“กรุงศรี ออโต้” ปฏิวัติวงการสินเชื่อยานยนต์ จับมือ “เคาน์เตอร์เซอร์วิส” เปิดให้บริการสินเชื่อเพื่อคนมีรถ “คาร์ ฟอร์ แคช” ใน 7-Eleven ทั่วประเทศ

บริษัท อยุธยา แคปปิตอล ออโต้ ลีส จำกัด (มหาชน) หรือ “กรุงศรี ออโต้” ผู้นำสินเชื่อยานยนต์ครบวงจร ตอกย้ำความเป็นผู้กำหนดทิศทางตลาด ด้วยการเปิดช่องทางใหม่ล่าสุด เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายในการขอสินเชื่อเพื่อคนมีรถ “คาร์ ฟอร์ แคช” ผ่านเคาน์เตอร์เซอร์วิสใน 7-Eleven เป็นรายแรกในวงการสินเชื่อยานยนต์ พร้อมเขย่าวงการด้วยผลิตภัณฑ์ “คาร์ ฟอร์ แคช โปะ” รูปแบบใหม่ สะดวกกว่าเดิม เพราะ ไม่ต้องโอนเล่มทะเบียน จึงรับเงินสดได้รวดเร็วทันใจ พร้อมรักษาความเป็นส่วนตัวของลูกค้าได้สูงสุด

เมื่อเร็วๆ นี้ นายไพโรจน์ ชื่นครุฑ กรรมการผู้จัดการใหญ่ กรุงศรี ออโต้ พร้อมด้วย นายวีรเดช อัครผลพานิช ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท เคาน์เตอร์เซอร์วิส จำกัด ได้ร่วมกันเปิดช่องทางใหม่ในการขอสินเชื่อเพื่อคนมีรถ “คาร์ ฟอร์ แคช” ผ่านเคาน์เตอร์เซอร์วิสในร้าน 7-Eleven กว่า 6,800 แห่งทั่วประเทศ เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคยุคใหม่ที่ต้องการความสะดวกสบาย รวดเร็ว ด้วยจุดบริการที่เปิดให้บริการทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง เพียงยื่นบัตรประชาชน พร้อมแจ้งเบอร์โทรศัพท์และทะเบียนรถ 4 ตัวท้ายที่ต้องการใช้บริการสินเชื่อ ระบบ EDC จะทำการอ่านข้อมูลในบัตรประชาชน พร้อมส่ง SMS ยืนยันการรับข้อมูลได้ทันที โดยที่พนักงานกรุงศรี ออโต้ จะติดต่อกลับไปยังลูกค้า เพื่อประสานงานในขั้นตอนการขอเอกสารทางการเงินเพื่อพิจารณาอนุมัติวงเงินสินเชื่อได้อย่างรวดเร็วทันใจ

พร้อมกันนี้ กรุงศรี ออโต้ ยังได้ตอกย้ำความเป็นผู้กำหนดทิศทางตลาดอย่างต่อเนื่องด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์สินเชื่อเพื่อคนมีรถ “คาร์ ฟอร์ แคช โปะ” ที่ช่วยให้ลูกค้าจัดการเรื่องเงินได้อย่างสบายใจ พร้อมเสนอทางเลือกใหม่ “ไม่ต้องโอนเล่ม ไม่มีใครรู้” ด้วยการตัดขั้นตอนการโอนเล่มทะเบียน จึงช่วยประหยัดเวลา และเพิ่มความสะดวกรวดเร็วในการรับเงินสดได้อย่างรวดเร็ว ทั้งนี้ ผู้ที่สนใจสามารถขอใช้บริการ “คาร์ ฟอร์ แคช โปะ” ผ่านช่องทางใหม่ที่เคาน์เตอร์เซอร์วิสใน 7-Eleven ได้แล้ววันนี้ และติดตามแคมเปญโฆษณาทางโทรทัศน์และสิ่งพิมพ์ คาร์ ฟอร์ แคช โปะ ภาคสอง “ไม่ต้องโอนเล่ม ไม่มีใครรู้” ได้พร้อมกันทั่วประเทศตั้งแต่วันที่ 22 เมษายน นี้เป็นต้นไป