ลูกค้าเทสโก้ โลตัส สามารถใช้จ่ายผ่านบัตร วีซ่า เพย์เวฟ

เปิดประสบการณ์ใหม่ให้ลูกค้าเทสโก้ โลตัส โดยสามารถซื้อสินค้าโดยไม่ต้องใช้เงินสด ให้ชีวิตรวดเร็วมากขึ้น ด้วย วีซ่า เพย์เวฟ เปิดบริการที่ 5 สาขาก่อนและเพิ่มสาขาอื่นๆ ที่กรุงเทพฯ เรื่อย ๆ

เทสโก้ โลตัส เป็นค้าปลีกขนาดใหญ่รายแรกในประเทศไทย ที่ติดตั้งระบบ เพย์เวฟ ในวงกว้าง โดยหวังว่าวิธีจ่ายเงิน เพย์ เวฟ จะได้รับการตอบรับจากลูกค้าเพิ่มขึ้น

นาย สมบูรณ์ ครบธีรนนท์ ผู้จัดการบริษัท วีซ่า อินเตอร์เนชั่นแนล ประจำประเทศไทยและพม่า กล่าวว่า “การเปิดให้บริการ วีซ่า เพย์เวฟ ที่เทสโก้ โลตัส จะช่วยในการลดขั้นตอนในการต่อคิว เพื่อให้ลูกค้าสนุกในการจับจ่าย โดยวีซ่า เพย์เวฟปลอดภัยเท่ากับบัตรเครดิตหรือบัตรเดบิต แต่รวดเร็วกว่า”

คุณรุจา รัตนมาศมงคล ผู้จัดการผ่ายบริการเสริม เทสโก้ โลตัส กล่าวว่า “เราเปิดให้บริการวีซ่า เพย์เวฟ เพื่อเปิดประสบการณ์ใหม่ในการใช้จ่ายให้กับลูกค้า เรามุ่งพัฒนานวัตกรรมต่าง ๆ เพื่อเพิ่มความสะดวกให้ลูกค้า”

บริการวีซ่า เพย์เวฟ ไม่จำเป็นต้องรูดบัตร หรือ เซ็นต์ใบเสร็จสำหรับยอดการใช้จ่ายที่ไม่เกิน 1,500 บาท วิธีการนี้จะ สะดวกรวดเร็วมากขึ้นทั้ง ๆ ที่มีความปลอดภัยเหมือนการใช้บัตรวีซ่าอย่างปกติที่มีความปลอดภัยสูง

วีซ่า เพย์เวฟมีความปลอดภัยสูงเท่าๆ กับ บัตรวีซ่าชนิดอื่นทุกชนิด ซึ่งความปลอดภัยนั้นอยู่ในหลายระดับ นอกจากนี้ บัตรวีซ่า เพย์เวฟ ยังอยู่ในมือตลอดเวลา ซึ่งลดความเสี่ยงต่อการฉ้อโกง โดยเฉลี่ยแล้วธุรกรรมวีซ่า เพย์เวฟ เร็วกว่าการจ่ายด้วยเงินสดถึง 3 เท่า ซึ่งช่วยให้เทสโก้ โลตัสบริการลูกค้าได้เร็วขึ้น โดยไม่ต้องรอคิวนาน