แอลจีจัดมหกรรมลดราคาครั้งยิ่งใหญ่ LG 25th Anniversary Sale ฉลองครบรอบ 25 ปีแอลจีประเทศไทย ด้วยกิจกรรมส่งเสริมการขาย ขอบคุณผู้บริโภคทั่วประเทศ

บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด ฉลองการดำเนินธุรกิจครบ 25 ปีในประเทศไทย ด้วย “LG 25th Anniversary Sale” กับกิจกรรมส่งเสริมการขาย ณ ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 กันยายน 2556 เพื่อขอบคุณลูกค้าที่มอบความไว้วางใจและสนับสนุนผลิตภัณฑ์ของแอลจีเป็นอย่างดี ตลอดระยะเวลา 25 ปี ด้วยส่วนลดพิเศษสูงสุดถึง 50 เปอร์เซ็นต์และโปรโมชั่นสุดพิเศษมากมาย

พบกับสินค้าฮอต ไอเทม (Hot Item) สินค้าราคาพิเศษที่หมุนเวียนเปลี่ยนไม่ซ้ำกันทุกสัปดาห์ ไม่ว่าจะเป็นแอลจี สมาร์ททีวี ซีนีม่า ทรี ดี (LG Smart TV Cinema 3D) เครื่องซักผ้า ตู้เย็น เครื่องปรับอากาศ และสินค้าฮอตดีล (Hot Deals) ด้วยส่วนลดสูงสุดถึง 50 เปอร์เซ็นต์ พร้อมโปรโมชั่นพิเศษสุดสำหรับแอลจีสมาร์ทโฟน

LG 25th Anniversary Sale เป็นกิจกรรมหนึ่งภายใต้แคมเปญ “Life’s Good Together” ที่แอลจีมุ่งเน้นเพื่อเสริมสร้างความสัมพันธ์ระหว่างแบรนด์กับผู้บริโภคให้ใกล้ชิดกันมากขึ้น เพื่อเป้าหมายในการขึ้นเป็นแบรนด์อันดับหนึ่งในใจของผู้บริโภค ผ่านกลยุทธ์การสื่อสารการตลาดและการสร้างแบรนด์ผ่านกิจกรรมแบบบูรณาการ เพื่อสร้างประสบการณ์ Life’s Good ให้แก่ผู้บริโภคชาวไทย และตอกย้ำความสำคัญของผู้บริโภคในฐานะที่เป็นหัวใจสำคัญในการขับเคลื่อนธุรกิจของแอลจี

ติดตามข่าวสารเกี่ยวกับแอลจีได้ที่ www.LGnewsroom.com และศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแอลจี ประเทศไทย ได้ที่ www.lg.com/th