จบ 10 ปัญหาสิวและผิวมัน อวดหน้าใสในหลอดเดียว ด้วย “พอนด์ส แอคเน่ เคลียร์ ไวท์” เคล็ดลับสู่ผิวสวยใส ไร้สิว สดชื่น และกระจ่างใสยิ่งขึ้นในหนึ่งเดียว

เพราะ พอนด์ส เข้าใจดีว่า สำหรับวัยรุ่นแล้ว ปัญหากวนใจบนผิวหน้าไม่ได้มีแค่หนึ่ง แต่มีถึง 10 ประการ โฟมล้างหน้าพอนด์ส ขอแนะนำ “พอนด์ส แอคเน่ เคลียร์ ไวท์ เฟเชี่ยล โฟม” ใหม่ นวัตกรรมโฟมล้างหน้าที่เหนือกว่าขึ้นอีกขึ้นสำหรับนานาปัญหาผิววัยรุ่น ทั้งความมัน รอยแดง สิวเสี้ยน สิวอุดตัน แบคทีเรียที่ทำให้เกิดสิว ไขมันอุดตัน เซลล์ผิวเสื่อมสภาพ รูขุมขนกว้าง ผิวไม่เรียบ และความหมองคล้ำ ซึ่งโฟมล้างหน้าพอนด์สช่วยผสาน 4 ประสิทธิภาพล้ำระดับพรีเมี่ยมอย่างกรดซาลิไซลิค และโคลนสมุนไพรนีม ที่ตรงเข้าจัดการปัญหาสิวและควบคุมความมันอย่างล้ำลึก เม็ดบีดส์อ่อนนุ่มช่วยขจัดเซลล์ผิวเสื่อมสภาพและเสริมสร้างความกระจ่างใสด้วย Brightening Essence และวิตามินบี 3 ลิขสิทธิ์เฉพาะจากสถาบันวิจัยพอนด์ส ที่ช่วยปรับสภาพผิวทั่วใบหน้าให้แลดูกระจ่างใส คืนความสดชื่น ครบสูตรสวยทั้ง 10 ประการ

จบ 10 ปัญหาสิวและผิวมัน หน้าใสในหลอดเดียวด้วย “พอนด์ส แอคเน่ เคลียร์ ไวท์” ใหม่ ในขนาด 100 กรัม ราคา 125 บาท ขนาด 50 กรัม ราคา 65 บาท และ 15 กรัม ราคา 25 บาท พิเศษสุด! ขนาด 100 กรัม เพียง 99 บาท ตลอดเดือนสิงหาคม มีวางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ 7-11 ห้างสรรพสินค้า และร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ