แพนทีน โปร-วี เผยประสบการณ์ใหม่กับการปกป้องผมทำสีและลอนผมดัดได้ยาวนานยิ่งขึ้น

แพนทีน โปร-วี ผลิตภัณฑ์ชั้นนำเพื่อเส้นผมสุขภาพดี เผยปรากฏการณ์ใหม่กับการปกป้องผมทำสีและลอนผมดัดให้ยาวนานยิ่งขึ้น จัดงาน “เอนดูริ่ง คัลเลอร์ ลาสติ้ง ชายน์ บิวตี้ – Enduring Colour, Lasting Shine Beauty” เปิดตัว แพนทีน โปร-วี คัลเลอร์ แอนด์ เพิร์ม ลาสติ้ง แคร์ ที่ได้นักแสดงสาวสุดฮอต “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” มาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุดของแพนทีน โปร-วี โดยมี “นุ่น–วรนุช ภิรมย์ภักดี” ร่วมต้อนรับในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ ภายในงาน ได้รับเกียรติจากเหล่าเซเลบริตี้ชั้นนำ อาทิ ฐิติกุล อยู่วิทยา, มล.รังษิอาภา ภาณุพันธุ์, พิมพ์พยัพ ศรีกาญจนา, ปิยะพร อังอุบลกุล, พิมพ์เลิศ ใบหยก, วทานิกา ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา, สุวรา สนิทวงศ์ ณ อยุธยา, ภาวดี อิศรางกูร ณ อยุธยา เข้าร่วมงาน ณ ห้องฉัตรา 1 โรงแรม สยาม เคมปินสกี้

คุณวรศิษย์ ตุรงค์สมบูรณ์ ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ ประจำประเทศไทย บริษัท พรอคเตอร์ แอนด์ แกมเบิล เทรดดิ้ง (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ปัจจุบันผู้หญิงมีความนิยมในการทำสีผมและดัดผมตามกระแสแฟชั่นมากขึ้น แพนทีน โปร-วี ในฐานะผู้นำด้านการดูแลเส้นผมเพื่อผมสวยสุขภาพดี มุ่งมั่นที่จะพัฒนานวัตกรรมใหม่เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้หญิงกลุ่มนี้ เราจึงเปิดตัว แพนทีน โปร-วี คัลเลอร์ แอนด์ เพิร์ม ลาสติ้ง แคร์ ผลิตภัณฑ์ที่ช่วยปกป้องผมทำสีและลอนผมดัดให้คงอยู่ยาวนานยิ่งขึ้น ด้วย ลิควิด คริสตัล แชมพู ซิสเต็ม* (Liquid Crystal Shampoo System*) ในส่วนผสมสูตรใหม่นี้ที่จะเข้ามาเคลือบเส้นผมเหมือนแผ่นฟิล์มบาง ๆ เสมือนสร้างเกราะชั้นใหม่ให้เส้นผม พร้อมผสมผสานสารบำรุงอันเป็นเอกลักษณ์ของ แพนทีน โปร-วี ป้องกันการหลุดออกของเม็ดสีและป้องกันลอนผมดัดจากการทำลายภายนอก ช่วยปกป้องสีผมสวย และลอนผมดัดได้ยาวนานยิ่งขึ้นถึง 6 สัปดาห์** ทั้งนี้ เรายังได้รับเกียรติจากดาราสาวสุดฮอต “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” ที่มาร่วมเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุดเพื่อตอกย้ำภาพลักษณ์ของสาวยุคใหม่ที่ทันสมัยอีกด้วย”

งานนี้ แพนทีน โปร-วี ตามติดกระแสแฟชั่น ปรับรูปโฉมเวทีให้กลายเป็นแคทวอล์คสุดอลังการ พร้อมจัด ไลฟ์ โปรดักส์ ดิสเพลย์ โดยมีเหล่านางแบบมาโชว์ผลิตภัณฑ์ แพนทีน โปร-วี คัลเลอร์ แอนด์ เพิร์ม ลาสติ้ง แคร์ ในตู้กระจกใสที่เต็มไปด้วยฟองอากาศ สร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับแขกที่มาร่วมงาน

ทั้งนี้ แพนทีน โปร-วี ได้เชิญ ฮิโรมิ ยามาโมโต (Hiromi Yamamoto) แฮร์ เมคอัพ อาร์ตติสชั้นนำจากญี่ปุ่น มาร่วมเผยเทรนด์สีผมสุดฮอตจากรันเวย์ “สปริง/ซัมเมอร์ 2013 นี้ พี แอนด์ จี ได้นำแรงบันดาลใจของผลงานบนรันเวย์จากเหล่า พี แอนด์ จี โกลบอล แอมบาสเดอร์ รังสรรค์เป็นสีผมที่เหมาะกับคนเอเชียขึ้นมา 4 เทรนด์ ได้แก่ เทรนด์ที่ 1 เพอร์เฟค พอยส์ (Perfect Poise) เป็นเสน่ห์ของความเรียบง่ายที่ใช้พื้นโทนสีนู้ดที่สอดแทรกด้วยสีเข้มของแอปริคอตและสีดำ แสดงถึงความเป็นเฟมินิสต์ ความอ่อนโยนละเอียดอ่อน ,เทรนด์ที่ 2 เจด อัลลัวร์ (Jade Allure) เป็นการผสมผสานอย่างแยบยลของโลกแห่งอนาคตและความหรูหรา ศิลปะแห่งโลกตะวันตกผสมผสานกับวัฒนธรรมเอเชีย ได้เป็นสีของอัญมณีอันเลอค่า สีม่วงของแอเมทิสต์ สีเหลืองของพลอย และสีเขียวของมรกต, เทรนด์ที่ 3 ไฮเปอร์ ทรอปิคอลลิตี้ (Hyper Tropicality) เป็นสีสันแห่งชีวิตที่รวมเอาโลกแห่งความจริงเข้ากับโลกแห่งจินตนาการ เป็นหลากเฉดสีที่ได้ สีแดงอมม่วงของดอกฟิวเซีย สีน้ำเงินอมเขียวของทอร์ควอยซ์ และสีม่วงเข้ม ผสมเข้ากันอย่างลงตัว เทรนด์ที่ 4 เฟลมมิง เฟม (Flaming Femme) เป็นลุคของผู้หญิงที่เร่าร้อน ทันสมัย มีสเน่ห์เย้ายวนใจ เป็นสีแห่งไฟที่ร้อนแรง สีแดงอันเจิดจ้าและสีส้มที่แบรกด้วยสีเทาม่น”

ตามมาด้วยการเปิดตัว “นุ่น–วรนุช ภิรมย์ภักดี” แบรนด์แอมบาสเดอร์ แพนทีน โปร-วี ที่เฉิดฉายมาในชุดราตรียาวสีขาวทอง เผยผมสวยสุขภาพดีที่ดูโดดเด่น มาร่วมบอกเล่าประสบการณ์ความประทับใจกับแพนทีน โปร-วี ก่อนที่ “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” แบรนด์แอมบาสเดอร์ แพนทีน โปร-วี คนล่าสุด จะปรากฏตัวอย่างสง่างามในชุดราตรีสีแดง เบอร์กันดีตัดด้วยทองอร่ามขับให้สีผมอันร้อนแรงเปล่งประกาย ท่ามกลางกระแสน้ำอันทรงพลังบนจอยักษ์ที่พาดยาวไปรอบห้อง นำขบวนนางแบบมาเผยเทรนด์สีผมสุดฮอตประจำสปริง/ซัมเมอร์ 2013

ด้าน สาวหน้าหวาน แตงโม – มล.รังษิอาภา ภาณุพันธุ์ เผยว่า “แตงโมเป็นคนทำสีผมเป็นประจำ เลยจะเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมที่เป็นสูตรเฉพาะสำหรับผมทำสีมาตลอด และจะทำทรีทเมนท์เป็นประจำทุกเดือน โดย สปริง ซัมเมอร์นี้ แตงโมอยากทำสีบรอนด์ทอง เพราะเป็นสีโทนอ่อนที่มิกซ์แอนด์แมชกับเสื้อผ้าได้ง่าย ดูคลาสสิก”

ส่วน สาวพลอย-ฐิติกุล อยู่วิทยา เล่าว่า “แต่ก่อนพลอยเป็นคนชอบทำสีผมมากจนทำให้ผมแห้งเสีย พลอยเลยต้องย้อมผมดำแทน โดยพลอยจะบำรุงเส้นผมโดยใช้ทรีทเมนท์ของแพนทีน โปร-วี หมักผม เพราะทำให้ผมชุ่มชื้น และมีกลิ่นหอมอีกด้วย และยิ่งเห็น แพนทีน โปร-วีออกสูตรใหม่สำหรับผมทำสีมา พลอยเลยคิดว่าจะลองทำสีผมอีกซักครั้ง โดย สปริง ซัมเมอร์ 2013 นี้ อยากลองทำไฮไลท์หลายๆ สี เปลี่ยนลุคให้ดูสดใสรับหน้าร้อน”

สำหรับดีไซเนอร์สาวสุดเปรี้ยว โอ๋-ปิยะพร อังอุบลกุล กล่าวว่า “โอ๋เป็นคนทำสีผมบ่อยมาก ชอบทำสีสดๆ อย่างสีโทนแดงส้มไล่สีกันที่เป็นเทรนด์ที่กำลังฮิตอยู่ เวลาทำสีเลยต้องกัดสีผม จนผมแห้งเสีย ดังนั้นโอ๋เลยจะเลือกใช้แชมพูสำหรับผมทำสีโดยเฉพาะ ให้ผมสีสดได้นานยิ่งขึ้น รวมทั้งไปอบไอน้ำ และทำทรีทเมนท์หลังสระผมด้วย”

ร่วมสัมผัสประสบการณ์การปกป้องผมทำสีและลอนผมดัดให้ยาวนานยิ่งขึ้นกับ แพนทีน โปร-วี คัลเลอร์ แอนด์ เพิร์ม ลาสติ้ง แคร์ ใหม่ในรูปแบบ แชมพู, คอนดิชันเนอร์, เดลี่ อินเทนซีพ คอนดิชันเนอร์, อินเทนซีพ แฮร์ มาส์ก และ แพนทีน โปร-วี 6 วีค คัลเลอร์ โพรเทค ทรีทเมนท์ โปรแกรม ได้แล้ววันนี้ ณ ซุปเปอร์มาเก็ต และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ