“สเตร็ปซิล” เอาใจเด็ก เจ็บคอ ทุ่ม 100 ล้าน ส่ง “สเตร็ปซิล สตรอเบอร์รี่ ชูก้าฟรี” บุกตลาด

“เรกคิทท์ เบนคีเซอร์ (ประเทศไทย)” ผู้จัดจำหน่ายยาอมแก้เจ็บคอ “สเตร็ปซิล” เอาใจเด็กๆ เปิดตัว “สเตร็ปซิล สตรอเบอร์รี่ ชูก้าฟรี” ยาอมแก้เจ็บคอรสสตรอเบอร์รี่ซึ่งมีการจำหน่ายครั้งแรกและเป็นรสชาติใหม่เพื่อเอาใจเด็กๆ ช่วยบรรเทาอาการเจ็บคอสำหรับเด็ก 6 ปีขึ้นไปและผู้ใหญ่ จากการศึกษาพบว่าเด็กเกิดการเจ็บคอมากกว่าผู้ใหญ่ถึง 2 เท่า พร้อมเปิดตัวคุณ“หมวย อริสรา กำธรเจริญ” พรีเซ็นเตอร์โครงการ “Live Well” เคล็ดลับดูแลสุขภาพที่คุณใส่ใจ พร้อมด้วยกิจกรรมสำหรับเด็กๆ “The Little Voice Project” ให้เด็กๆได้มีโอกาสโชว์ความสามารถในการร้องเพลง

ภญ.เจิดสาย สุขแก้ว ผู้จัดการฝ่ายการตลาด กลุ่มผลิตภัณฑ์เฮลท์แคร์ บริษัท เรกคิทท์ เบนคีเซอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้จัดจำหน่ายยาอมแก้เจ็บคอ “สเตร็ปซิล” เปิดเผยว่า “สเตร็ปซิล” เป็นผู้นำตลาดยาอมบรรเทาอาการเจ็บคอจากประเทศอังกฤษ ที่มีวางจำหน่ายในตลาดมายาวนานกว่า 25 ปี โดยมีตัวยาฆ่าเชื้อแบคทีเรียและไวรัส สามารถบรรเทาอาการเจ็บคอได้ภายใน 5 นาที และยาวนานถึง 2 ชั่วโมง ทำให้ปัจจุบัน “สเตร็ปซิล” เป็นผู้นำตลาดในกลุ่มยาอมแก้เจ็บคอ ทั้งยังมีสินค้าที่ให้เลือกหลายแบบตามระดับอาการเจ็บคอ ไม่ว่าจะเป็น การเจ็บคอระยะเบื้องต้น ปานกลาง ไปจนถึงระดับรุนแรง

และเพื่อเป็นการตอกย้ำการเป็นผู้นำตลาดยาอมแก้เจ็บคอ เรกคิทท์ เบนคีเซอร์ (ประเทศไทย) จึงได้เปิดตัว “สเตร็ปซิล สตรอเบอร์รี่ ชูก้าฟรี” ยาอมแก้เจ็บคอรสชาติใหม่สำหรับเด็ก ซึ่งเป็นยาอมแก้เจ็บคอสำหรับเด็ก 6 ปี ขึ้นไปตัวแรกในตลาดประเทศไทย และเป็นสูตรไม่มีน้ำตาล จึงไม่มีผลกระทบต่อสุขภาพฟัน ทั้งยังสามารถใช้ร่วมกับยาปฎิชีวนะหรือยาอื่นๆ ได้ โดยที่ผู้ใหญ่ก็สามารถเลือกอมได้เช่นกัน มีจำหน่าย 2 รูปแบบ ได้แก่ แบบกล่อง 16 เม็ด และ ซอง 6 เม็ด

และในโอกาสการเปิดตัวยาอมช่วยบรรเทาอาการเจ็บคอ “สเตร็ปซิล สตรอเบอร์รี่ ชูก้าฟรี” สำหรับเด็กในครั้งนี้ สเตร็ปซิลก็จัดกิจกรรมไห้เด็กๆ ได้โชว์ความสามารถ ในการร้องเพลง ผ่านกิจกรรม “The Little Voice Project” ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของโครงการ Live Well เคล็ดลับสุขภาพที่คุณใส่ใจ โดยให้คุณแม่ที่เล็งเห็นความสามารถในตัวบุตรหลาน ต้องการเสริมทักษะ ในเรื่องดนตรี การร้อง การเต้น และการแสดง ให้กับลูกน้อย อัดเสียงน้อยๆ น่ารักๆ ของลูกๆ ส่งมาร่วมกิจกรรมกับสเตร็ปซิล ที่ www.strepsilsth.com (โดยจะเริ่มกิจกรรมช่วงกลางเดือนกันยายน 2556) และหากเสียงลูกน้อยของคุณผ่านเข้ารอบ ได้รับของรางวัลจากทางบริษัท โดยงานนี้ได้รับเกียรติจากคุณแม่ จอย อัจฉริยา และลูกสาวน้องแอลลี่ นิติพล, น้องอันดา กุลฑีรา ยอดช่าง พร้อมด้วยเก้า จิรายุ ละอองมณี เข้าร่วมกิจกรรม พร้อมเผยเคล็บลับการดูแลสุขภาพคอ เสียง และโชว์เสียงเพลงอย่างไพเราะ

ภญ.เจิดสาย สุขแก้ว กล่าวต่อไปว่า กิจกรรม “The Little Voice Project” เป็นหนึ่งกิจกรรมในโครงการ “Live Well” เคล็ดลับเพื่อสุขภาพที่คุณใส่ใจ โครงการ Live Well นี้ เป็นโครงการที่เกี่ยวกับการเผยแพร่เคล็บลับการดูแลสุขภาพ และเทรนท์การดูแลสุขภาพที่เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการดำเนินชีวิตอย่างเป็นสุข ในโลกที่วุ่นวาย จากมลภาวะทางสิ่งแวดล้อม และความตึงเครียด โดยเคล็บลับสุขภาพเหล่านี้ทำให้คุณสามารถนำไปใช้ใด้ในชีวิตประจำวัน โดยโครงการ “Live Well” นี้ เราได้รับเกียรติจาก คุณหมวย อริสรา กำธรเจริญ นักข่าวและพิธีกรรายการสุขภาพ มาร่วมเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้เราอีกด้วย สามารถติดตามรายละเอียดโครงการLive Well ตามช่องทางต่างๆ ทั้ง เว็ปไซด์, เฟซบุ๊ก, ทวิตเตอร์, อินสตาแกรม ยูทูป ได้ทาง www.strepsilsth.com

“สำหรับทิศทางตลาดยาอมแก้เจ็บคอในเมืองไทย มีอัตราการเติบโตอย่างต่อเนื่องโดยมีมูลค่าตลาดรวมกว่า 1,000 ล้านบาท ซึ่งในตลาดของยาอมแก้เจ็บคอ “สเตร็ปซิล” เป็นผู้นำตลาดอยู่มาหลายปี โดยมีส่วนแบ่งตลาดอยู่ประมาณ 25 % และในปีนี้บริษัทฯ ได้ทุ่มตลาดมูลค่ากว่า 100 ล้านบาทในการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ 3 ตัว ได้แก่ สเตร็ปซิล บรรเทาอาการไอ และระคายคอ และ สเตร็ปซิล สตรอเบอร์รี่ ชูก้าฟรี และปลายปีจะเปิด ยาอมสเตร็ปซิล ซีตรีส รสมะนาว และในการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ในปีนี้จะทำให้สเตร็ปซิล มีอัตราการเติบโตกว่า 25 % อีกด้วย” ภญ.เจิดสาย สุขแก้ว กล่าวปิดท้าย