เอสส่งประสบการณ์ดนตรีสุดขั้ว เซอร์วิสเจนเอสขยายฐานให้แข็งแกร่ง จัดเต็ม 2 เวทีดนตรีฟอร์มยักษ์ ปลดปล่อยวัยรุ่นดวลพรสวรรค์สุดขั้วทั่วประเทศ

เอสเดินหน้าภารกิจสร้างฐานผู้บริโภคในประเทศให้แข็งแกร่ง ระเบิดประสบการณ์ดนตรีสุดขั้วผ่าน 2 เวทีดนตรียักษ์ใหญ่เซอร์วิสแฟนๆ เจนเอสทั่วประเทศ จับมือกรุ๊ปเอ็ม เนรมิตรายการแข่งขันเต้นฟอร์มยักษ์สัญชาติเนเธอร์แลนด์ “ไทยแลนด์แดนซ์นาว เต้น…สุดขั้ว พรีเซนท์ บาย เอส” ชวนคนรักการเต้นมาดวลพรสวรรค์แบบไร้ขีดจำกัดลุ้นเงินรางวัล 1 ล้านบาท พร้อมประกาศเป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการให้กับเอ็มทีวีในประเทศไทย ประเดิมด้วย “เอส พรีเซนท์ เอ็มทีวี วีเจ ฮันท์ 2013” ปฏิบัติการตามล่าหาวีเจหน้าใหม่สุดขั้ว ลุ้นรางวัลเงินสด 5 แสนบาทพร้อมรถยนต์สุดเท่ เข้าสังกัดเอ็มทีวีและบินดูงานที่นิวยอร์ก

นายฐิติวุฒิ์ บุลสุข กรรมการผู้จัดการ บริษัท เสริมสุข จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “เอสตอกย้ำแบรนด์น้ำอัดลมน้องใหม่สุดขั้วที่มีอายุเพียง 10 เดือนแต่ได้รับการตอบรับดีที่สุดในขณะนี้ เรามีทิศทางการสร้างแบรนด์ที่ชัดเจนในครึ่งปีหลัง ด้วยการขยายฐานผู้บริโภคในประเทศไทยให้แข็งแรงยิ่งขึ้น จากอินไซต์ของวัยรุ่นยุคนี้ที่กล้าแสดงออกถึงความสุดขั้วอย่างมีสไตล์ ทั้งด้านดนตรี กีฬา และไลฟ์สไตล์ สะท้อนดีเอ็นเอความสุดขั้วในทุกองศาชีวิตของเจนเอส ที่มุ่งแสวงหาประสบการณ์รูปแบบใหม่ที่ท้าทาย และมีอิสระในการเป็นตัวของตัวเอง เอสจึงได้สร้างประสบการณ์ดนตรีสุดขั้วบน 2 เวทีฟอร์มยักษ์ให้วัยรุ่นเจนเอสได้ปลดปล่อยพลังสร้างสรรค์สุดขั้วในสไตล์ของตัวเองอย่างเต็มที่ ด้วยการเปิดตัว “ไทยแลนด์แดนซ์นาว เต้น…สุดขั้ว พรีเซนท์ บาย เอส” ซึ่งเราจับมือกับกรุ๊ปเอ็ม ทำรายการแข่งขันเต้นยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศ เปิดพื้นที่ให้คนไทยที่มีใจรักการเต้นได้แบทเทิลอย่างสุดขั้วในสไตล์ของตัวเอง”

“เราเล็งเห็นว่า เอ็มทีวีเป็นสถานีดนตรีที่มีความสุดขั้วเหมือนกับเอส โดดเด่นด้วยความสมาร์ท สนุก จริงใจ และเข้าถึงวัยรุ่น เป็น Pop Culture Influencer เป็นผู้นำไลฟ์สไตล์ล้ำๆ โดนใจสู่วัยรุ่น จึงบอกได้เลยว่าเอ็มทีวีเป็นผู้นำด้านยูธเอ็นเตอร์เทนเมนท์ที่ทรงอิทธิพลมากที่สุดของโลก เอสยังได้จับมือเอ็มทีวี เป็นพันธมิตรอย่างเป็นทางการในประเทศไทยตั้งแต่ปีนี้เป็นต้นไป เพื่อจัดเต็ม ประสบการณ์ดนตรีสุดขั้ว ให้กับวัยรุ่นเจนเอสแบบนันสต็อป ประเดิมด้วยปฏิบัติการ เอส พรีเซนท์ เอ็มทีวี วีเจ ฮันท์ 2013 ด้วยทุกอนูความซ่าเฉพาะตัวของเอส ที่กระตุ้นผลักดันทุกต่อมความซ่าส์ สุดขั้วไม่ซ้ำใคร เปิดโอกาสให้เจนเอสดวลพรสวรรค์ทางดนตรีในสไตล์ของตัวเอง ลืมไปเลยกับชีวิตเฉยๆ มิวสิคเดิมๆ ไร้รสชาติ ซึ่งจะเป็นปรากฏการณ์ใหม่ในการเฟ้นหาวีเจของเมืองไทย ซึ่งเอสและเอ็มทีวีเตรียมจัดเต็มกิจกรรมสุดขั้วทางดนตรี เพื่อให้เหล่าวัยรุ่นได้ปลดปล่อยพลังสุดขั้วมากมายเร็วๆ นี้”