อลิอันซ์ อยุธยา จัดสัมมนาผู้บริหารตัวแทนทั่วประเทศ อัดฉีดความรู้ ด้วยคอนเซ็ปต์ “SEE &CARE” เดินหน้าสร้างกองทัพตัวแทนมืออาชีพ

บมจ. อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต เดินหน้าเต็มสูบจัดงานสัมมนาผู้บริหารตัวแทนทั่วประเทศประจำปี ภายใต้แนวคิด “SEE & CARE” เพิ่มศักยภาพผู้บริหารตัวแทน ด้วยหลักสูตรอบรมเข้มข้น ตอบโจทย์โครงสร้างผลประโยชน์ฝ่ายขายใหม่ที่ดีที่สุดในธุรกิจ ส่งเสริมการเติบโตอย่างยั่งยืน ที่จะพานักขายพุ่ง ทะยานสู่ความสำเร็จ แบบไร้ขีดจำกัด ด้วยคอนเซ็ป อยากโลดแล่นแบบ One Man Show [ถนัดขาย] หรืออยากจะ Go กันเป็นทีม [ถนัดสร้างทีม] อลิอันซ์ อยุธยา เปิดโอกาสให้เลือกทะยานสู่เส้นชัยได้ตามสไตล์คุณ พร้อมอัดฉีดความรู้และรางวัลคุณวุฒิการขาย หวังสร้างแรงบันดาลใจสู่การสร้างนักขายมืออาชีพ มุ่งพิชิตเป้าช่องทางตัวแทน “ปีแห่งการเติบโตทวีคูณ” ภายในปี 2556

สง่า พิชญังกูร รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานบริหารผ่านตัวแทน บมจ. อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต เปิดเผยว่า จากนโยบายของบริษัทฯที่กำหนดให้ปีนี้เป็น “ปีแห่งการเติบโตทวีคูณ” สำหรับช่องทางตัวแทน บริษัทฯ ได้มุ่งมั่นทำงานอย่างใกล้ชิดเพื่อสนับสนุนการทำงานของฝ่ายของช่องทางตัวแทน ซึ่งถือเป็นช่องทางหลักในการสร้างรายได้สูงสุดให้กับบริษัทมาโดยตลอด เราให้ความสำคัญอย่างมากในเรื่องการพัฒนาศักยภาพตัวแทนขายของเราอย่างสม่ำเสมอเพื่อให้มีประสิทธิภาพสูงสุดในการทำงาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งเพื่อตอบโจทย์โครงสร้างผลประโยชน์ฝ่ายขายใหม่ของเราซึ่งถือเป็นสุดยอดนวัตกรรมของธุรกิจ ที่สนับสนุนให้ตัวแทนทำงานตามถนัด ไม่ว่าจะอยากโลดแล่นแบบ One Man Show [ถนัดขาย] หรืออยากจะ Go กันเป็นทีม [ถนัดสร้างทีม] ก็มีโอกาสก้าวหน้าในอาชีพตัวแทนได้ นอกจากนั้นยังมีการอัดฉีดรางวัลคุณวุฒิการขายเพื่อให้ให้เกิดการสร้างผลงานอย่างสม่ำเสมอ และโครงสร้างผลตอบแทนที่ชัดเจน สามารถผลักดันให้ตัวแทนมีโอกาสเติบโตในสายอาชีพอย่างรวดเร็ว ทั้งนี้เพื่อสร้างแรงจูงใจให้ทีมขายสร้างผลงานให้บรรลุเป้าหมายที่วางไว้

ด้วยเหตุนี้บริษัทฯ จึงได้จัดงานประชุมสัมมนาผู้บริหารตัวแทนทั่วประเทศขึ้นเป็นประจำทุกปี โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเสริมสร้างความแข็งแกร่งในด้านทฤษฎีและการปฏิบัติแก่ผู้บริหารตัวแทนของบริษัทฯ ให้มีความพร้อมอยู่เสมอตามความถนัด ทั้งที่เกี่ยวกับทักษะความเป็นมืออาชีพในด้านการขาย และความรู้ความชำนาญในการบริหารทีมงานให้เกิดประสิทธิผล โดยเฉพาะหลักการทำงานที่สำคัญที่จะช่วยนำไปสู่ความสำเร็จในวิชาชีพสำหรับผู้บริหารตัวแทนทุกท่าน

งานสัมมนาผู้บริหารตัวแทนทั่วประเทศในปีนี้ จัดขึ้นภายใต้แนวคิด SEE & CARE ซึ่งประกอบด้วยกิจกรรมน่าสนใจและเป็นประโยชน์มุ่งให้ความรู้ สร้างแรงบันดาลใจ เพื่อติดอาวุธทางปัญญาแก่ผู้บริหารตัวแทน รวมถึงการแบ่งปันประสบการณ์เพื่อสร้างแรงบันดาลใจจากผู้บริหารตัวแทนระดับสูง และผู้บริหารของบริษัท ในหลากหลายหัวข้อ อาทิ ‘Miracle of Life’ ‘Breakthrough’ ‘Go to the Top’ ทั้งนี้เพื่อจะกระตุ้นให้ผู้บริหารตัวแทนเกิดความเข้าใจในการขายและการบริหาร ทั้งการทำงานแบบเดี่ยวและแบบทีม และสามารถเร่งสร้างผลงานยอดขายให้บรรลุเป้าหมาย

“การจัดงานสัมมนาผู้บริหารตัวแทนทั่วประเทศในครั้งนี้ จะมีความแตกต่างจากปีที่ผ่านมาอย่างแน่นอนโดยเฉพาะในเรื่องของรูปแบบและเนื้อหาในการสัมมนาเพื่อให้ตอบโจทย์โครงสร้างผลประโยชน์ฝ่ายขายใหม่ แต่เรามั่นใจว่ายังคงอัดแน่นด้วยคุณภาพเช่นเคย พร้อมที่จะเสริมสร้างความพร้อมให้กับตัวแทน เติบโตไปด้วยกันตามความถนัด พร้อมพิชิตเป้าหมาย “ปีแห่งการเติบโตทวีคูณ” สำหรับช่องทางตัวแทนภายในปี 2556 ตามเป้าที่ตั้งไว้” นายสง่า กล่าวทิ้งท้าย