สตาร์บัคส์ ร่วมสร้างมหัศจรรย์แห่งความสุข ในเทศกาลคริสต์มาสปีนี้ ด้วย 3 เครื่องดื่ม 3 สไตล์ ประจำเทศกาล

สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ ไทยแลนด์ ต้อนรับเทศกาลคริสต์มาสในปีนี้ ภายใต้ธีมสุดเก๋ “ครีเอท วันเดอร์ แชร์ จอย” (Create Wonder, Share Joy) สร้างมหัศจรรย์แห่งความสุข และแบ่งปันความสุขที่ทุกคนรอคอย ด้วยการกลับมาของ 3 เครื่องดื่มยอดนิยมประจำเทศกาล ที่จะมอบความหอมหวาน แฝงกลิ่นอายความอบอุ่นในช่วงเทศกาลปลายปีนี้ ทั้ง แครนเบอร์รี่ ไวท์ ช็อคโกแลต มอคค่า, ทอฟฟี่ นัท ลาเต้ และ เปปเปอร์มิ้นท์ มอคค่า ใน 3 รูปแบบร้อน เย็น และปั่น ตั้งแต่วันที่ 6 พฤศจิกายน 2556 – 5 มกราคม 2557 ที่ร้านสตาร์บัคส์ทุกสาขาทั่วประเทศ

แครนเบอร์รี่ ไวท์ ช็อคโกแลต มอคค่า (Cranberry White Chocolate Mocha) เครื่องดื่มยอดนิยม ที่ผสานความหอมนุ่มนวลของ ไวท์ ช็อคโกแลต เข้ากันได้ดีกับนมและช็อตเอสเพรสโซ่ ปิดท้ายด้วยวิปครีม ซอสแครนเบอร์รี่ และโรยด้วยเกล็ดน้ำตาลแครนเบอร์รี่ เพื่อความกลมกล่อมในรสชาติของเครื่องดื่มนี้

ทอฟฟี่ นัท ลาเต้ (Toffee Nut Latte) เครื่องดื่มยอดนิยมประจำเทศกาลคริสต์มาสของสตาร์บัคส์ ที่กลมกล่อม หอมหวานด้วยรสชาติของท๊อฟฟี่และถั่ว ผสานเข้ากับความนุ่มนวลของช๊อตเอสเพรสโซ่และฟองนม ปิดท้ายด้วยวิปครีมและโรยด้วยผงท๊อฟฟี่นัท ให้รสชาติหอมหวานละมุนที่หลายคนชื่นชอบ

เปปเปอร์มิ้นท์ มอคค่า (Peppermint Mocha) อีกหนึ่งเครื่องดื่มประจำเทศกาลที่ผสานช็อคโกแลตรสเข้มกับช๊อตเอสเพรสโซ่ นมและเพิ่มความสดชื่นด้วยเปปเปอร์มิ้นท์ ปิดท้ายเครื่องดื่มแก้วโปรดด้วยความนุ่มนวลของวิปครีมและซอสช็อคโกแลต