Nokia Lumia 1520 สมาร์ทโฟนหน้าจอ 6 นิ้วกับเทคโนโลยีถ่ายภาพล่าสุด Nokia StoryTeller จดจำภาพประทับใจ ให้คุณเล่าใหม่ได้ทุกเวลา

โนเกียเตรียมวางจำหน่าย Nokia Lumia 1520 สมาร์ทแฟบเล็ตเครื่องแรกของโนเกีย สมบูรณ์แบบทั้งเพื่อความบันเทิงและการทำงานด้วยหน้าจอขนาด 6 นิ้ว แบบ full HD มองเห็นหน้าจอได้ชัดแม้อยู่กลางแจ้ง เพิ่มความง่ายในการใช้งาน และตื่นเต้นเต็มตากับทุกความบันเทิง พร้อม tile แถวที่สามตามแนวตั้งเพื่อเข้าถึงแอพและประสบการณ์ต่างๆ ได้สะดวกกว่าเดิม

Lumia 1520 ล้ำหน้าด้วยนวัตกรรมการถ่ายภาพล่าสุด ประกอบด้วย กล้อง PureView 20 ล้านพิกเซล พร้อม Nokia Storyteller ให้คุณถ่ายภาพพร้อมแทคสถานที่ เล่าเรื่องราวในชีวิตคุณจากรูปถ่ายและวิดีโอ โดยแอพนี้จะผนวกรูปถ่ายของคุณกับข้อมูลบนแผนที่ HERE ตามลำดับเวลา คุณสามารถเลือก ปรับแก้ และดูภาพถ่ายเป็นแบบสไลด์โชว์ พร้อมให้คุณคัดกรองรูปถ่ายและวิดีโอตามสถานที่ ในช่วงระยะเวลานั้นๆ ทั้งยังให้คุณใส่ข้อความสั้นๆ เพื่อเล่าเรื่องราวได้มากขึ้น

Lumia 1520 มากับระบบลดการสั่นไหวของภาพ OIS ถ่ายภาพได้ชัดแม้ในที่แสงน้อย พร้อมเทคโนโลยี Oversampling และระบบซูมใหม่แบบเดียวกับ Lumia 1020 นอกจากนี้ Lumia 1520 บันทึกวิดีโอได้อย่างมีชีวิตชีวาด้วย Nokia Rich Recording ระบบบันทึกเสียงที่อัดเสียงได้แจ่มชัดด้วยไมโครโฟนมากถึง 4 ตัว

Lumia 1520 ยังมาพร้อม Nokia Camera แอพที่ให้คุณแต่งภาพให้สวยงามโดยทันที และแอพใหม่ๆ อย่าง Asphalt 8, I2Trade Plus, RuengLao, และ InNote

Nokia Lumia 1520 มีสีเหลือง ขาว ดำ และสีแดงเคลือบมัน จะวางจำหน่ายในเดือนธันวาคม 2556

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.nokia.co.th/lumia1520