ฟ็อกซ์ จับมือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ รุกตลาด เพย์ ทีวี นำคอนเทนต์วาไรตี้ระดับโลกมากสุดถึง 27 ช่อง ลง จีเอ็มเอ็ม แซท

ฟ็อกซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล แชนแนล (Fox International Channels) ยักษ์ใหญ่ด้านคอนเทนต์ (Content) ระดับโลก ร่วมกับ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ (GMM Grammy) ผู้นำด้านเอนเตอร์เทนเมนท์ครบวงจรในประเทศไทย จับมือผนึกกำลังร่วมธุรกิจในเชิงพันธมิตร ยกทัพวาไรตี้บันเทิงคุณภาพระดับโลกในกลุ่ม ฟ็อกซ์ มากที่สุดในประเทศไทยถึง 27 ช่อง มาใส่ในกล่อง จีเอ็มเอ็ม แซท เริ่มต้นให้บริการได้เร็วที่สุด โดยประเดิมด้วยช่องรายการบันเทิงสุดฮอต สตาร์เวิลด์ (STAR World) ลงจอ แซท เพย์ ทีวี ช่อง จีเอ็มเอ็ม มูฟวี่ แชนแนล (ช่อง 400)

นายระฟ้า ดำรงชัยธรรม ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการกลุ่มงาน Content Management บริษัท จีเอ็มเอ็ม แซท จำกัด กล่าวว่า จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ พร้อมรับมือกับการแข่งขันของตลาดโทรทัศน์ เพย์ ทีวี ในเมืองไทยที่นับวันจะทวีความรุนแรงยิ่งขึ้นเรื่อยๆ โดยเดินหน้ารุกธุรกิจเน้นการนำเสนอคอนเทนต์รายการที่ได้รับกระแสความนิยมระดับโลกจาก ฟ็อกซ์ บริษัทยักษ์ใหญ่ด้านคอนเทนต์

“ในฐานะที่จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ได้รับการยอมรับว่าเป็นผู้นำด้านเอนเตอร์เทนเมนท์ครบวงจรในประเทศไทย จึงได้รับความไว้วางใจร่วมเป็น partner กับ ฟ็อกซ์ ในครั้งนี้ โดยเราจะมี คอนเทนต์ มากถึง 27 ช่อง มาลงที่ จีเอ็มเอ็ม แซท ซึ่งถือว่าเราเป็นเจ้าแรกที่ได้จำนวนช่องจากฟ็อกซ์ มากที่สุด สามารถเริ่มออนแอร์ได้เร็วที่สุด เริ่มต้นด้วย สตาร์เวิลด์ ที่จะเอาช่วง prime time มาออนแอร์ให้ชมกันถึงวันละ 12 ชั่วโมง ทาง จีเอ็มเอ็ม มูฟวี่ แชนแนล (ช่อง 400) โดยล่าสุดได้ทำการถ่ายทอดสดรายการมิวสิค คอนเทสต์ ระดับโลกอย่าง อเมริกัน ไอดอล (American Idol) รอบชิงชนะเลิศ ไปเมื่อวันที่ 17 พ.ค. ที่ผ่านมา นอกจากนี้ สตาร์เวิลด์ ยังมีอีกหลายรายการพิเศษที่น่าสนใจ เช่น ก็อต ทู แดนซ์ (Got to Dance), อเมริกัน’ ส เน็กซ์ ท็อป โมเดล ซีซั่น 20 (America’s Next Top Model S20), การถ่ายทอดสดการประกวด มิสยูเอสเอ 2013 (Miss USA 2013) มาให้ชมอย่างต่อเนื่อง ถือเป็นการติดอาวุธสำคัญให้ จีเอ็มเอ็ม มูฟวี่ แชนแนล อัดแน่นไปด้วยรายการวาไรตี้คุณภาพที่หลากหลายครบรสถูกใจผู้ชม ซึ่งเมื่อได้รับความนิยมสูงขึ้นเรื่อยๆ อาจเป็นโอกาสดีที่จะทำให้ช่องนี้ ก้าวไปเทียบเคียงในระดับเดียวกับ สตาร์เวิลด์ ได้ในอนาคต” ผู้บริหารหนุ่ม กล่าว

ทางด้าน คุณซูบิน กันเดเวีย ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ ฟ็อกซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล แชนแนล ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและตะวันออกกลาง ยืนยันว่า ยินดีสนับสนุนด้านคอนเทนต์ให้กับจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ มากที่สุดในครั้งนี้ เพราะเชื่อมั่นในศักยภาพที่แข็งแกร่งว่าจะสามารถดูแลคอนเทนต์ต่างๆ และเพิ่มมูลค่าให้กับช่องได้มากยิ่งขึ้น เพราะเป็นบริษัทที่เป็นผู้นำด้านเอนเตอร์เทนเมนท์ครบวงจรของเมืองไทย ซึ่งการร่วมเป็นพันธมิตรครั้งนี้จะยังคงอยู่ต่อไปอย่างยาวนานเพราะมองอนาคตร่วมกันในตลาดโลก และ ฟ็อกซ์จะเดินหน้าผลิตคอนเทนต์ใหม่ๆ ที่มากด้วยคุณภาพให้กับ แซท เพย์ ทีวี อย่างต่อเนื่อง

โดยก่อนหน้านี้ ฟ็อกซ์ ได้นำคอนเทนต์มาออกอากาศทาง จีเอ็มเอ็ม แซท มาแล้ว 3 ช่องคือ แนท จีโอ แอ็ดเวนเจอร์ (Nat Geo Adventure ช่อง 398), แนท จีโอ ไวลด์ (Nat Geo Wild ช่อง 18), ฟ็อกซ์ ไครม์ (Fox crime ช่อง 17) และน้องใหม่ล่าสุด สตาร์เวิลด์ ช่องรายการวาไรตี้ระดับพรีเมี่ยมที่รวมรายการสุดฮอตซึ่งผู้ชมให้การตอบรับอย่างสูงทั่วโลก ทั้ง ซีรี่ส์ดรามา ซีรี่ส์ตลก รายการเรียลลิตี้ และรายการพิเศษมากมาย ที่เป็นไฮไลท์ของช่อง ได้แก่ กลี (Glee), ฮาว ไอ เมท ยัวร์ มาเธอร์ (How I Met Your Mother), เกรย์’ส อนาโตมี (Grey’s Anatomy) รวมถึงรายการระดับโลกอย่าง อเมริกัน ไอดอล (American Idol), มาสเตอร์เชฟ (MasterChef)

ชมรายการวาไรตี้ระดับพรีเมี่ยมมากมายจาก สตาร์เวิลด์ ได้แล้ววันนี้ ที่ช่องมูฟวี่ แชนแนล (ช่อง 400) พร้อมติดตามความบันเทิงเต็มอิ่มจาก ฟ็อกซ์ ได้เร็วๆ นี้ในบริการช่อง แซท เพย์ ทีวี คุณภาพที่เหนือกว่าราคา สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม 02 841 8888 หรือที่ www.gmmz.tv/paytv