คาร์ ฟอร์ แคช เจาะใจ Gen Y ยุคดิจิตอล

“กรุงศรี ออโต้” ผู้นำสินเชื่อยานยนต์ครบวงจร ตอกย้ำความเป็นผู้กำหนดทิศทางการตลาด (Market Shaper) ด้วยการเปิดตัว “คาร์ ฟอร์ แคช ออนไลน์ แคมเปญ” ที่นำ“สกรีนซิงค์ (ScreenSync)” เทคโนโลยีสุดอินเทรนด์ของคน Gen Y หรือการเสนอดิจิตอลคอนเทนท์ผ่านหน้าจอคอมพิวเตอร์และอุปกรณ์สื่อสารในเวลาเดียวกันมาใช้ เพื่อเจาะกลุ่มลูกค้าเป้าหมายวัยทำงานและกลุ่มคนรุ่นใหม่ พร้อมเชิญชวนลูกค้ามาร่วมไขความลับทางการเงินในหนังสั้นชวนอมยิ้ม เรื่อง “เอกละดิน” เพื่อตอกย้ำจุดเด่นของ คาร์ ฟอร์ แคช โปะ ที่ช่วยรักษาความลับทางการเงินของลูกค้าไว้ไม่ให้ใครรู้

นายไพโรจน์ ชื่นครุฑ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท อยุธยา แคปปิตอล ออโต้ ลีส จำกัด (มหาชน) หรือ กรุงศรี ออโต้ กล่าวว่า “ในฐานะ Market Shaper กรุงศรี ออโต้ ได้บุกเบิกตลาดคาร์ ฟอร์ แคช สินเชื่อเพื่อคนมีรถมากว่าสิบปี เราได้ออกผลิตภัณฑ์และบริการที่ตอบโจทย์ตรงใจผู้บริโภค และสื่อสารถึงผู้บริโภคด้วยรูปแบบที่โดดเด่นมาโดยตลอด ทั้งนี้ จากการศึกษาพฤติกรรมผู้บริโภคคนไทยในยุคดิจิตอลที่ใช้เวลากับโซเชียลมีเดียและอินเตอร์เน็ตยาวนานขึ้น และมีการใช้งานคอมพิวเตอร์และอุปกรณ์สื่อสารผ่านหลายหน้าจอเพิ่มมากขึ้น เราจึงได้เปิดตัว “คาร์ ฟอร์ แคช ออนไลน์ แคมเปญ” เพื่อสื่อสารไปยังกลุ่มเป้าหมายวัยทำงานและกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ใช้เวลาส่วนใหญ่อยู่กับสื่อออนไลน์ในชีวิตประจำวันทั้งการทำงานและชีวิตส่วนตัวผ่านช่องทางดิจิตอล พร้อมทั้งยังเป็นครั้งแรกของคาร์ ฟอร์ แคช ที่นำเทคโนโลยี ScreenSync มาใช้ ซึ่งเรามั่นใจว่าแคมเปญออนไลน์นี้ จะทำให้เราสามารถขยายฐานลูกค้าของเราให้ครอบคลุมมากยิ่งขึ้น และยังเป็นการตอกย้ำความเป็น Market Shaper ของกรุงศรี ออโต้ให้แข็งแกร่งมากยิ่งขึ้นด้วย”

นางสาวกุสุมาลย์ โลว์ศลารักษ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บริษัท อยุธยา แคปปิตอล ออโต้ ลีส จำกัด (มหาชน) หรือกรุงศรี ออโต้ กล่าวเพิ่มเติมว่า การเปิดตัว ‘คาร์ ฟอร์ แคช ออนไลน์ แคมเปญ’ ถือเป็นครั้งแรกของคาร์ ฟอร์ แคช ที่ใช้สื่อดิจิตอลสื่อสารไปยังกลุ่มเป้าหมายวัยทำงานผ่านหนังสั้นแนวรักชวนอมยิ้ม เรื่อง “เอกละดิน” พร้อมด้วยเพลงประกอบ “ความลับที่สวยงาม” ที่จะทำให้หนังสั้นเรื่องนี้น่าติดตามมากขึ้น และด้วยเทคนิค ScreenSync จะทำให้กลุ่มลูกค้าเป้าหมายของเราได้เข้ามามีส่วนร่วมในการค้นหาความลับต่างๆ ที่เกิดขึ้นตลอดการดำเนินเรื่อง ด้วยการใช้ดีไวซ์ เช่น สมาร์ทโฟนหรือแท็บเลต เป็นตัวควบคุมคอนเทนต์บนคอมพิวเตอร์เดสก์ทอปหรือโน้ตบุ๊คแบบอินเตอร์แอคทีฟ ผ่านการสแกน QR Code เพื่อไขความลับที่ถูกซ่อนไว้ในแต่ละช่วง ซึ่งการสื่อสารด้วยรูปแบบนี้จะให้กลุ่มเป้าหมายมีความรู้สึกใกล้ชิดและมีส่วนร่วมกับแบรนด์ของเรามากยิ่งขึ้น”

หนังสั้นเรื่อง “เอกละดิน” ได้หยิบยกชีวิตของคนรุ่นใหม่ที่ต้องการเงินทุนสักก้อนหนึ่งเพื่อมาเติมความฝันของคนที่ตนเองรักให้เป็นจริงขึ้นมา โดยนำมาถ่ายทอดเป็นเรื่องราวน่ารักชวนอมยิ้ม พร้อมสอดแทรกจุดเด่นของผลิตภัณฑ์ “คาร์ ฟอร์ แคช โปะ” ที่สามารถช่วยจัดการเรื่องเงินได้อย่างสบายใจ สะดวกรวดเร็ว และรักษาความเป็นส่วนตัวของลูกค้าได้

สำหรับเทคนิค ScreenSync นั้น มีการทำงานผ่านเว็บแอพพลิเคชั่นที่เชื่อมต่ออุปกรณ์สื่อสาร (device) เช่น สมาร์ทโฟนหรือแท็บเลต เข้ากับคอมพิวเตอร์เดสก์ทอปและโน้ตบุ๊คอย่างไร้รอยต่อ ผ่าน QR Code ซึ่งจะเป็นตัวระบุว่าคอมพิวเตอร์เครื่องไหนจะเชื่อมต่อกับดีไวซ์เครื่องไหน จึงทำให้เกิด “ScreenSync” เราจึงสามารถนำเสนอดิจิตอลคอนเทนท์ผ่านสองหน้าจอได้ในเวลาเดียวกัน

ติดตามชมหนังสั้นเรื่อง “เอกละดิน” พร้อมไขความลับแห่งความรักของ “คาร์ ฟอร์ แคช ออนไลน์ แคมเปญ” ผ่านเทคนิค ScreenSync และดาวน์โหลดเพลงประกอบ “ความลับที่สวยงาม” ได้ที่ www.akeladin.com