สายการบินเอมิเรตส์จัดกิจกรรมกอล์ฟคลินิกแก่นักกอล์ฟเยาวชนไทย ภายในการแข่งขันกอล์ฟ ไทยแลนด์ โอเพ่น 2013

สายการบินเอมิเรตส์ ผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการ การแข่งขัน กอล์ฟ ไทยแลนด์ โอเพ่น 2013 จัดกิจกรรมกอล์ฟ คลินิก โดยมี คริส วูด มาเป็น โค้ชพิเศษให้แก่เด็กๆ จากสมาคมกอล์ฟแห่งประเทศไทย ที่เข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าว ณ สนามธนาซิตี้ กอล์ฟ แอนด์ สปอร์ตคลับ

เด็กๆอายุตั้งแต่ 12 ปี ถึง 16 ปี ที่เข้าร่วมกิจกรรมกอล์ฟ คลินิก ในครั้งนี้ได้เรียนรู้เทคนิคต่างๆ จาก แชมป์ไทยแลนด์ โอเพ่น 2012 ทั้งยังได้รับคำแนะนำอย่างเป็นส่วนตัวเพื่อปรับวงสวิงของแต่ละคน ให้ดียิ่งขึ้น ภายในงาน คริส วูด ได้กล่าวถึงน้องๆแต่ละคนว่าทุกคนล้วนมีพื้นฐานและเทคนิคที่ดีอยู่แล้ว จึงทิ้งท้ายไว้ว่า ระเบียบวินัยและการฝึกฝนเป็นประจำเป็นสิ่งสำคัญที่สุดเพราะทุกคนมีแววที่จะพัฒนาฝีมือไปได้ไกลเลยทีเดียว

เด็กๆนักกอล์ฟทุกคนที่เข้าร่วมกิจกรรมต่างรู้สึกประทับใจและดีใจเป็นอย่างมากที่ได้มีโอกาสสัมผัสกับนักกอล์ฟชาวอังกฤษฝีมือเยี่ยมที่คว้าชัยชนะจากรายการไทยแลนด์โอเพ่นไปครอบครองในปี 2012 และ เพิ่งชนะราย การ Commercial Bank Qatar Masters ไปในเดือนมกราคมที่ผ่านมา

นอกจากสายการบินเอมิเรตส์เป็นผู้สนับสนุนรายการกอล์ฟ ไทยแลนด์ โอเพ่น แล้ว ยังได้เป็นผู้สนับสนุนรายการกอล์ฟในเอเชียอื่นๆได้แก่ WGC-HSBC Champions (จีน), Barclays Singapore Open, Japan Open Golf Championship (ประเภทชาย หญิง และผู้แข่งขันอาวุโส) และ Malaysian Open นอกจากนั้น ทางสายการบินฯ ยังมอบการสนับสนุนเพิ่มเติมสำหรับนักกอล์ฟโดยการอนุญาตให้ผู้โดยสารสามารถเช็คอินพร้อมอุปกรณ์การเล่นกอล์ฟโดยไม่คิดค่าธรรมเนียมเพิ่มเติม ไม่ว่าจะเป็นที่นั่งประเภทใดก็ตามของสายการบินเอมิเรตส์