มูลนิธิเอสซีจี ผนึกกำลัง เอสซีจี เปเปอร์ จัดงาน ‘เทศกาลนิทานในสวนกระดาษ’ เริงร่าไปกับหนังสือภาพ ตื่นตาไปกับสวนกระดาษแห่งจินตนาการ

มูลนิธิเอสซีจี (SCG Foundation) เดินหน้าสร้างวัฒนธรรมการเลี้ยงลูกด้วยหนังสือให้เกิดขึ้นอย่างยั่งยืนในสังคมไทย จับมือ เอสซีจี เปเปอร์ (SCG Paper) จัดงาน ‘เทศกาลนิทานในสวนกระดาษ ปีที่ 3’ เนรมิตพื้นที่กว่า 150 ตารางเมตร เป็น ‘ลานเล่านิทาน อ่านหนังสือ’ พร้อมกิจกรรมส่งเสริมการอ่านมากมาย เพื่อจุดประกายให้พ่อแม่ ผู้ปกครอง และผู้เกี่ยวข้องกับเด็กปฐมวัย (แรกเกิด- 6ปี) เข้ามาสัมผัสทดลองและพบกับพลังอันน่ามหัศจรรย์ของหนังสือภาพเด็กด้วยตนเอง

เทศกาลนิทานในสวนกระดาษ เต็มไปด้วยกิจกรรมแสนสนุกและเปี่ยมไปด้วยสาระที่เหมาะกับทุกคนในครอบครัว ทั้งการแสดงละครนิทานที่เป็นไฮไลท์สะกดสายตาของเด็กๆ การแนะนำเทคนิคการใช้หนังสือภาพให้กับคุณพ่อคุณแม่เพื่อเสริมสร้างพัฒนาการและเตรียมความพร้อมให้กับลูกน้อยอย่างรอบด้านโดยได้รับเกียรติจากวิทยากรที่มีชื่อเสียงระดับประเทศ อาทิ ครูปรีดา ปัญญาจันทร์ ครูชีวัน วิสาสะ และ คุณชัยฤทธิ์ ศรีโรจน์ฤทธิ์ นอกจากนี้ภายในสวนกระดาษยังเต็มไปด้วยหนังสือภาพคุณภาพดีที่ผ่านการคัดสรรแล้วว่าเหมาะกับเด็กแต่ละช่วงวัย และพลาดไม่ได้กับกิจกรรมขวัญใจน้องๆ หนูๆ อย่าง กิจกรรมเพนท์หน้า วาดภาพระบายสี งานประดิษฐ์เขาวงกตกระดาษ และเครื่องเล่นกระดาษอีกมากมาย

พบกับ ‘เทศกาลนิทานในสวนกระดาษ ปีที่ 3’ ได้ในงานเทศกาลหนังสือครอบครัวนักอ่าน ครั้งที่ 2 ระหว่างวันที่ 17 – 23 กรกฎาคม 2556 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ โซน C1 **โดยจะมีกิจกรรมพิเศษการแสดงละครนิทาน และการแนะนำประสบการณ์การเล่านิทานโดยผู้เชี่ยวชาญ ในวันเสาร์ที่ 20 – วันจันทร์ที่ 22 กรกฎาคม** (ร่วมกิจกรรมโดยไม่มีค่าใช้จ่าย)

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่มูลนิธิเอสซีจี โทร. 0 2586 2547,0 2586 5505 หรือ เว็บไซต์ www.scgfoundation.org, www.facebook.com/SCGFoundation.ECD