สตาร์บัคส์ เปิดตัว ลอยัลตี้ โปรแกรม “มาย สตาร์บัคส์ รีวอร์ดส์ ” ยกระดับประสบการณ์สตาร์บัคส์ ด้วยสิทธิพิเศษ

บริษัท สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัว My Starbucks Rewards มายสตาร์บัคส์ รีวอร์ดส์ (MSR) ลอยัลตี้โปรแกรมยอดนิยมระดับโลก ผ่านสตาร์บัคส์การ์ด สำหรับลูกค้าในประเทศไทยเป็นครั้งแรก ซึ่งปัจจุบันมีจำนวนผู้ใช้สตาร์บัคส์ การ์ด อยู่กว่า 80,000 ใบ ทั่วประเทศ โดยการแนะนำโปรแกรม มาย สตาร์บัคส์ รีวอร์ดส์ ในครั้งนี้ก็เพื่อยกระดับประสบการณ์สตาร์บัคส์สร้างความประทับใจให้กับลูกค้ามากยิ่งขึ้นด้วยสิทธิพิเศษมากมาย เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าที่ให้การสนับสนุนสตาร์บัคส์อย่างเหนียวแน่นมาตลอดระยะเวลา 16 ปี ในการดำเนินธุรกิจในประเทศไทย

สิทธิพิเศษของโปรแกรม มาย สตาร์บัคส์ รีวอร์ดส์ แบ่งเป็น 3 ระดับ ได้แก่ Welcome, Green และ Gold เพียงลูกค้าใช้จ่ายผ่านสตาร์บัคส์ การ์ด ที่ร้านสตาร์บัคส์ ทุกสาขา โดยทุกการใช้จ่าย 100 บาท เท่ากับ ดาว 1 ดวง หากสะสมดาวได้ครบตามจำนวนที่แต่ละระดับกำหนด ลูกค้าก็จะได้รับการเลื่อนสู่ระดับต่อไปทันที ซึ่งแต่ละระดับมาพร้อมสิทธิพิเศษที่เพิ่มตามขึ้นไปด้วย อาทิ รับเครื่องดื่มฟรี เมื่อซื้อครบ 12 แก้ว โดยโปรแกรม มาย สตาร์บัคส์ รีวอร์ดส์ เริ่มนำมาใช้ในวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2557 นี้ ที่ร้านสตาร์บัคส์ทุกสาขาทั่วประเทศ โดยลูกค้าสามารถลงทะเบียนผ่านระบบออนไลน์ www.starbucks.co.th เพื่อเข้าสู่โปรแกรมและรับสิทธิพิเศษต่างๆ ได้

มรเมอร์เรย์ ดาร์ลิ่ง กรรมการผู้จัดการ บริษัท สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “สตาร์บัคส์ มุ่งมั่นที่จะพัฒนาและยกระดับประสบการณ์สตาร์บัคส์ให้แก่ลูกค้าของเราอยู่เสมอ โปรแกรม มาย สตาร์บัคส์ รีวอร์ดส์  เป็นอีกหนึ่งความมุ่งมั่นและตั้งใจในการตอบแทนลูกค้าที่เหนียวแน่นของเราในประเทศไทย ที่ให้การสนับสนุนเรามาตลอดระยะเวลา 16 ปี ในยุคที่พฤติกรรมของผู้บริโภคมีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว  โปรแกรมนี้ จะช่วยให้เราเข้าถึงความต้องการของลูกค้าทำให้เราสามารถส่งมอบประสบการณ์สตาร์บัคส์ที่ดียิ่งขึ้นและแตกต่างให้กับลูกค้าได้แบบเฉพาะบุคคล ผมหวังว่าลูกค้าจะประทับใจกับสิทธิประโยชน์ที่เรานำมามอบให้ในโปรแกรม มาย สตาร์บัคส์ รีวอร์ดส์ นี้  และขอสัญญาว่าเราจะไม่หยุดพัฒนาโปรแกรมนี้และเดินหน้าพัฒนาให้โปรแกรมนี้เป็นที่ชื่นชอบของลูกค้า เพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้าของเราทุกคน”

ระดับของการสะสมในโปรแกรมมาย สตาร์บัคส์ รีวอร์ดส์ (My Starbucks Rewards)

1. ระดับ Welcome*

รับเครื่องดื่มสตาร์บัคส์ฟรี 1 แก้ว (ขนาด 12 ออนซ์) เมื่อซื้อเครื่องดื่มครบ 12 แก้วภายใน 90 วัน

2. ระดับ Green (สะสมดาวครบ 100 ดวง)*

สิทธิพิเศษที่ได้รับจาก ระดับ Welcome พร้อมด้วย สิทธิพิเศษต่างๆ เช่น ของขวัญวันเกิด ปฏิทินปีใหม่จากสตาร์บัคส์ โอกาสทดลองเครื่องดื่มใหม่ก่อนใคร และส่วนลดพิเศษจำนวน 5% ในโอกาสต่างๆ

3. ระดับ Gold (สะสมดาวครบ 250 ดวง)*

สิทธิพิเศษที่ได้รับจาก ระดับ Green พร้อมด้วย บัตรสตาร์บัคส์ โกลด์ ที่แสดงชื่อของเจ้าของบัตร ของขวัญปีใหม่สุดพิเศษสิทธิในการร่วมกิจกรรมกับสตาร์บัคส์ และส่วนลดพิเศษจำนวน 10% ในโอกาสต่างๆ

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรแกรม มาย สตาร์บัคส์ รีวอร์ดส์  สิทธิพิเศษต่างๆ และลงทะเบียนบัตรออนไลน์ได้ที่www.starbuckscard.in.th/cards