เทสโก้ โลตัส ฉลองต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ จัดโปรโมชั่นสุดยิ่งใหญ่ “ช้อปมันส์วันสงกรานต์”

เทสโก้ โลตัส ผู้นำธุรกิจค้าปลีกยักษ์ใหญ่ จัดโปรโมชั่นต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ “ช้อปมันส์วันสงกรานต์” ฉลองปีใหม่ไทยด้วยไลน์สินค้าที่ครบครันตอบโจทย์ทุกกิจกรรมในช่วงเทศกาลสงกรานต์สำหรับทุกคนในครอบครัว ไม่ว่าจะเป็นเสื้อสงกรานต์ลายดอก อุปกรณ์เล่นน้ำ ชุดทำบุญ ชุดสังฆทาน และกองทัพปืนฉีดน้ำหลากรุ่นหลายขนาด ให้เลือกสนุกได้สุดเหวี่ยง พร้อมความมันส์สะใจกับปืนฉีดน้ำที่มาในแบบแสงและเสียงเต็มพิกัด ที่มีจำหน่ายเฉพาะเทสโก้ โลตัสเท่านั้น

เพื่อตอกย้ำสโลแกน ‘ที่ 1 เรื่องถูกสุดๆ’ และปณิธาน ‘เราใส่ใจคุณ’ เทสโก้ โลตัส อำนวยความสะดวกให้ลูกค้าได้เลือกซื้อสินค้าสำหรับฉลองเทศกาลสงกรานต์ในราคาสุดพิเศษ แบบมาที่เดียวได้ครบทุกความต้องการ (One Stop Shopping) เพื่อใช้ในโอกาสต่างๆ ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ได้อย่างครบครัน อาทิ เสื้อสงกรานต์ลายดอก ในดีไซน์สดใสสวยเก๋ให้เลือกช้อปในราคาสุดพิเศษ และปืนฉีดน้ำหลายแบบหลายขนาดเหมาะกับสมาชิกทุกช่วงวัยในครอบครัว ในราคาเริ่มต้นเพียง 5 บาท รวมไปถึงปืนฉีดน้ำแบบซื้อหนึ่งแถมหนึ่งหลากหลายรุ่น และพิเศษสุดกับปืนฉีดน้ำที่มีทั้งแสงและเสียง มีจำหน่ายเฉพาะเทสโก้ โลตัสเท่านั้น

นอกจากการนำสินค้าคุณภาพดี ราคาเหมาะสม มาให้ลูกค้าได้เลือกช้อปในช่วงเทศกาลสงกรานต์อย่างจุใจแล้ว เทสโก้ โลตัส ยังได้สร้างสรรค์กิจกรรมพื่อสังคมในแนวอนุรักษ์วิถีไทยอันดีงาม โดยการเปิดตัวแคมเปญ “นุ่งเยอะ ห่มเยอะ” เพื่อรณรงค์สร้างจิตสำนึกในการรักษาขนบธรรมเนียมประเพณี ส่งเสริมภาพลักษณ์และวัฒนธรรมอันดีงามของไทย ด้วยการปลุกกระแสสร้างแนวร่วม “นุ่งเยอะ ห่มเยอะ” เชิญชวนคนไทยโดยเฉพาะวัยรุ่นให้หันมาเล่นน้ำอย่างสร้างสรรค์ ทั้งนี้เพื่อเล่นน้ำอย่างสนุกโดยไม่ต้องแต่งตัวโป๊ สร้างจิตสำนึกแบบไทยและเพื่อความปลอดภัยของผู้เล่นน้ำสงกรานต์เองด้วย

และเพื่อเป็นการปลุกกระแสสร้างแนวร่วมสนับสนุนให้คนไทยหันมาแต่งตัวอย่างเหมาะสมในเทศกาลสงกรานต์ที่จะถึงนี้ เทสโก้ โลตัส ได้รับเกียรติจากศิลปินมากความสามารถ “ติ๊ก ชีโร่” แต่งเนื้อร้องและทำนองเพลง “นุ่งเยอะ ห่มเยอะ” พร้อมทั้งออกแบบท่าเต้นที่กำลังฮอตฮิตอยู่บนยูทูปในขณะนี้ นอกจากนี้ ยังได้จัดโปรโมชั่นลุ้นรับฟรีเสื้อยืดสุดเท่ “นุ่งเยอะ ห่มเยอะ” เพียงซื้อสินค้าครบ 600 บาท ส่ง SMS พิมพ์ NYHY ตามด้วยเลขท้ายใบเสร็จ 4 หลัก ส่งมาที่ 4642323 หรือถ่ายรูปสไตล์นุ่งเยอะห่มเยอะในแบบคุณ แล้วโพสต์ใน Instagram#NYHY หรือบน facebook เทสโก้ โลตัส ตั้งแต่วันที่ 1 -10 เมษายน เสื้อมีจำนวนจำกัดเพียง 3,000 ตัวเท่านั้น เช็คผลรางวัลได้ที่ www.facebook.com/TescoLotusสำหรับผู้ที่ชื่นชอบเพลง “นุ่งเยอะ ห่มเยอะ” สามารถดาวน์โหลดได้ที่ www.tescolotus.com/NYHYgang

นอกจากนั้น เทสโก้ โลตัส ยังทำให้การช้อปปิ้งช่วงสงกรานต์ได้สนุกเพิ่มขึ้น ด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษ เพียงลูกค้าช้อป ชิม ในร้านค้าพื้นที่เช่าและศูนย์อาหาร ก็มีสิทธ์ลุ้น Samsung Galaxy Note2 จำนวน 50 เครื่อง มูลค่ากว่า 1.2 ล้านบาท พร้อมทั้งโปรโมชั่นมากมายจากหลากหลายร้านค้า ภายในวันที่ 23 เม.ย. ศกนี้

สอบถามรายละเอียดกิจกรรมและโปรโมชั่นเพิ่มเติมได้ที่ Tesco Lotus Call Center หมายเลข 1712 ตลอด 24 ชั่วโมง