ทรูมูฟ เอช จัดเต็มกิจกรรม “ภารกิจทรูมูฟ เอช ซิตี้ ฮันเตอร์ พลิกเมืองล่า ตามหาปกรณ์” ท้าพิสูจน์ศักยภาพผู้นำเครือข่าย 4G LTE รายแรก และ 3G ที่เร็วและแรง

ทรูมูฟ เอช ย้ำความมั่นใจคุณภาพเครือข่าย 4G LTE รายแรก และ 3G ที่ดีที่สุด สร้างสรรค์กิจกรรมสุดล้ำเอาใจคนรุ่นใหม่ “ภารกิจทรูมูฟ เอช ซิตี้ ฮันเตอร์ พลิกเมืองล่า ตามหาปกรณ์” โดยเชิญชวนแฟนคลับนักแสดงหนุ่มชื่อดังทั้ง 2 ปกรณ์ คือ บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ และ โดม-ปกรณ์ ลัม ร่วมปฎิบัติภารกิจพิสูจน์ความเร็วและแรงของบริการ 4G LTE และ 3G ของ ทรูมูฟ เอช ทีมชนะได้รับสิทธิดินเนอร์สุดหรูแบบใกล้ชิดกับ โดม-ปกรณ์ และ บอย-ปกรณ์ พร้อมรับรางวัลพิเศษ สนใจสมัครเข้าร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันนี้ – 16 สิงหาคมนี้ ที่ www.truemove-h.com/3Ghunter

นางรุ่งฟ้า เกียรติพจน์ ผู้ช่วยบริหารงานกรรมการผู้จัดการใหญ่และผู้อำนวยการ ด้านบริหารแบรนด์และบริหารสื่อโฆษณากลุ่ม บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ด้วยความตั้งใจที่จะย้ำจุดเด่นเรื่องความเร็วและแรงของบริการ 4G LTE และ 3G ของแบรนด์ทรูมูฟ เอช ให้กลุ่มลูกค้าคนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบความสนุกสนานแปลกใหม่ไม่ซ้ำใคร ล่าสุด ทรูมูฟ เอช สร้างสรรค์กิจกรรม “ภารกิจทรูมูฟ เอช ซิตี้ ฮันเตอร์ พลิกเมืองล่า ตามหาปกรณ์” เชิญชวนลูกค้าผ่านสื่อออนไลน์ เพื่อเข้าร่วมปฏิบัติภารกิจ โดยมีสมาร์ทโฟนและซิมทรูมูฟ เอช 3G+ เป็นผู้ช่วยทุกเส้นทางที่ออกตามล่า ซึ่งมั่นใจว่ากิจกรรมที่มีรูปแบบแปลกใหม่น่าติดตามนี้ น่าจะโดนใจและได้รับการตอบรับจากลูกค้าของเราเป็นอย่างดี และทำให้ลูกค้ายิ่งมั่นใจในเครือข่ายของทรูมูฟ เอช มากขึ้น”

ภารกิจนี้เกิดขึ้นเมื่อ โดม – ปกรณ์ ต้องการให้วงการนี้มีคนชื่อ ปกรณ์ได้เพียงคนเดียวเท่านั้น จึงได้จับตัว บอย-ปกรณ์ไปซ่อนในที่สุดลับของกรุงเทพฯ เพื่อให้เหล่าแฟนๆได้เข้ามาร่วมสนุกเป็นฮันเตอร์ ช่วยกันตามหา บอย – ปกรณ์ให้เจอ ไม่ว่าจะขึ้นฟ้า ลงน้ำ ดำดิน หรือเดินถนน แต่ละทีมต้องสามารถเอาตัวรอดจากหลุมพรางสุดหินทุกเส้นทางให้ได้ แต่ละทีมจะได้รับสมาร์ทโฟนและซิมทรูมูฟ เอช 3G+ เป็นผู้ช่วยทุกเส้นทางที่ออกตามล่าหาบอย ปกรณ์”

ลูกค้าที่สนใจสมัครเข้าร่วมกิจกรรม “ภารกิจทรูมูฟ เอช City Hunter พลิกเมืองล่า ตามหาปกรณ์” สมัครได้ทาง www.truemove-h.com/3Ghunter ตั้งแต่วันนี้ – 16 สิงหาคม นี้ โดยคลิกปุ่มเลือกลงทะเบียนกับทีมที่ตัวเองชื่นชอบ ได้แก่ ทีม AF (นำโดย ตี๋-ซานิ) ทีม VRZO (นำโดย ปลื้ม-ทับทิม) และทีมแม่บ้านมีหนวด แล้วรอลุ้นประกาศรายชื่อผู้โชคดีที่ได้ร่วมกิจกรรมในวันที่ 19 สิงหาคม และเข้าร่วมเป็นฮันเตอร์ตามหาบอย-ปกรณ์ได้ในวันศุกร์ที่ 23 สิงหาคมนี้ 3G ตัวจริงจากทรูมูฟ เอช จะแรงแค่ไหน ต้องพิสูจน์!

สำหรับผู้ที่สนใจติดตามภารกิจนี้ สามารถร่วมลุ้น ร่วมเชียร์พร้อมรับรางวัลได้ง่ายๆ แค่ทำท่าโพสต์รูปให้กำลังใจโพสต์ลง instagram แล้วใส่แท็กทีมที่ชอบ #HHUNTERAF, #HHUNTERVRZO หรือ #HHUNTERMBM