“แรงเลอร์” เอาใจผู้หญิงทั่วโลก แนะนำกางเกงยีนส์คอลเลคชั่น “เดนิม สปา” ยีนส์กลิ่นหอม พร้อมขจัดเซลลูไลท์ เพื่อเรียวขาที่กระชับและอ่อนเยาว์

“แรงเลอร์” กางเกงยีนส์สัญชาติอเมริกัน เอาใจสาวๆทั่วโลก สร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ “Cosmetic Garment” พร้อมแนะนำ “เดนิม สปา (Denim Spa)” คอลเลคชั่นกางเกงยีนส์ 3 รุ่นพิเศษ อย่าง

– รุ่น Ultimate Olive ที่มาพร้อมกับสารสกัดเข้มข้นจากธรรมชาติ และมอยซ์เจอร์ไรเซอร์จากผลมะกอก ที่มีคุณสมบัติในการช่วยบำรุงผิวที่แห้งกร้านให้นุ่มนวลขึ้น เพิ่มความสดใสให้คุณในทุกๆ วัน
– รุ่น Always Aloe Vera ที่มาพร้อมมอยซ์เจอร์ไรเซอร์และน้ำหอมจากสารสกัดว่านหางจระเข้ที่จะซึมซับ เข้าสู่ผิวในทุกขณะที่สวมใส่ เพื่อให้คุณได้สัมผัสถึงผิวที่นุ่มนวลมากขึ้นในทุกย่างก้าว
– รุ่น Anti-Cellulite ที่สุดของนวัตกรรมในการพัฒนามอยซ์เจอไรเซอร์ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะ สู่ทรีทเม้นต์ที่ดีที่สุด โดยเทคโนโลยีจาก SKINTEX? ซึ่งอุดมด้วยคุณค่าสารอาหารจากสาหร่ายทะเลลึก ที่มีคุณสมบัติในการช่วยบำรุงเรียวขาของคุณให้กระชับ และคงความอ่อนเยาว์อยู่เสมอ

สัมผัสกับกางเกงยีนส์แรงเลอร์เดนิม สปา ที่เคาน์เตอร์แรงเลอร์ และแรงเลอร์ ช้อป ได้ตั้งแต่วันนี้ ในราคา 4,500 – 4,900 บาท มีจำนวนจำกัดเพียง 400 ตัวเท่านั้น!!! สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เบอร์โทรศัพท์ 02-229-7707 หรือ Facebook : Wrangler Thailand Fanpage