินิกข์ยังจะได้รับสิทธิ์ช้อปปิ้งชุดผลิตภัณฑ์พิเศษ ซึ่งจัดไว้ให้แก่ลูกค้าแบบครบเซ็ท พร้อมชุดของขวัญต่างๆ ที่มีเฉพาะในเว็บไซต์เท่านั้น

นอกจากนี้ แผนกลูกค้าสัมพันธ์ของคลินิกข์ยังมีบริการให้คำปรึกษาแก่ลูกค้าทุกเวลา ทั้งปัญหาในเรื่องการสั่งซื้อและเรื่องผลิตภัณฑ์คลีนิกข์ รวมทั้งยังมีบริการค้นหาผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับแต่ละบุคคล ด้วยโปรแกรมวิเคราะห์ผิวที่ง่ายและให้คำตอบเฉพาะคุณทันที

สำหรับเรื่องความปลอดภัยในการจ่ายเงินออนไลน์ คุณสามารถเชื่อมั่นกับระบบการจ่ายเงินที่มีมาตรฐานของเว็บไซต์คลินิกข์ได้อย่างเต็มที่ เพราะบริษัทเลือกใช้บริการที่ได้มาตรฐานจากธนาคารชั้นนำ เพื่อทำให้มั่นใจได้ว่าทุกการสั่งซื้อออนไลน์ของคุณจะปลอดภัย 100%

อย่ารอช้า …. เข้ามารับรู้ข่าวสารและข้อเสนอพิเศษสำหรับการช้อปปิ้งออนไลน์ได้ก่อนใคร พร้อมกับพบข้อดีและสิทธิพิเศษหลากหลายของการซื้อผลิตภัณฑ์ออนไลน์ที่ www.clinique.co.th ได้แล้ววันนี้
พิเศษเมื่อซื้อสินค้าคลีนิกข์ออนไลน์

รับฟรี Welcome set* 1 ชุดสำหรับ 300 ท่านแรก
และ New Repairwaer Laser Focus Eye Cream 3 มล. 1 ชิ้น**

*กระเป๋าเครื่องสำอางและลิปสติกแท่งเขียว และ **รับฟรีทุกออร์เดอร์ จนกว่าสินค้าจะหมด