คนอร์เร่งเครื่องตลาดซุปก้อน ทำหวือผุดช้อนยักษ์กลางกรุง ท้าแม่บ้านพิสูจน์ 1 ล้านซด กับกิจกรรม “ซุปถึงรส ซดเดียวอยู่”

คนอร์รุกขยายตลาดผลิตภัณฑ์อาหาร ปักธงผู้นำตลาดซุปก้อน ส่งแคมเปญใหญ่แห่งปีรับกระแสตลาดเครื่องปรุงรสโดยรวมคึกคักโตกว่า 7% ชู ตั๊ก-นภัสกร นำทีมเชฟคนอร์พร้อม ท็อป – ดารณีนุช ตัวแทนแม่บ้านรุ่นใหม่ สร้างความเชื่อมั่นในคุณภาพของคนอร์ ซุปก้อน พร้อมเทงบเปิดปฏิบัติการ “ซุปถึงรส ซดเดียวอยู่” ผุดแลนมาร์คช้อนยักษ์กว่า 4 เมตรกลางกรุง ตั้งเป้าท้าแม่บ้านพิสูจน์ 1 ล้านซดกับน้ำซุปอร่อยถึงน้ำถึงเนื้อทั่วประเทศ

นางสุพัตรา เป้าเปี่ยมทรัพย์ รองประธานกรรมการบริหาร ธุรกิจผลิตภัณฑ์ในครัวเรือน อาหาร และไอศกรีม บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด เปิดเผยว่า “คนอร์ยังคงเดินหน้าในการขยายตลาดผลิตภัณฑ์อาหารอย่างเต็มที่ผ่าน การขยายตลาดซุปก้อนด้วยคนอร์ซุปก้อน ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์อาหารชนิดแรกของยูนิลีเวอร์ ที่อยู่คู่สังคมไทยมากว่า 34 ปี นับตั้งแต่ปี พ.ศ.2522 เป็นเจ้าแรกและเจ้าเดียวที่สกัดซุปไก่ก้อนที่ช่วยทำให้น้ำซุปเข้มข้นถึงน้ำถึงเนื้อ เหมาะกับการปรุงอาหารชามน้ำหลักๆของครอบครัวไทย”

แม้ปัจจุบันแม่บ้านจะหันมาใช้ผลิตภัณฑ์ผงปรุงรส และสูตรสำเร็จเพื่อตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลายมากขึ้น แต่ตลาดซุปก้อนก็ยังมีการเติบโตทุกปี เนื่องจาก คนอร์ ซุปก้อน เป็นผลิตภัณฑ์สำหรับการทำน้ำซุปชนิดเดียวในตลาดที่ตอบโจทย์ความต้องการของแม่บ้านในการทำน้ำซุปให้อร่อยถึงน้ำถึงเนื้อ โดยน้ำซุปถือเป็นหัวใจหลักของอาหารทุกมื้อที่ทุกคนในครอบครัวชื่นชอบ และคุณแม่บ้านส่วนใหญ่เริ่มฝึกทำอาหารจากการปรุงน้ำซุปให้คนในครอบครัวได้กินโดยเฉพาะเด็กๆ ที่ชื่นชอบน้ำซุปเป็นพิเศษ เพราะรับประทานง่ายและไม่ว่าจะกินอาหารจานไหน ก็ต้อนหันกลับมาซดน้ำซุปร้อนๆ คล่องคอทุกที จนน้ำซุปได้ขึ้นชื่อติดอันดับ 4 เมนูยอดนิยมของคนไทยรองจาก ไข่เจียว ผัดผัก และปลาทอด

จากผลสำรวจล่าสุดพบว่า คนไทยมีการบริโภคแกงหรืออาหารชามน้ำมากถึง 6,700 ล้านชามต่อปี แต่น้ำซุปกลับเป็นอาหารที่ทำง่ายแต่อร่อยยาก ไม่ถึงน้ำถึงเนื้อ แม่บ้านส่วนใหญ่มักมีเวลาทำอาหารน้อยลง จึงมักใส่ผงปรุงรสลงในซุป ทำให้น้ำซุปใสจ๋องแจ๋งเหมือนน้ำเปล่า และมีรสชาติไม่อร่อยเข้มข้นถึงน้ำถึงเนื้อเหมือนเคี่ยวเองซึ่งต้องใช้เวลาในการเคี่ยวน้ำซุปนานเป็นชั่วโมง

ด้วยเหตุนี้คนอร์จึงพร้อมแล้วที่จะสร้างความคึกคักให้กับตลาดซุปก้อน ด้วยการเปิดแคมเปญยิ่งใหญ่แห่งปีภายใต้ปฏิบัติการ “ซุปถึงรส ซดเดียวอยู่” เพื่อตอกย้ำจุดเด่นของ คนอร์ ซุปก้อน ที่เป็นผลิตภัณฑ์สำหรับการทำน้ำซุปที่ขาดไม่ได้ ช่วยเพิ่มรสชาติให้น้ำซุปอร่อยเข้มข้นถึงน้ำถึงเนื้อ เพราะมีเนื้อไก่หรือเนื้อหมูมากกว่าผงปรุงรส 2 เท่า เพียงใส่คนอร์ ซุปก้อนลงในน้ำซุป รับรองว่า อร่อยจนต้องชมในครั้งแรกที่ชิม ซดเดียวเอาอยู่ทั้งครอบครัว โดยตั้งเป้าท้าให้แม่บ้านทั่วประเทศมาร่วมพิสูจน์น้ำซุปอร่อยเข้มข้นแบบซดเดียวอยู่กันคนอร์ซุปก้อนให้ครบ 1 ล้านซด ทั่วประเทศภายในเดือนพฤษภาคมนี้”

“ปฏิบัติการครั้งนี้นำทีมโดยพรีเซนเตอร์คนอร์ เชฟตั๊ก นภัสกร มิตรเอม และ ท็อป ดารณีนุช โพธิปิติ ตัวแทนแม่บ้านรุ่นใหม่ ท้าแม่บ้านพิสูจน์น้ำซุปอร่อยเข้มข้นที่ทำจากคนอร์ ซุปก้อนผ่านสื่อโฆษณาโทรทัศน์และกิจกรรมเต็มรูปแบบ โดยได้เปิดตัว “ช้อนซุปยักษ์” ยาวกว่า 4 เมตรที่ลานหน้าเซ็นทรัลเวิลด์ เพื่อเป็นแลนด์มาร์คอัพเดทสถิติซดเดียวอยู่แบบเรียลไทม์ที่คาดว่าจะดึงดูดความสนใจจากผู้สัญจรผ่านบริเวณดังกล่าวจำนวนมาก”

ภายในงานเปิดตัวยังมีแขกรับเชิญพิเศษ คู่แม่ลูกคนดัง อาทิ “กบ-สุวนันท์ ปุณณกันต์ และน้องณดา” “ธัญญ่า-ธัญญาเรศ รามณรงค์ และน้องลียา” “กัญญารัตน์ พลาดิศัย และน้องจัสติน” มาลับเสน่ห์การปรุงซุปที่โดนใจลูกๆ กับเชฟตั๊ก และท็อป ดารณีนุช นอกจากนี้ ยังได้มีการต่อยอดกิจกรรมผ่าน คาราวานคนอร์ ซุปก้อน เดินสายไปพบปะกับแม่บ้านในต่างจังหวัด เพื่อพิสูจน์ความอร่อยแบบ “ซดเดียวอยู่” พร้อมๆ กันทั่วประเทศตั้งแต่วันนี้จนถึงสิ้นเดือนพฤษภาคมนี้

“เรามั่นใจว่า ด้วยแคมเปญการตลาดที่เข้าถึงผู้บริโภคและผลิตภัณท์คุณภาพที่ครองใจแม่บ้านทั่วไทย จะทำให้เราสร้างสถิติยืนยันความอร่อยของซุปที่ทำจากคนอร์ ซุปก้อนได้ถึง 1 ล้านซดทั่วประเทศอย่างแน่นอน สำหรับคุณแม่บ้านที่อยากลองทำน้ำซุปขั้นเทพที่บ้าน ก็สามารถหาซื้อคนอร์ ซุปก้อน ไปลองใช้ดูนะคะ รับรองว่า “ซุปถึงรส ซดเดียวอยู่” แน่นอน”

คนอร์ ซุปก้อน มี 5 รสได้แก่ รสหมู รสไก่ รสเนื้อ รสเห็ดหอม และ รสต้มยำ หาซื้อได้ตามร้านค้าทั่วประเทศ