อีซูซุฉีกทุกกฎ สู่ชีวิตสุดแนว จัดงาน “UNLEASH YOUR X-NIGHT” เพื่อขอบคุณสื่อมวลชน

บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด จัดงานเลี้ยง “อีซูซุขอบคุณสื่อมวลชน 2013” เพื่อขอบคุณสื่อมวลชนที่ช่วยให้การสนับสนุนอย่างดียิ่งตลอดมา ภายใต้แนวคิด “UNLEASH YOUR X-NIGHT” ในบรรยากาศที่ฉีกทุกกฎแบบสุดขั้ว ณ BCC Hall เซนทรัล พลาซา ลาดพร้าว

เป็นอีกหนึ่งค่ำคืนที่อีซูซุได้จัดเต็มกิจกรรมสนุกๆ ให้กับสื่อมวลชนที่พร้อมใจกันมาร่วมงานกว่า 700 คน เริ่มจากการลุ้นโชคจับสลากของรางวัลสุดแนว ไอเดียเก๋ไก๋ ก่อนที่จะเข้าไปสนุกกับเวิร์คช็อปในสไตล์ DIY (Do It Yourself) กับหมวกสุดเท่ห์ จะติดชื่อ ตอกหมุด ติดดาวยังไงก็ได้ตามสไตล์ของแต่ละคน จากนั้นก็สนุกกันต่อกับเกมโดนๆ แบบ 3 คำ ให้ อึ้ง! ทึ่ง! ฟิน! อย่างเกม “โดด แปะ เป้า” (X Jump) ที่ต้องใช้พลังอึดสุดแรงเกิดเพื่อกระโดดให้ถึงเป้าหมายที่กำหนด เกม“เล็ง ยิง X” (X Shot) ระเบิดกระสุนสีให้ตรงจุด และเกม “ร่อน ลง เสา” (X Scratch) ให้เหล่าดีเจมือสมัครเล่นประลองความแม่น ร่อนแผ่นดิสก์ให้ลงเสา นอกจากนี้ยังเพลิดเพลินกับเพลงตื๊ดๆ จากเลดี้ดีเจสุดสวย “ดีเจฟ้าใส”

ช่วงแห่งความสุขสนุกสนานยังมีอย่างต่อเนื่อง เริ่มจาก มร.ฮิโรชิ นาคางาวะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด ขึ้นมากล่าวคำขอบคุณจากใจ ต่อด้วยการประมวลภาพกิจกรรมที่อีซูซุและสื่อมวลชนได้ทำร่วมกันตลอดระยะเวลา 1 ปีที่ผ่านมา ปิดท้ายด้วยการยกทัพเหล่าศิลปินดาราสมาชิกประชาคมอีซูซุสลับกันขึ้นมาให้ความบันเทิงทั้ง “อั้ม อธิชาติ” “สมาร์ท กฤษฎา” “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” และ “ลิเดีย ศรัณย์รัชต์” นอกจากนี้สื่อมวลชนยังได้ลุ้นรับของรางวัลจี๊ดๆที่อีซูซุขนมาเต็มพิกัดให้สมกับเป็นค่ำคืนที่สุดแสนพิเศษ