มินิทเมด เปิดตัวแคมเปญการตลาดครบวงจร ตอกย้ำตำแหน่งแบรนด์น้ำผลไม้พร้อมดื่มอันดับหนึ่งของโลก

เมื่อเร็วๆ นี้ กลุ่มธุรกิจโคคา-โคลา ในประเทศไทย จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวแคมเปญการตลาดของกลุ่มผลิตภัณฑ์มินิทเมดประจำปี 2557 กับแคมเปญ“เริ่มทุกวันด้วยความสดชื่น...กับมินิทเมด” เดินหน้าจัดแคมเปญการตลาดแบบครบวงจร ตอกย้ำแบรนด์มินิทเมดเป็นน้ำผลไม้พร้อมดื่มอันดับหนึ่งของโลก โดยลงทุนงบประมาณกว่า 100 ล้านบาท พร้อมสร้างความฮือฮาด้วยการเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาและ  แบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุด ‘เจมส์-จิรายุ’  ณ โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล

แคมเปญ “เริ่มทุกวันด้วยความสดชื่น…กับมินิทเมด” ส่งเสริมให้ผู้บริโภคชาวไทยส่งมอบความสดชื่นให้แก่กันในช่วงเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองท้งปีใหม่ ตรุษจีน และสงกรานต์ที่กำลังจะมาถึง โดยเป็นที่รู้กันว่า คนไทยมักจะมอบ ‘ส้ม’ ซึ่งถือเป็นสัญลักษณ์ของความโชคดีและการเริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ ในทุกเทศกาล ดังนั้น กลุ่มผลิตภัณฑ์มินิทเมด ไม่ว่าจะเป็น มินิทเมด สแปลช มินิทเมด พัลพิ หรือ มินิทเมด นิวทริบู๊สท์ ต่างเป็นเครื่องดื่มน้ำผลไม้พร้อมดื่มที่เหมาะจะมอบให้สมาชิกในครอบครัว เพื่อน และคนที่คุณห่วงใยได้ทุกวันและทุกเทศกาล

งานเปิดตัวแคมเปญการตลาด “เริ่มทุกวันด้วยความสดชื่น…กับมินิทเมด” ได้เนรมิตสวนส้มจำลองให้แขกทุกท่านได้มีโอกาสสัมผัสความสดชื่นแบบธรรมชาติในสไตล์มินิทเมด โดยกิจกรรมเริ่มด้วยการให้ข้อมูลของผู้บริหารจากโคคา-โคลา และมาถึงไฮไลท์สำคัญกับการเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุดของมินิทเมด เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข ด้วยการให้หนุ่มเจมส์มาร้องและเต้นประกอบเพลงพิเศษจากภาพยนตร์โฆษณา พร้อมสัมภาษณ์เปิดใจถึงการได้มาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ รวมถึงการแจกผลิตภัณฑ์ให้แขกภายในงานทดลองชิมกันแบบใกล้ชิด เรียกเสียงกรี๊ดและสร้างความสนุกสนานได้เป็นอย่างดี

พร้อมกันนี้ โคคา-โคลา ยังได้เปิดตัวอีกหนึ่งกิจกรรม “สดชื่นทุกวัน ลุ้นทริปในฝันกับมินิทเมด” โปรโมชั่นสุดพิเศษที่ให้ลูกค้ามินิทเมดได้ร่วมลุ้นเป็นผู้โชคดีรับรางวัลใหญ่ทริปในฝันควงดาราหนุ่มสุดฮอต ‘เจมส์ จิรายุ’ เที่ยว สมุย 3 วัน 2 คืน หรือรางวัลที่ 2 ตั๋วเครื่องบินไป-กลับภายในประเทศจากสายการบินบางกอกแอร์เวย์ ตั้งแต่วันนี้ ถึง 15 เมษายน 2557 ศกนี้ สำหรับผู้ที่สนใจร่วมสนุกในกิจกรรม “สดชื่นทุกวัน ลุ้นทริปในฝันกับมินิทเมด” สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.facebook.com/MinuteMaidPulpyThailand และwww.facebook.com/Nutriboost

และปิดท้ายด้วยเซอร์ไพรส์สุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ให้หนุ่ม ‘เจมส์-จิ’ จับรางวัลผู้โชคดี 4 ท่านที่อยู่ในงาน ขึ้นรับรางวัลใหญ่เป็นผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์มินิทเมดให้ไปดื่มสดชื่นกันตลอดทั้งปี 365 วันเลยทีเดียว