แมคแคน เวิลด์กรุ๊ป คว้า 3 รางวัลบนเวทีระดับนานาชาติ จากผลงานโฆษณาการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย

ภาพยนต์โฆษณาส่งเสริมการท่องเที่ยว ของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย หรือ ททท. ที่สร้างสรรค์ขึ้นโดย แมคแคน เวิลด์กรุ๊ป (ประเทศไทย) หนึ่งในบริษัทผู้นำด้านการสื่อสารการตลาดครบวงจร ได้รับรางวัลจากเทศกาลภาพยนตร์ท่องเที่ยว งาน International Festival of Tourism Film ณ ประเทศบัลแกเรีย ซึ่งจัดขึ้นเมื่อเดือนเมษายน และยังคว้ารางวัลอีก 2 รางวัล จากเวทีประกวดภาพยนต์และสื่อโฆษณานานาชาติ The Golden City Gate Awards หนึ่งกิจกรรมของงานส่งเสริมการขายทางการท่องเที่ยวที่ใหญ่ที่สุดในโลก หรืองาน Internationale Tourismus B?rse (ITB) ณ กรุงเบอร์ลิน ประเทศเยอรมนี เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา

ภาพยนตร์โฆษณาชุด “วอร์ม เวลคัม (Warm Welcome)’’ ซึ่งนำเสนอเรื่องราวความประทับใจของนักท่องเที่ยวที่มีต่อประเทศไทย ได้รับรางวัลชนะเลิศในภาพยนตร์โฆษณาความยาวไม่เกิน 3 นาที โดยสามารถเฉือน

เอาชนะภาพยนตร์โฆษณาจากประเทศฝรั่งเศส สวีเดน โครเอเชีย และโปแลนด์ และยังได้รับรางวัลเหรียญทองแดงในประเภทสปอตโฆษณา จากงาน ITB อีกด้วย นอกจากนี้ภาพยนตร์โฆษณาประเภทวีดิโอสั้น “แม่ละนา’’ ซึ่งนำเสนอเรื่องราวของนักท่องเที่ยวที่ออกเดินทางค้นหา “ความสุขที่ไม่สิ้นสุด” ได้รับรางวัลเหรียญเงินในประเภทภูมิภาค จากงาน ITB ด้วยเช่นกัน

“เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่ง ที่ได้รับรางวัลระดับนานาชาตินี้” นางสาวมอนิกา ไวท์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการบริษัทแมคแคน เวิลด์กรุ๊ป กล่าว “รางวัลเหล่านี้แสดงถึงศักยภาพของทีม ทั้งยังมีส่วนช่วยเพิ่มจำนวนนักท่องเที่ยวต่างชาติ ให้เดินทางเข้ามาชมความสวยงาม ของประเทศไทยอีกด้วย”

งาน International Festival of Tourism Film เปิดให้มีการร่วมแข่งขันจากผู้กำกับภาพยนตร์จาก 18 ประเทศทั่วโลก รางวัล The Golden City Gate เป็นเวทีส่งเสริมการขายทางการท่องเที่ยวที่ใหญ่ที่สุด ผู้ชนะนั้นจะได้รับการคัดเลือกจากคณะกรรมการตัดสินจำนวน 45 ราย จากเป็นหน่วยงานอิสระ องค์กรระหว่างประเทศ และคณะกรรมการตัดสินผู้ทรงเกียรติ