สายการบินเอมิเรตส์เชื่อมโยงดูไบและกรุงเทพฯด้วย 6 เที่ยวบินทุกวัน

สายการบินเอมิเรตส์ หนึ่งในสายการบินที่มีการเติบโตรวดเร็วที่สุดในโลก วันนี้ประกาศยกระดับการบริการระหว่างดูไบ และกรุงเทพฯ ด้วยการเปิดให้บริการบินตรงเที่ยวบินที่ 6 เป็นประจำทุกวันตั้งแต่วันที่ 27 ตุลาคม 2556 นี้เป็นต้นไป

เที่ยวบินที่เพิ่มขึ้นใหม่ EK370 จะออกเดินทางจากดูไบเวลา 15.20 น. และ เดินทางถึงกรุงเทพ 00.20 น. วันรุ่งขึ้น ส่วนขาออกจากกรุงเทพ EK371 ออกเดินทาง 01.55น. และถึงดูไบเวลา 05.45 น.

“สายการบินเอมิเรตส์จะเปิดให้บริการเที่ยวบินตรงสู่กรุงเทพฯทุกวัน เป็นเที่ยวบินที่หก พร้อมกับการบริการ A380 เที่ยวบินที่สองสู่กรุงเทพฯ ในวันเดียวกัน ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความสำคัญของประเทศไทยต่อสายการบินฯ” มร. แบร์รี่ บราวน์ รองประธานอาวุโส การปฏิบัติการพานิชย์ ภูมิภาคตะวันออก สายการบินเอมิเรตส์ กล่าว

“เราเพิ่มการบริการต่างๆ เพื่อรองรับความต้องการที่สูงขึ้นอย่างต่อเนื่องในเส้นทางแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ นอกจากเอมิเรตส์จะเปิดบริการเที่ยวบินที่หกทุกวันสู่กรุงเทพฯแล้ว เรายังเพิ่มเที่ยวบินจากดูไบสู่ฮ่องกงเป็นสี่เที่ยวบินต่อวันตั้งแต่วันที่ 27 ตุลาคม ศกนี้ และยังมีการเปิดให้บริการเที่ยวบินตรงประจำทุกวันสู่ คลาร์ก ประเทศฟิลิปปินส์ ในวันที่ 1 ตุลาคมนี้อีกด้วย” มร. บราวน์ กล่าวเพิ่ม

“การบริการเที่ยวบินใหม่ของเอมิเรตส์นี้จะเชื่อมโยงผู้โดยสารจากประเทศไทยสู่จุดหมายปลายทางที่มีให้เลือกมากมายในยุโรป หรือ อเมริกาเหนือและใต้ อย่างสะดวกสบายด้วยการเปลี่ยนเครื่องที่ดูไบในช่วงเช้า หรือเริ่มต้นวันทำงานในดูไบได้พอดี การเปิดเที่ยวบินที่ให้บริการทุกวันเพิ่มขึ้นอีก และ เพิ่มเที่ยวบินที่ให้บริการด้วย A380 เป็น 2 เที่ยวต่อวัน ระหว่างกรุงเทพฯ และดูไบในครั้งนี้ เป็นการมอบทางเลือกที่หลากหลายขึ้นอีก รวมทั้งยกระดับความสบายในการเดินทางสำหรับผู้โดยสารจากประเทศไทยด้วย” มร. จาเบรอร์ อัล อะซีบี้ ผู้จัดการประจำเทศไทยและภูมิภาคอินโดจีน สายการบินเอมิเรตส์ กล่าวเสริม

เที่ยวบินระหว่างดูไบ-กรุงเทพที่เพิ่มขึ้นจะให้บริการด้วยเครื่องบินรุ่นโบอิ้ง 777-200ER ซึ่งประกอบด้วย 12 ที่นั่งในชั้นหนึ่ง 42 ที่นั่งชั้นธุรกิจ และ 220 ที่นั่งในชั้นประหยัด ผู้โดยสารทุกชั้นที่นั่งจะได้รับความเพลิดเพลินจาก ระบบความบันเทิงครบวงจร “ไอซ์” ซึ่งได้รับรางวัลประกันคุณภาพ มีช่องความบันเทิงให้เลือกมากมายรวมทั้ง ภาพยนตร์ และรายการทีวีในภาษาไทย ฟิลิปปินส์ และ จีนกวางตุ้ง ทั้งยังมีอาหารชั้นเลิศให้บริการโดยพนักงานต้อนรับหลากหลายเชื้อชาติ

สายการบินเอมิเรตส์ ประกอบด้วยฝูงบินทั้งหมด 200 ลำ ขณะนี้ให้บริการเที่ยวบินสู่ 134 จุดหมาย ใน 177 ประเทศ โดยในนั้นมี 22 เส้นทางสู่ 12 ประเทศในภูมิภาค ตะวันออกไกล และ ไครซ์เชิร์ช สำหรับเที่ยวบินตรงจากกรุงเทพฯ เอมิเรตส์มีให้บริการสู่ดูไบ ฮ่องกง และ ซิดนีย์-ไครซ์เชิร์ช และจากฮ่องกง เอมิเรตส์บินตรงสู่ดูไบ และกรุงเทพฯ