เคทีซีฉลองสินเชื่อบุคคลครบ 9 ปี ลั่นตอบแทนสมาชิกครั้งใหญ่ มอบคอนโดตกแต่งครบและรางวัลมากมายรวมกว่า 2.19 ล้านบาท

เคทีซีปลื้มความสำเร็จธุรกิจสินเชื่อบุคคลครบรอบ 9 ปี จัดแคมเปญยิ่งใหญ่ “Big Thanks” ขอบคุณสมาชิกที่ไว้วางใจในผลิตภัณฑ์สินเชื่อพร้อมใช้ มอบคอนโดตกแต่งพร้อมอยู่ “Kris Garden พระราม 9” ครบครันด้วยเฟอร์นิเจอร์และเครื่องใช้ไฟฟ้า และรางวัลอื่นๆ อีกรวม 500 รางวัล ได้แก่ iPhone 5, The New iPad และบัตรกำนัลห้างเซ็นทรัล รวมกว่า 2.19 ล้านบาท สะดวกและง่ายเพียงลงทะเบียนรับสิทธิ์ลุ้นผ่าน SMS หรือเว็บไซต์ www.ktc.co.th และมียอดเงินต้นคงค้างตามที่กำหนด ดีเดย์แคมเปญวันนี้ – 20 พฤษภาคม2557

นางสาวสุดาพร จันทร์วัฒนากุล รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานธุรกิจสินเชื่อบุคคล “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เคทีซีให้บริการสินเชื่อพร้อมใช้กับผู้ที่ต้องการเบิกใช้เงินสดทันใจมาตลอดระยะเวลา 9 ปี โดยใช้นโยบายการทำธุรกิจที่เน้นการให้คำปรึกษาทางด้านสินเชื่อที่เข้าถึงได้ง่าย สะดวก ควบคู่ไปกับการร่วมแบ่งเบาภาระสมาชิกและพัฒนาความรู้ที่เป็นประโยชน์ในด้านต่างๆ เพื่อให้สมาชิกได้รับความพึงพอใจจากประสบการณ์ตรงในการใช้ผลิตภัณฑ์และบริการ ตลอดจนเกิดความผูกพันกับแบรนด์เคทีซีในระยะยาว ปัจจุบันเคทีซีมีสมาชิกคุณภาพในพอร์ตสินเชื่อบุคคลถึงกว่า 6 แสนบัญชี และมีแนวโน้มเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง”

“ในโอกาสที่ธุรกิจสินเชื่อบุคคลเคทีซีครบรอบ 9 ปี เคทีซีจึงได้จัดแคมเปญ Big Thanks มอบ 500 รางวัล รวมมูลค่ากว่า 2.19 ล้านบาท เพื่อฉลองความสำเร็จและแสดงความขอบคุณสมาชิกที่ไว้วางใจในผลิตภัณฑ์สินเชื่อพร้อมใช้มาโดยตลอด เพียงสมาชิกมียอดเงินต้นคงค้างเพิ่มขึ้นทุก2,000 บาท จากรอบบัญชีที่ผ่านมา และลงทะเบียนเพียงครั้งเดียวจะได้รับสิทธิ์ลุ้นถึง 3 รอบ ผ่าน SMS หรือออนไลน์ที่ www.ktc.co.th โดยรางวัลใหญ่คือ คอนโดสตูดิโอตกแต่งพร้อมอยู่ในโครงการ “Kris Garden พระราม 9”  1 ห้อง มูลค่ากว่า 1.34 ล้านบาท ซึ่งอยู่ภายใต้การบริหารของนายยงยุทธ ชัยพรหมประสิทธิ์ ประธานกรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท AQ ESTATE  รางวัลที่ 2 iPhone 5 16 GB จำนวน 10 รางวัล รางวัลที่ 3The New iPad 32 GB 19 รางวัล และรางวัลที่ 4 บัตรกำนัลห้างเซ็นทรัลมูลค่า 300 บาท 463 รางวัล พิเศษ 7 รางวัล รับฟรีไม่ต้องลุ้น LG LED TV 32นิ้ว เพียงมียอดเงินต้นคงค้างเพิ่มขึ้นสูงสุดตามกำหนด โดยแคมเปญนี้จะมีไปจนถึงวันที่ 20 พฤษภาคม 2557”

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทีศูนย์บริการสินเชื่อบุคคล KTC Phone โทรศัพท์ 02-665-5000 กด 6 กด 2 หรือเว็บไซท์www.ktc.co.th